"เธอมันน่ารำคาญจริงๆเลย" 

"ฉันไปทำอะไรให้คุณรำคาญกัน คุณถึงได้ทำเรื่องแย่ๆกับฉันแบบนี้" 

"เธอคิดว่าฉันไม่รู้หรือว่าเธอคิดยังไงกับฉัน เธอถึงได้ยอมเเต่งงานกับฉันง่ายๆอย่าพยายามเอาตัวเองเข้ามาเเทนที่เบล เธอไม่มีค่าพอขนาดนั้น ผู้หญิงที่ค่อยเเต่จะทำลายชีวิตคนอื่นเเบบเธอไม่มีสิทธิที่จะได้รับความสุข" 

--------------------------------------- 

คลาตัน วิคเตอร์ อายุ 30 ปี 

หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศ เขาเป็นคนเย็นชา ชอบเที่ยวกลางคืน เขานอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่เขาก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักมาก และเขาจะไม่ยอมอยู่เฉย ถ้าผู้หญิงที่เขารักเสียใจ 

"ใครกันที่ทำให้เบลของฉันร้องไห้เบลบอกมาฉันจะไปจัดการมัน" 

--------------------------------------- 

ไอรีน เธียมสุวรรณฤดี อายุ 27 ปี 

ว่าที่คุณหมอจิตแพทย์โรงพยาบาลชื่อดัง หญิงสาวผู้มากความสามารถ เป็นที่รักของทุกคน อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี (ก่อนตาย) ขี้ยั่ว ชอบกวนประสาท ดื้อรั้น ร้าย (กลับมาเกิดใหม่) 

"หึ อยากให้ฉันร้ายใช่ไหม ได้เดี๋ยวฉันจัดให้ ฉันจะทำให้นายได้รู้ซึ้งเองว่าเวลาผู้หญิงเขาร้าย เขาเป็นยังไงเเละน่ากลัวขนาดไหน" 

--------------------------------------- 

เบล รวีรักษ์ อายุ 25 ปี 

คนรักของคลาตัน เธอเป็นเด็กถูกทิ้งในบ้านเด็กกำพร้าที่ครอบครัวครอบครัวคลาตันอุปถัมภ์อยู่ เป็นคนขี้อ้อน เอาแต่ใจ ใสๆ อะไรที่อยากได้ก็จะต้องได้ 

"พี่คลาตันคะ เบลจะไม่ยอมให้ใครมาเเย่งของๆเบลไปหรอกค่ะ" 

°°°°°°°°°°°°°° 

Hello!! นักอ่านที่น่ารักทุกคนยินดีที่ได้รู้จัก ไรท์มีนามปากกาว่า บุตรี เป็นนักเขียนหน้าใหม่ ที่อยากจะเขียนนิยายเล่าเรื่องราว ความรักในรูปเเบบต่างๆที่ตัวเองชอบเเล้วสื่อสารออกมาทางตัวอักษรให้นักอ่านได้อ่าน บุตรีอยากขอให้นักอ่านทุกคนสนับสนุนเเละเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ 

ถ้าไรท์เขียนผิดหรือเเต่งไม่ค่อยเป็นธรรมชาติก็ช่วยเเนะนำไรท์หน่อยน่ะจะได้นำไปปรับปรุง สุดท้ายขอให้นักอ่านที่น่ารักของบุตรีทุกคนอ่านนิยายอย่างสนุกสนานน่ะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว