ทาสรักชะตาสวาท
47
ตอน
6.67K
เข้าชม
111
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สองของไรท์นะอย่าลืมเข้ามาอ่านกันนะ มาเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะทุกคน

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงและคำที่ไม่สุภาพด้วยนะจ้ะ

 

 

อาเทอร์ วินเซนท์

อาเทอร์ หรือ ลินคอล์น น้ำหนัก 64 สูง 188 อายุ 26 ปี ชายหนุ่มผู้ที่มีรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าคมเข้ม ดวงตาสองชั้นคมโต นัยน์ตาสีน้ำตาลดุดัน ขนคิ้วดกดำ จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากหยักบางมุมยกสูง มีผิวขาวตัดกับเส้นผมสีน้ำตาลเข้ม หน้าอกข้างซ้ายมีรอยสักรูปฟินิกส์ เป็นคนเด็ดขาด นิ่ง โหด ลูกครึ่งไทยรัสเซีย ทำธุรกิจด้านมืดทั้งที่ไทยแล้วก็รัสเซีย เป็นคนที่มีอิทธิพลอยู่พอตัว

 

(อาเทอร์เป็นชื่อที่คนในครอบครัวเรียกส่วนลินคอล์นเป็นชื่อในวงการมืด)

 

 

 

 

มินตรา ชนิวาลิน

เจ้าขา น้ำหนัก 48 สูง 161 อายุ 22ปี หญิงสาวร่างบาง ใบหน้าเรียวยาวดวงตากลมโต จมูกโด่งเชิดรั้น รับกับริมฝีปากหยักบางสีชมพูระเรื่อ เป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อย แต่สู้คน ดีมาดีกลับ อาศัยอยู่กับน้องสาวต่างบิดาเพียงสองคน ชีวิตน่าสงสาร

 

 

 

 

แพรไพริน ชนิวาลิน

มุกดา น้องสาวต่างบิดาของเจ้าขา อายุ18ปี เรียนอยู่มัธยมปลาย อาศัยอยู่กับพี่สาวในห้องเช่าเล็กๆใจกลางเมือง

 

เจ้าขาร่างบางที่ถูกผู้เป็นแม่ทิ้งไว้กับตายายตั้งแต่ลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่วันกับน้องสาวต่างบิดาของเธอด้วยความลำบาก เมื่อเธออายุได้สิบห้าปียายของร่างบางก็ได้เสียชีวิตลงทิ้งให้เธอและน้องสาวอยู่กันอย่างยากลำบากมิหนำซ้ำน้องสาวของเธอยังดันมาป่วยซะอีกเธอจึงพยายามดิ้นรนหาเงินเพื่อที่จะรักษาน้องสาวของเธอที่เป็นโรคหัวใจรั่วและจะต้องได้รับการผ่าตัดหัวใจโดยเร็วที่สุด หญิงสาวจึงพยายามทุกวิถีทางที่ทำให้น้องสาวเธอมีชีวิตรอดต่อไป

เธอจึงตัดสินใจหาสมัครงานที่ร้านอาบอบนวดแต่หญิงสาวหารู้ไม่ว่าอาบอบนวดนั้นเป็นเพียงแค่ร้านบังหน้าเท่านั้น แท้ที่จริงแล้วมันคือซ่องที่พาผู้หญิงไปขาย!! ชีวิตหญิงสาวผู้อาภัพจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

"นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ บุคคลในภาพนำมาใช้ประกอบเพื่อให้ผู้อ่านมีอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยายเรื่องนี้ "

"ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว