กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒

อีโรติก

กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒

กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒

พลอยลลินณ์ บุ๊ค

อีโรติก

57
ตอน
125K
เข้าชม
128
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
287
เพิ่มลงคลัง

 

 

ธารา ไบรตัน วาร์เนอร์ x มนต์สิชา พัฒณมนตรี

เธอถูกกล่าวหาว่าฆ่าน้องสาวของเขา เพียงเพราะวันนั้นทุกคนเห็นว่าเธออยู่กับน้องสาวสุดที่รักของเขาเป็นคนสุดท้ายและมีปากเสียงกัน เธอถูกกล่าวหาและพิพากษาโทษทัณฑ์โดยผู้ชายที่เธอเพิ่งจะรู้ตัวว่ารักถึงแม้เธออาจจะผิดที่ไปหลอกว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ แต่บิดาของเธอเล่าผิดอะไร บิดาของเธอที่เป็นเหมือนร่มโพธิ์ร่มไทรที่พึ่งแห่งเดียวและที่พึ่งสุดท้าย ถูกปลิดชีวิตไม่ต่างจากสัตว์ที่ถูกล่า โดยมีเขา เขาคนที่เธอรักอีกนั่นแหละ เป็นมัจจุราชร้ายสั่งพรากวิญญาณออกจากร่างพ่อของเธอ เธอถูกเขาทำลายทุกอย่างเสียจนย่อยยับ ไม่หลงเหลือสิ่งดีงามในชีวิต ถูกยัดเยียดให้เป็นเครื่องผลิตลูก ถูกล่ามโซ่พันธนาการกักขังเอาไว้ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง จะมีประโยชน์อันใดเล่าที่จะต้องมาทนทุกข์ทรมานอยู่รับโทษทัณฑ์จากสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

ดวงตากลมโตสีน้ำตาลกวาดสายตามองไปรอบห้อง เห็นเศษขวดแก้วที่เกิดจากการตกแต่งเพราะถูกขว้างปาโดยฝีมือของชายหนุ่ม สองเข่าคลานอย่างช้าๆพยายามไม่ให้เสียงโซ่ตรวนกระทบลากไปกับพื้นจนเกิดเสียงดังและปลุกคนใจร้ายให้ตื่น มือน้อยหยิบยกเศษแก้วที่แตกขึ้นมามองดูมันด้วยนัยน์ตาโศกศัลย์ ด้วยความทุกข์ทรมานอย่างปวดร้าว เธอไม่มีทางเลือก…

“จบกันเสียทีกับชีวิตในชาตินี้ เกิดชาติหน้าฉันใดขอให้เราอย่าได้เกิดมาพบเกิดมาเจอกันอีกเลย”

เธอไม่ได้อยากตาย แต่นี่มันอาจจะเป็นหนทางเดียวที่จะหลุดพ้นจากขุมนรกแห่งนี้ที่เขาเป็นคนสร้าง ลงทัณฑ์พิพากษากันอย่างโหดร้ายทารุณ เขาเคยเป็นคนบอกเองว่าหนทางเดียวที่เธอจะออกไปจากเกาะแห่งนี้ได้นั้นคือวิญญาณของเธอเท่านั้น  มือเล็กกดน้ำหนักเศษแก้วลงไปบนข้อมือขาว เพิ่มน้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ก่อนจะกรีดลากยาวเป็นริ้ว เลือดสีแดงฉานค่อยๆไหลนองออกมาจากข้อมือเล็ก ร่างอรชรล้มตัวลงไปนอนแนบอยู่กับพื้น ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาอาบสองแก้มและปล่อยให้โลหิตสีแดงค่อยๆไหลออกจากกายเธออย่างช้าๆ

 

ซีรีส์ชุดกรงขังหัวใจมาเฟีย

๑.ขังรักอสุรา (ภูผาxชญาดา)

๒.กรงรักอสุรา (ธาราxมนต์สิชา)

๓.หวนรักอสุรา (อัษศดิณย์xพลอยลลินณ์)

๔.ปฏิพัทธ์อสุรา (ธารธาดาxแก้วกัลยา)

#อัพให้อ่านฟรี 60% ของเนื้อเรื่องนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว