จบ NC ผู้หญิงของบังทัน 《J-HOPE x YOU》 20+
0
ตอน
5.44K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

ด้วยบรรยากาศแสง สี และเสียงที่ถูกสาดส่องมา และอาการเมามายของคนตรงหน้าทำให้ร่างสูงมองดูเธอด้วยความเป็นห่วง หลังจากที่เขาจูบเธอและอุ้มออกมาจากร้านตรงมายังรถคันหรูของเขาที่ถูกจอดอยู่ที่ลานจอดรถของผับแห่งหนึ่งกลางกรุงโซล 

"ไหวรึป่าวเนี่ย..." ร่างหนามองดูร่างบางอย่างเป็นห่วงเมื่อเขาพาเธอมายังรถของเขาและวางร่างเล็กลงบนเบาะรถข้างคนขับ อาการเมาของเธอดูท่าจะทำให้เขาเป็นห่วงกว่าเดิมทั้งๆที่นัดกันมาคุยเรื่องงานแท้แต่เธอกลับดื่มมันไปซะเยอะจนสภาพเป็นแบบนี้ 

"ทำไม? จะไปส่งฉันหรอคะ..." ร่างบางตอนเขาอย่างกวนประสาท พร้อมกับหน้าตาที่เม่อลอยพลางส่งยิ้มร้ายๆมาให้เขาอีก 

"ต้องถามเธอมากกว่าว่าอยากจะไปกับฉันคืนนี้รึป่าว..." ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ควรที่จะพูดแบบนี้กับเธอไปตรงๆเพราะคนตรงหน้าของผมเขากลับมี เจ้าของหัวใจ อยู่แล้วน่ะสิ 

"แล้วคุณล่ะคะอยากจะไปส่งฉันไหม" ไม่พูดเปล่าเธอยังเอามือโอบเข้ามารอบคอของคนตรงหน้า ทำให้เขาที่มีอาการเมาเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์เช่นกันกลับตอบกลับเธอไปอย่างมีเลศนัยแอบแฝง

"สำหรับเธอ...ทั้งคืนยังได้เลย แต่ระวังแฟนเธอเขาจะรู้เอานะ"

เมื่อพูดจบเขาก็กลับไปยังฝั่งคนขับอย่างเร็ว สตาทร์เครื่องรถคันหรูและเหยียบคันเร่งโดยทันทีไม่รอช้า เพราะตอนนี้เขาอยากที่จะใช้ความสุขที่เธอกำลังมอบให้เขาอย่างคุ้มค่า แม้นคืนนี้จะเป็นแค่คู่นอนคืนเดียวเท่านั้นเขาก็ยอม

 

"โฮซอกฉันอยากจูบนาย…"  

"ฉันขับรถอยู่ไง"

"น่าโฮซอก…" ร่างบางไม่รอคำตอบก้าวเท้าข้ามขึ้นไปนั่งบนตักของร่างสูงที่กำลังขับรถกลับที่พักอย่างเร่งรีบ เพราะตอนนี้เขาก็ไม่ไหวกับเธอแล้วเหมือนกัน ร่างตรงหน้ากำลังทำสมาธิของเขากระเจิงไปหมดแล้วตอนนี้

"นี่…ฉันขับรถอยู่"

"ที่รัก…ฉันอยากจูบคุณนี่นา"

"ฉันไม่ใช่ที่รักเธอนะ…"

"แต่คืนนี้…ฉันเป็นของนายโฮซอก" 

"…" ฉันไม่รอช้ารีบประกบริมฝีปากลงบนริมฝีปากของคนตรงหน้า เพราะตอนนี้เหมือนร่างกายของฉันกำลังบังคับให้ฉันทำ และไม่มีอะไรมายั้งฉันได้แล้วตอนนี้ ทั้งสติและการกระทำมันกำลังเปิดเผยให้คนตรงหน้ารับรู้ว่าเธอต้องการเขาอย่างที่สุดเวลานี้

ร่างสูงทำได้แค่คุมสติของตัวเองให้จับพวงมาลัยรถไว้ทั้งๆที่มีร่างบางแสนยัวยวนกำลังนั่งบดอยู่กับของลับที่เขาหวงแหนที่สุด ร่างทั้งร่างต้องทั้งควบคุมอารมณ์ของตัวเองและกำกับการขับเคลื่อนของรถเป็นอะไรที่ยากมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นอีกมือของเขาก็ยังคงเอื้อมไปโอบเอวบางให้ขยับเข้ามาใกล้เขากว่าเดิม อกนูนๆ และสัมผัสจากจูบของเธอทำให้เขารีบเหยียบคันเร่งให้ถึงที่หมายเร็วๆ

 

เอี๊ยด!! 

 

เมื่อถึงที่ร่างสูงไม่รอช้ารีบจูบตอบร่างบางที่ยังคงจูบเขาจนปากเจ่อไปหมด เธอค่อยๆใช้ลิ้นร้อนเข้ามาหยอกล้อกับลิ้นใหญ่ของคนตรงหน้าเพื่อเชิญชวนให้เขาเข้ามาเล่นเกมรักบทนี้กับเธอเสียที 

"เธอรักฉันไหม…" 

"ทำไมต้องถามฉันล่ะ" 

"ก็…" ร่างสูงเอนตัวไปข้างหน้าและกระซิบข้างหูเธออย่างแผ่วเบาว่า... 

"ฉันรักเธอ…" ก่อนจะใช้ปลายลิ้นสัมผัสที่ติ่งหูเบาๆเป็นเชิงหยอกล้อ และนั่นก็ทำให้ร่างของหญิงสาวเสียวซ่านไปถึงสันหลัง มันทั้งให้ความรู้สึกใหม่ๆ บวกกับอารมณ์จากฤทธิ์แอลกอฮอลล์ที่เธอดื่มไปก่อนหน้ามันกำลังทำหน้าที่ของมันเป็นอย่างดี 

 

 

ฉันผละออกจากร่างสูงก่อนที่เขาจะหันมาสบตาเชิงต้องการคำตอบจากฉัน ถึงตอนนี้สติของฉันจะมีไม่ครบถึงร้อยเปอร์เซ็นฉันก็ยังพอรู้ว่าตัวเองว่ามีเจ้าของแล้วและที่เรากำลังทำกันอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับคนที่มีแฟนแบบฉัน ถึงโฮซอกจะพยายามยื่นมือเข้ามาช่วยก็ตาม แต่ฉันก็กลับไปคบกับเขาแล้วหากพูดว่ารักออกไปนั่นคือฉันกำลังทรยศกับความรักของตัวเอง 

"โฮซอก…" 

"เธอกำลังจะบอกว่าเธอมีแฟนแล้วใช่ไหม เรื่องของเรากำลังเป็นแค่คืนชั่วคราวงั้นหรอ…" 

"นายก็รู้ว่าเราสองคนกลับไปคบกันแล้วไง" 

"…" 

"นายรู้ดีนี่ว่าเรื่องของเราพอพ้นคืนนี้ไปมันก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าที่เดินผ่านกันเท่านั้น" 

"ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะทำให้เธอเป็นของฉันได้เลยใช่ไหม…" 

"โฮซอก ฉันรู้สึกดีกับนายเหมือนกันนะ แต่ว่า…" 

"เธอมีเขางั้นหรอ…" 

"…"

"ฉันกำลังมาผิดเวลาใช่ไหม…"

"ฉันขอบใจนายมากนะที่ทำให้ฉันหายนึกถึงเขาได้ขณะหนึ่ง แต่มันก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้น…"

"หึ…คงรักเขามากเลยสินะ" ฉันมองร่างสูงที่มองมาด้วยสายตาที่ไม่พอใจ บวกกับอาการของฤทธิ์เหล้าที่กำลังทำให้คนตรงหน้าของฉันไม่ใช่โฮซอกคนเดิมที่ใจดีกับฉันเหมือนครั้งแรกที่เราเจอกัน ตอนนี้เขาเหมือนเสือที่กำลังอยากจะตะคลุบเหยื่อตัวน้อยๆอย่างฉัน

"ก็ได้…"

"…"

ฉันมองโฮซอกที่กำลังจะเคลื่อนตัวออกจากรถ ก่อนอุ้มร่างของฉันขึ้นในท่าเจ้าสาวตรงไปยังลิฟต์ภายในตึก ด้วยความเงียบเพราะตอนนี้ก็ดึกเอามากๆ และฉันคิดว่าคนอื่นๆคงกลับกันไปหมดแล้วเช่นกันยกเว้นเราสองคนที่มาที่นี่

 

ร่างสูงค่อยๆเปิดประตูห้องพักของตัวเองเมื่อฉันมองไปรอบๆ มันเหมือนกับคอนโดดีๆนี่เอง แถมใหญ่กว่าที่ฉันอยู่อีกด้วยเป็นไอดอลมีชื่อเสียงแบบนี้มีห้องใหญ่โตขนาดนี้เลยหรอเนี่ย 

โฮซอกวางร่างของฉันเบาๆลงที่เตียงของเขา กลิ่นเตียงของโฮซอกมันช่างชวนให้ฉันนึกถึงสวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลากชนิด ห้องที่จัดระเบียบอย่างดี ไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นผู้ชายรักสะอาดและเจ้าระเบียบได้ขนาดนี้ 

"ไหนๆก็ชั่วคราวแล้ว ฉันขอใช้คืนนี้อยู่กับเธอย่างคุ้มค่าดีกว่า" 

"…" โฮซอกเดินไปเปิดเพลงให้ในห้องไม่เงียบ และปิดไฟที่สองแสงสว่างให้เหลือเพียงไฟที่หัวเตียงนอนของเขาเท่านั้น ก่อนร่างสูงจะเดินเข้ามาใกล้ๆเตียงพร้อมกับโน้มใบหน้าลงมาสบตากับฉันที่เอาแต่มองเขาไม่ละสายตา 

"เรามาออกลวดลายเต้นกันสักรอบดีไหม…" 

"โฮซอก…อื้อ!!!" 

แล้วอารมณ์ของเขาที่ทนไม่ไหวตั้งแต่ที่เธอยั่วยวนเขาบนรถนั่น มันกำลังจะออกฤทธิ์ให้เขากระทำมาออกมาอย่างกะทันหัน โฮซอกดูดดึงริมฝีปากบางของฉันจนมันรู้สึกเจ็บที่ปากไปหมด ทั้งๆที่มันเจ็บแต่ฉันกลับรู้สึกดีกับสัมผัสที่เขาส่งมาให้ ลิ้นร้อนที่เข้ามาหยอกล้อกับลิ้นเล็กจนเกิดสงครามน้ำลายกำลังเกิดขึ้น ทำให้น้ำหวานไหนย้อยลงมาที่มุมปากอย่างห้ามไม่ได้  

 

โฮซอกค่อยๆเลื่อนมือมาสัมผัสที่มือบางเบาๆ ก่อนจะลูบลงมาที่แขนอย่างๆช้าๆผ่านไปยังไหปลาร้าของเธอ และมาหยุดสัมผัสที่คอเล็กๆนั่น ร่างกายนุ่มนิ่มของผิวร่างเล็กทำให้อารมณ์ของโฮซอกกำลังสติแตก เขาอยากจะทำมันให้เร็วกว่านี้ แต่เมื่อนึกถึงว่าเป็นเธอเขาก็อยากที่จะค่อยๆมอบความสุขให้ 

"อ๊ะ…โฮซอก" 

"…" ร่างสูงค่อยๆลูบฝ่ามือเลื่อนฝ่ายลงไปจนถึงยอดเนินอกของร่างบาง นั่นทำให้เธอเปล่งเสียงน่าอายออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว โฮซอกทำได้แค่เพียงมองหน้าเธอและยิ้มมุมปากมาให้แค่นั้นก่อนที่เขาจะเลื่อนใบหน้าลงไปซุกกับที่เนินอกข้างซ้ายของเธอ 

"อ๊ะ…โฮซอก...มะ…มะไม่" เขาไม่แม้นแต่จะฟังเสียงของเธอเขาทำได้แค่ส่งสายตายั่วยวนขึ้นมามองใบหน้าเล็กที่กำลังตกเป็นเหยื่อของเขา คืนนี้ โดยไม่มีข้อกังขาใดๆ ลิ้นร้อนที่โลมเลียรอบๆยอดถันจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบทั่วทั้งห้อง และตอนนี้เขาสั่งร่างกายของเขาให้หยุดไม่ได้อีกแล้ว 

"จะ...จอง โฮซอก…"  

"ร้องดังอีกสิ…เสียงของเธอตอนนี้มันช่างเหมือนกับเสียงสวรรค์ที่ฉันโปรดปรานมากเลยนะ" 

"อะ..อ๊า อื้อ!!" เผลอแป๊บเดียวมือของโฮซอก ก็กำลังกำจัดเสื้อผ้าของฉันให้พ้นสายตาของเขา  ฝ่ามือที่ลอดทางด้านหลังรูดซิปเดรสของฉันอย่างช้าๆ จนทำให้คุณเริ่มรู้สึกเขินอายกับการกระทำของเขาและเรือนร่างของตัวเองที่กำลังจะเผยแก่สายตาของชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าดังระดับโลก 

"คะ…คือโฮซอก…" 

"ขอนะ…คืนนี้เธอต้องเลือกฉัน" 

 

ก่อนร่างสูงจะกระโจนเข้ามาประกบริมฝีปากอย่างจาบจ้วงค่อยๆขยับริมฝีปากช้าๆให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เขาเปิด ตอนนี้บรรยากาศของเครื่องปรับอากาศที่มีอุณหภูมิ 20 องศาก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกเย็นขึ้นมาได้เลยเหงื่อที่เริ่มออกบริเวณหน้าผากบ่งบอกว่าฉันกำลังแสดงอาการประหม่าต่อหน้าเขา 

และเร็วกว่านั้นชุดเดรสที่ฉันใส่ก็ตกลงไปอยู่ปลายเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ตอนนี้ทั้งตัวของฉันมีเพียงบาร์เซียนและชั้นในสีดำอยู่บนเรือนร่างเท่านั้น ทำไมเขาช่างมือไวอย่างนี้กันล่ะ 

"อือ…โฮซอกยะ…อย่าบีบอย่างนั้น" ฉันเม้นริมฝีปากแน่นเพราะสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ โฮซอกเหมือนเด็กดื้อที่ไม่ยอมฟังอะไรทั้งสิ้น เขาใช้สองมือบีบเค้นที่เนินอกสวยของร่างบางอย่างสนุกสนามพร้อมกับฝากรอยรักไว้ที่เนินอกเพื่อให้รู้ว่าคืนนี้เธอคือคนของเขา 

"อะ…โฮซอก อย่าทำรอย…" แต่นั้นแหละยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เขาไม่แม้นแต่จะฟังคำพูดของฉันค่อยซุกเข้าที่ซอกคอขาวของคนตรงหน้า และขบกัดอย่างสนุกสนาน จนเกิดรอยแดงทั้งเนินอก ไหปลาร้า และซอกคอขาวๆนั่น เขาอยากตีตราองเธอไปทั้งร่างกาย อยากเป็นเจ้าของให้มากกว่านี้แต่ติดที่เธอรักอีกคน 

"จะทำอะไร!" 

"ก็…กระตุ้นเธอไงที่รัก" 

"อ๊ะ!!!" ฉันมองร่างสูงที่กดนิ้วลงบนจุดกระสันนั่นที่ใจกลางของฉัน มันให้ความรู้สึกแปลกๆ ทั้งเจ็บและเสียวไปพร้อมกัน โฮซอกมองร่างบางที่ดิ้นเหมือนถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเข้าที่ร่าง  เสียงที่โหยหวนให้เขาหยุดกระทำยิ่งกระตุ้นให้เขากดมันมากขึ้นพร้อมกับขยับนิ้วไปตามแรงอารมณ์ของตัวเอง

"อะ อ๊า…โฮซอกอย่านะ"

"สั่งฉันหยุดแต่การกระทำกำลังสวนทางกันนะ" โฮซอกค่อยๆถอดชั้นในสีดำออกจากเรียวขาขาวของหญิงสาว พร้อมกับมองสิ่งสวยงามที่ปรากฏขึ้นตรงหน้าของเขา ร่างเล็กที่เขาเห็นเธอกำลังหนาวเหน็บวันนั้น กลับมีเรือนร่างที่ซ่อนรูป บอบบาง น่าขย่ำเป็นที่สุดเลย

"เธอหุ่นโคตรดีเลย…"

"โฮซอกฉันกลัว.."

"กลัวอะไร"

"กลัวอี้ป๋อ…อื้อ!!!" โฮซอกประกบริมฝีปากร้อนลงทันทีไม่ยอมให้เธอเอยปากถึงอีกคน เขาไม่ชอบให้เธอมาเรียกชื่อคนอื่นในเวลาที่อยู่กับเขาแบบนี้ ทั้งๆที่เขาดีกับเธอแทบทุกอย่างแต่เธอกลับเลือกอีกคนที่ไม่ใช่เขา

 

ฉันพยายามผลักอกของโฮซอกออกเพราะกำลังเริ่มขาดอาการหายใจทำไมคนตรงหน้าต้องกระทำอะไรรุนแรงแบบนี้ด้วย ฉันผิดอะไร ไหนบอกว่าอยากจะถนอมฉันไปตลอดชีวิตไม่ใช่รึไงกัน

"ฟังฉันนะ! ฉันไม่ชอบให้เธอมาพูดถึงมันเวลาที่อยู่กับฉัน ไม่ชอบที่เธอรักมัน ไม่ชอบทุกอย่างที่เธอเลือกมัน!"

"โฮซอกแต่ฉันมีเหตุผล…"

"เหตุผลไร้สาระนั่นมันโคตรปัญญาอ่อนเลยว่ะ คืนนี้ฉันจะลงโทษเธอ…"

ร่างสูงลุกขึ้นปลดกางเกงของเขาออกโดยเร็วเพราะอารมณ์โกรธที่มี พร้อมขึ้นคร่อมร่างตรงหน้าและจับข้อมือทั้งสองข้างของเธอยึดไว้กับบนหัวเตียง ดวงตาเรียวเล็กของฉันที่จ้องเข้าไปยังโฮซอก มันทำให้ฉันรู้สึกผิดที่ทำให้เขาต้องมาเสียใจแบบนี้ และฉันก็ผิดเองที่ไปทำให้คนแบบเขาหวั่นไหว 

"ไม่ว่าเหตุผลอะไรก็แล้วแต่… "

"…"

"สุดท้าย…เธอต้องเลือกฉัน.."

"อ๊า!! โฮซอก!"

ฉันร้องครวนคราญเมื่อร่างสูงโน้มใบหน้าลงมาซุกที่ซอกคอพร้อมกับขบเม้นซอกคอจนฮ่อเลือด ค่อยๆเลื่อนลงมายังบาร์ฌซียนที่ยังคงอยู่ที่เดิมก่อนจะใช้มือเพียงข้างเดียวถอดมันออกไปให้พ้นตาของเขา ฉันพยายามห้ามโฮซอกและคิดว่าเราควรหยุดมันแค่นี้ แต่เขากลับไม่ฟังและพยายามจะปลุกเล้าอารมณ์ของฉันให้พุ่งสูงขึ้นและมันก็ได้ผล

"โฮซอกตรงนั้น ยะ…อย่า อ๊ะ…อ๊า!!! ฮึก"

เขาค่อยแยกเรียวขาออกช้าๆ โน้มใบหน้าหล่อลงมาที่กลีบอ่อนไหว จนรู้สึกว่าร่างของฉันกระตุกเป็นระยะๆ ปลายลิ้นที่ค่อยๆเข้ามาสัมผัสเบาๆกับติ่งเล็กนั่นยิ่งทำให้หญิงสาวยิ่งทนไม่ไหวจนต้องเอื้อมมือมาขยุ้มที่ศีรษะของโฮซอกและขยับหนีเรียวลิ้นนั่น แต่เขาก็จับสะโพกให้อยู่กับที่พร้อมสอดลิ้นเข้าออกอย่างชำนาญ

"อ๊า..โฮซอก..มะ…ไม่ ไม่นะ….ฮึก"

"เด้งสวนฉันขนาดนี้ยังบอกว่าไม่อีกหรอ ทำไมไม่เคยแบบนี้ใช่ไหม มันไม่เคยสัมผัสแบบนี้ให้เธองั้นหรอ…"

ฉันส่ายหัวเป็นคำตอบให้กับโฮซอกเพราะทั้งอารมณ์ของฉันและการกระทำของเขา มันกำลังทำให้ฉันสับสนและกำลังจะตกหลุมพรางของพลานป่าอย่างโฮซอกอย่างจัง

"อ๊า!!! โฮซอก อะ อ๊า!! ฉัน…"

"เสียวใช่ไหม ร้องสิ ร้องดังๆ เรียกชื่อฉันดังๆ!!"

"โฮซอก! อ๊า…."

จนสุดท้ายร่างของฉันก็กระตุกสองสามครั้งเมื่อถึงจุดสุดยอด เสียงหอบหายใจนั่งบ่งบอกว่าเธอพอใจกับการกระทำของเขา โฮซอกชิมรสของน้ำหวานที่ออกมาจากกลีบดอกไม้จนหมดอย่างไม่รังเกลียดก่อนจะคลานขึ้นไปสบตาเข้ากับหญิงสาวที่นอนหอบหายใจอย่างหมดแรง

"ชอบรึป่าว…"

"นายมันบ้า…"

"หึ ถ้าฉันบ้า เธอก็คงจะบ้าไปกับฉันด้วยเพราะเธอเสร็จด้วยปากของฉัน…" 

"โฮซอก!"

"หยุดพูดแล้วมาต่อกันดีกว่าเมียจ๋า…"

โฮซอกจับปลายคางของหญิงสาวให้หันไปรับรสจูบแสนหวานของเขา ฝ่ามือที่ขยำเนินอกอย่างเอาแต่ใจทำให้หญิงสาวตรงหน้าต้องขยุ่มผ้าปูที่นอนเพื่อระบายทั้งความเจ็บและความเสียวของโฮซอกที่มอบให้ ลวดลายและลีลาของคนตรงหน้ามันช่างดูดีไปหมดจริงๆ

โฮซอกลุกขึ้นยืนก่อนจะถอดกางเกงอันเดอร์แวตัวสีดำของเขาออกจนเผลให้เห็นของลับของเขาที่มีขนาดใหญ่โตจนหน้ากลัว ถึงฉันจะไม่ได้อ่อนประสบการณ์แต่ยอมรับว่าโฮซอกก็ถอดว่าเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยเจอมาจริงๆ

"ทำออรัลให้ฉันให้ฉันหน่อยสิ…"

"มะ ไม่…อื้อ!!!!" ร่างบางพยายามปัดป่ายแต่โฮซอกกลับไวกว่า เขาเอื้อมมือมาบีบที่ข้างแก้มเพื่อให้หญิงสาวเปิดปาก และยัดส่วนแท่งร้อนใหญ่ของเขาเข้ามาในโพรงปากของเธออย่างชอบใจ ก่อนจะค่อยๆขยับอย่างช้าๆเพื่อปรับสภาพให้คนตรงหน้าเขาคุ้นชินกับมัน

"โอ…ออก…เอาออก..อื้อ!!!!"

"อย่าบ่นน่า เมียต้องเชื่อฟังผัวสิเข้าใจไหม…" ถึงแม้จะพยายามปัดป่ายแค่ไหนก็สู้แรงของเขาไม่ไหวฉันจึงยอมแพ้และยอมดูดอมส่วนนั้นของเขาจนมิดด้าม มันคับพองไปทั้งปาก ส่วนมือก็จับศีรษะของฉันให้โยกสวนไปกับส่วนนั้นของเขา เสียงที่บ่งบอกว่าโฮซอกมีความสุขที่สุดที่เคยมีมา

"อะ…อ๊า..ดูดแรงๆ อ๊า…แบบนั้นแหละ…" ฉันทำตามที่โฮซอกต้องการเพราะทั้งฤทธิ์ของเหล้าและอารมณ์ของฉันที่กำลังพุงสูงขึ้น แตะเพดานห้องและมองการกระทำตรงหน้าอย่างชอบใจจนลืมไปแล้วว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันไม่ควรไปหลงใหลกับมัน

"อะ…อ๊า..จะ จะเสร็จละ…อา…"

โฮซอกร้องเสียงหลงก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวข้นในปากร่างบาง นั่นก็เป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ฉันเคยเจอ รสชาติที่เผือนๆชวนอ้วกกำลังทำให้ฉันอยากจะคายมันออกไป

"กลืน!"

"อะ…"

"กลืนลงไป!!"

ฉันมองหน้าของเขาก่อนที่โฮซอกจะจับฉันไปจูบปากของเขาทันที เขาพยายามทำให้ฉันกลืนสิ่งที่เขาปลดปล่อยมา และมันก็ได้ผล ฉันกลืนมันลงคอจนหมด รสชาติที่เผือนๆคอมันทำให้ฉันขนลุก แต่จูบตรงหน้าของฉันกลับทำให้ฉันอยากจะเล่นสนุกกับเขามากกว่านี้

"เธอน่ารักที่สุด…"

"นายบังคับฉัน…"

"เพราะรักไงเธอไม่คิดจะรักคนแบบฉันบ้างหรอ"

"ไม่…" 

"หึ ฉันจะคอยดู…."

"อะ…" โฮซอกผลักฉันลงกับเตียงก่อนจะลงไปดูดดึงที่ซอกคออีกครั้ง เพื่อปลุกปั่นอารมณ์ของฉัน มือที่อยู่ไม่เป็นสุขกำลังเลื่อนลงไปที่กลีบอ่อนไหวด้านล่าง และพยายามแทรกนิ้วของเขาเข้าไปช้าๆ

"โฮซอก…อ๊า!!"

"เธอไม่รักฉันใช่ไหม…"

"ไม่!! อ๊า อะ…อะ…โฮซอก"

ฉันพยายามเอื้อมมือไปดึงมือที่ขยับเข้าออกของเขา แต่ด้วยเรี่ยวแรงที่อ่อนปวกเปียกไปด้วยการกระทำของคนตรงหน้า โฮซอกลงมาดูดดึงยอดถันอย่างสนุกปาก และเงยหน้าสบตาขึ้นมามองฉันอย่างยั่วยวน เขาหล่อ หล่อมากจริงๆ ยิ่งมองฉันก็ยิ่งหลงเขามากขึ้นกว่าเดิม

"อ๊า…อะ..อะ…โฮซอก พอเถอะ…"

"พอแน่! ถ้าฉันเสร็จแล้วน่ะนะ"

เขาส่งยิ้มหวานมาให้ก่อนจะลุกขึ้นมาประกบริมฝีปากของฉันพร้อมกับแลกลิ้นเข้ามาเพื่อหยอกล้อ มือก็ยังคงขยับเข้าออกอย่างชอบใน จนร่างของฉันกระตุกไปหลายต่อหลายครั้ง

"หน้าแดงนะ…"

"ก็…เพราะนายนั่นแหละ"

"เพราะรักฉันรึป่าว…"

"…"

"ไม่ตอบงั้น…"

"อ๊า…เจ็บ โฮ โฮซอก…ฉันเจ็บ…"

"ถ้าเธอตอบว่ารักฉัน ฉันจะเบาแรงให้…" เขายกยิ้มขึ้นมาและแช่แท่งร้อนที่สอดใส่เข้าไปไว้อย่างนั้นจนฉันรู้สึกค้าง แต่จะตอบไปอย่างที่เขาต้องการก็เป็นการทำผิดต่อคนที่ตัวเองกำลังคบกันอยู่

"มะ ไม่ อ๊า…ฮึก อื้อ…โฮซอก…มะ มันลึก…" ฉันสะดุ้งตัวโยนพร้อมกับแอ่นหนีจากร่างสูงที่ดันสะโพกเข้ามาจนสุดทางแต่ก็หนีไม่พ้นฝ่ามือใหญ่ที่จับยึดสะโพกไม่ให้ขยับ  นั่นจึงทำให้ฝ่ามือเล็กที่ก่อนหน้าขยุ้มกับผ้าปูที่นอนตอนนี้กำลังลงแรงจิกบนหลังขาวๆของเขาจนเกินรอยแดง

"ซี๊ด…แน่นจัง…"

"อะ…อ๊ะ โฮซอกนายเบาลงหน่อยได้ไหม…"

"บอกรักฉันกะ ก่อนสิ อะ…"

ฉันทำเพียงแค่กัดริมฝีปากของตัวเองจนเลือดฮ่อไม่ตอบเขาก่อนจะกดแรงลงบนลาดไหล่หนานั่น โฮซอกยังคงขยับสะโพกไปตามจังหวะเพลงที่เขาเปิด มือหนาเอื้อมมือมาบีบเค้นสะโพกของฉันเบาๆพร้อมกับค่อยๆกระซิบลงมาที่ใบหูขาวๆ

"จองโฮซอก…เป็นของเธอ… และเธอก็คือของฉัน…"

 

พั่บๆๆๆๆ 

 

โฮซอกเน้นจุดที่ทำให้ร่างบางร้องเสียงหลงออกมา เพราะเขานึกแค่ว่าเธอต้องหลุดปากบอกรักเขาอออกมาบ้างเท่านั้น ร่างบางที่สั่นคอนไปกับเสียงหัวเตียงที่กระทบกับผนังห้องเป็นจังหวะเสียงเพลง ดนตรีที่แสนนุ่มนวลกับสัมผัสที่เร่าร้อนของบุคคลตรงหน้ากำลังทำให้ร่างบางทนไม่ไหว 

"อ๊า…อื้อ… โฮซอก ช้า ช้า…หน่อยสิ ฉันฮึก…" 

"ก็บอกรักฉัน ซี๊ด! ก่อนสิ…" 

"อะ..โฮซอก…อ๊ะ! อึก…ฉัน..ฉันรักนาย…" 

จู่ๆจองโฮซอกก็หยุดการกระทำของเขา และมองร่างบางที่บอกรักเขาอย่างที่เจ้าตัวก็ไม่คิดมาก่อน เขาคิดว่าเธอคงจะไม่พูดถึงบทเพลงรักนี้จะจบเธอก็คงไม่มีทางรักเขา สายตาที่โฮซอกจ้องมองมาบ่งบอกว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้ยินมัน ก่อนจะค่อยๆผละออกจากร่างบางและหยุดการกระทำเหล่านั้นด้วยตัวเอง… 

"โฮซอก…" 

"งั้นเธอกลับไปหาเขาเถอะ…คืนนี้ของเราจบแล้วล่ะ…" 

"นาย…" 

"ฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการแล้วไปแต่งตัวเถอะ…" 

 

ฉันพยายามมองแผ่นหลังที่ยังคนนั่งที่ปลายเตียงไม่ไปไหน เขาคงจะอยากได้ยินแค่ฉันบอกรักเขาบ้างแค่นั้น ที่โฮซอกทำมาทุกอย่างเป็นเพราะเขาแอบชอบเธอตั้งแต่ที่เขาเจอเธอกับแฟนของเธอ แต่เธอก็เป็นของอีกคนไปแล้วเขาเลยไม่เข้าไปยุ่ง แต่วันนั้นก็กลับมาเธอมายืนตรงหน้าของเขาที่กำลังซ้อมอยู่ในห้อง พร้อมกับแฟนหนุ่มที่แอบมีข่าวกับอีกคน เขารู้ข่าวนั้นมาตลอดแต่ไม่อยากจะทำให้ใครบางคนต้องเสียใจ แต่สุดท้ายเขาก็ต้องมาเจอเธอเสียใจอีกครั้งบนดาดฟ้าวันนั้น 

"เธอแค่รับรู้ว่าฉันรักเธอก็พอ… ฉันไม่ต้องการให้เธอร้องไห้และเสียใจจากคนคนนั้นอีกแล้ว แต่หากเธอยังรักเขาและตัดใจไม่ได้ ฉันขอแค่ได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักนิดก็ถือว่าดีมากแล้ว" 

"…" 

"กลับไปเถอะเดี๋ยวฉันไปส่ง เขาคงจะรอเธอนานแล้ว…" 

"โฮซอก…" ฉันโอบรอบคอของคนที่หันหลังให้บวกกับน้ำตาของตัวเอง ซบลงที่ซอกคอของเขา ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันต้องมารักเขา ทำไมต้องมาหลงใหลกับคำพูดของคนตรงหน้า หลงใหลกับการกระทำของเขา โฮซอกกำลังทำให้ฉันเจ็บปวด เขากำลังทำให้ฉันตายทั้งเป็นหากต้องตัดขาดจากเขา 

 

หญิงสาวค่อยๆเงยหน้าเช็ดน้ำตาก่อนจะผละออกจากคนที่นั่งนิ่งไม่ไหวติง โฮซอกมองเพียงแค่หน้าต่างข้างนอกเขาไม่มีทางทำให้เธอเปลี่ยนใจได้อีกแล้วถึงความสัมพันธ์ชั่วคราวคืนนี้ของเราจบลงก็ไม่สามารถทำให้เธอรักเขาได้เลย 

ฉันค่อยๆลุกออกมาจากเตียงพร้อมกับใช้ผ้าห่มคลุมรอบตัวพลางเดินเก็บเสื้อผ้าของตัวเองช้าๆ ด้วยความเจ็บปวดคืนชั่วคราวของเรามันช่างแสนสั้นจริงๆ หากมันเป็นไปทั้งชีวิตแบบนี้ก็คงจะดีสินะ 

 

แต่เมื่อหญิงสาวนึกคิดอยู่สักพักพลันสายตามองร่างสูงที่ก้มหน้าไม่ได้ขยับไปไหน ก่อนฉันจะเดินไปตรงหน้าของเขาพร้อมกับเชยคางของโฮซอกขึ้นมาเพื่อสบตากับเขาอีกครั้ง… 

"จอง โฮซอก…นายคือความหวังของฉัน…" 

"…"

สายตาที่สั่นไหวของเขาทำจิตใจขอบฉันกระตุกวูบ ก่อนฉันจะผลักร่างสูงนอนลงไปกับเตียง ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเขาทีละเม็ดเผยให้เห็นกล้ามเนื้อหน้าท้องที่น่าสัมผัส เขาเบิกดวงตากว้างสบเข้ามาในดวงตาของฉัน ถึงฉันจะมีแฟน ถึงฉันจะไม่เลือกเขาก็ไม่ใช่ว่าคืนนี้ของเราจะจบเพียงเวลาแค่นี้ ทั้งๆที่ฉันยังอยากสุนกอยู่

ฉันหยิบถุงยางที่อยู่บนหัวเตียงออกมาก่อนจะใช้ปากฉีกมันและเอื้อมมือไปใส่เข้ากับส่วนอ่อนไหวของเขาที่ตอนนี้กำลังตั้งตระหง่านอีกครั้ง และครั้งนี้ฉันจะทำมันให้สมใจที่เขาต้องการ

"ฉันต้องการนาย จองโฮซอก…" ฉันยิ้มมุมปากก่อนจะค่อยๆกดร่างของตัวเองลงไปยังแท่งร้อน ลอดเข้าไปในช่องทางคับแคบของตัวเอง สัมผัสที่แปลกใหม่ กำลังลึกเข้าไปยังจุดกระสันของฉันจนต้องเปล่งเสียงน่าอายออกมา 

"อ๊า…โฮซอก…" 

"ซี๊ด…เธอทำแบบ แบบนี้ทำไม…" 

"เพราะฉันต้องการนาย…" ก่อนที่ร่างบางจะค่อยๆขยับสะโพกบดไปกับแท่งร้อนนั้นหมุนควงเอวบางไปตามจังหวะ ตอนนี้ฉันคือคนคุมเกม ฉันอยากจะตอบแทนโฮซอกที่ทำดีกับฉันมาเสมอถ้าคืนนี้จะจบ ฉันก็อยากจะสัมผัสกับความโหยหานี้จากเขาก่อนจากลา 

"อ๊า…อะ…โฮซอก…ฮ๊า อึก…อา…" โฮซอกทำเพียงแค่ยกยิ้มพร้อมกับจับสะโพกของเธอให้ขึ้นลงตามการบังคับของเขา เมื่อเขารู้สึกไม่ชอบใจการเคลื่อนตัวช้าๆของเธอ เขาอยากจะให้เธอเร่งจังหวะให้เร็วกว่านี้  

มือหนาอีกข้างยังคงทำหน้าที่ขยี้เม็ดทับทิมบนเนินอกที่กระเพื่อมตามจังหวะที่เธอขย่มให้เขา ความเสียวซ่านและสัมผัสที่ช่องแคบของเธอทำเขาปวดหนึบที่แท่งร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ จนอยากจะปลดปล่อย 

 

พั่บๆๆๆๆ 

 

เสียงหายใจของคนสองคนที่ดังขัดกัน กับกลิ่นเหงื่อที่ปลุกอารมณ์ของคนใต้ร่างได้เป็นอย่างดี  แอร์ที่คิดว่าเย็นตอนนี้มันกลับร้อนเหมือนอยู่บนภูเขาไฟ สัมผัสทุกสัมผัสเหมือนกับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้สองร่างที่ออกลวดลายกันบนเตียงนอน 

ครืดๆๆ 

 

เสียงขาเตียงที่ขูดไปกับพื้นห้องจนเกิดเสียงดัง บทเพลงที่กำลังร้อนแรงไปกับลีล่าท่าทางของคนบนเตียงของทั้งคู่ ร่างบางที่ขย่มอยู่เหนือร่างหนาด้วยอารมณ์สูงสุด เสียงครางระงมของคนทั้งสองกำลังเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ  เพราะแรงปรารถนาของทั้งสองคน 

"แฮ่กๆๆ ฉันเหนื่อยโฮซอก…." 

 

ฟึ่บ!!! 

โฮซอกจึงจับร่างบางให้นอนลงราบไปกับพื้นเตียงพร้อมกับร่างหนาที่ขึ้นคร่อมมาแทน สายตาที่ยั่วยวนของเขามองมายังร่างเล็กที่มีเหงื่อชุ่มเต็มใบหน้า ฝ่ามือไล่ไปตามกรอบโครงหน้าของหญิงสาวก่อนจะค่อยๆโน้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากบางกับเธอ เขามองจุมพิตแสนหวานที่นุ่มเหมือนมาชเมโล่ให้กับเธอ ฝ่ามือที่ค่อยๆชักแท่งร้อนสองสามครั้งและกดลงมาที่ช่องทางรักแสนหวานจนร่างเล็กสะดุ้ง 

"อะ!...อิ้อ…อ๊า อ๊า อา…โฮซอก" 

"เสียงเธอโคตรเซ็กซี่เลยรู้ไหม… ฉันไม่ไหวแล้ว…" 

ร่างหนาจับสะโพกของเธอยึดเป็นหลักก่อนจะกระแทกลงมาอย่างแรงตามที่ตัวเองต้องการ ตอนนี้เขาต้องการให้คนใต้ร่างร้องเรียกชื่อของเขา ต้องการให้เธอรักเขาและต้องการให้เธอเป็นของเขาเพียงคนเดียว 

"อะ…อ๊า…โฮซอกจ๋า…" 

"ซึ๊ด…ครับเมีย…" 

"มัน…อะ…อ๊า…มันลึกเกิน ปะ ไป…" 

"หึ…เธอเสียวดีใช่ไหมล่ะ" 

"อะ…อ๊า…." โฮซอกยังคงกระแทกสะโพกลงมายังร่างบางของฉันจนตัวสั่นคอนไปหมด มือที่พยายามดันแผงอกที่เป็นกล้ามหน้าท้องชวนหลงใหลนั่นมันทำให้ฉันอยากจะสัมผัสมันไปตลอดชีวิตจริงๆ ตอนนี้ฉันยอมเขาแล้ว ฉันยอมผู้ชายที่ชื่อ จอง โฮซอกอย่างราบคาบ 

"เธอต้องบอกรักฉันแค่คนเดียว ต้องเดินเคียงข้างฉันแค่คนเดียวและ…" 

"อะ…อ๊า…อะไร" 

"เอากับฉันแค่คนเดียว…" 

"อ๊ะ…โฮซอก!…" 

ร่างบางที่โยกตามสัมผัสของเขาถูไถไปกับผ้าปูที่นอน ฉันสัญญาเลยหากผ่านคืนนี้ไปโฮซอกได้นอนเหี่ยวอยู่ที่เตียงคนเดียวแน่นอนฉันจะสั่งห้ามไม่ให้เขาไปไหนอีกเลยให้นอน และก็นอนไม่ต้องจับมือหรือทำอะไรกับฉันแบบนี้อีก 

"ไปเลิกกับเขาและเรามานอนเอากันแบบผัวเมียสองคนดีกว่า…" 

โฮซอกกระซิบเข้ามาที่ใบหูของฉันเบาๆ ก่อนจะเอื้อมมือมาประกบกับมือของฉันและเพิ่มแรงกระแทกเข้ามาจนฉันร้องเสียงดังลั่นห้อง ซึ้งไม่รู้ว่าห้องเก็บเสียงหรือป่าวแต่ตอนนี้ฉันไม่ไหวแล้วจริงๆ

"ดะ…ได้…อ๊า...ตะ...แต่ถ้าฉันเป็นแฟนนายแล้วห้ามทำรุนแรงแบบนี้อีก…"

"หึ…วันนี้ถือว่าเป็นคืนชั่วคราวแล้วกันวันอื่นๆฉันไม่ทำแบบนี้หรอก…"

"งั้นฉันระ รับ อือ…รับปากจะเลิกกับเขา…"

"ดีมากเด็กน้อย…แต่…"

"อ๊า…อะไรอีก…"

"ที่บอกไม่ทำแบบนี้อีกเพราะว่า…"

"…"

"คืนอื่นๆ…ฉันจะทำแรงๆกว่านี้อีกสองเท่าไง…" 

ใครบอกว่าโฮซอกคือผู้ชายอ่อนโยน ยิ้มง่ายและน่ารัก เขานี้มันเจ้าเสือร้ายกลับชาติมาเกิดชัดๆ ไอ้เทพบุตรซาตาน!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว