ร้อนฉ่า ล่าแต้ม (NC เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ ร้อนฉ่า ล่าแต้ม  (NC เกือบทุกตอน)

ร้อนฉ่า ล่าแต้ม (NC เกือบทุกตอน)

First_Love

อีโรติก

41
ตอน
30.8K
เข้าชม
321
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

กองทัพ หมอหนุ่มรูปงาม สำหรับเขาผู้หญิงเป็นแค่ที่บำบัดความใคร่ เขาไม่เคยคิดจะลงเอยกับใครสักคน ใช้ชีวิตแบบหนุ่มล่าแต้ม รักสนุกไม่ผูกพัน แบบนี้มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เขาได้สาวรุ่นพี่ สอนบทรักตั้งแต่นมเริ่มแตกพาน จนทุกวันนี้เป็นผู้ชำนาญการณ์เจนจัดสมรภูมิบนเตียง

 

ในชีวิตเขามีผู้หญิงวนเวียนเข้ามาเยอะ เขาไม่เคยต้องพยายามไปจีบใคร แค่อยู่เฉยๆก็มีผู้หญิงรายล้อมเข้ามาหา ถ้าผู้หญิงมาเสนอ เขาก็แค่สนอง เพื่อดับความคัน ความร่านในผู้หญิงก็แค่นั้น ไม่มีใครมีสิทธิ์เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรือวุ่นวายในชีวิตเขาได้เลย

 

พ่อแม่อยากให้เขามีแฟนเป็นต้วเป็นตน แต่งงานมีครอบครัว มีหลานมาให้อุ้ม แต่นั่นไม่ได้อยู่ในความคิดของเขาเลย เขาพึงพอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่แบบนี้ เปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยๆ เหมือนถุงเท้า

 

จนความคิดเขาเปลี่ยน เมื่อผู้หญิงคนนึง วนเวียนในชีวิตเขาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายกัน ไม่ใช่ผู้หญิงไม่สนใจเขา เธอสนใจเขามาก อยากได้เขามาเป็นพ่อของลูก แต่เธอรับไม่ได้ที่จะใช้ผู้ชายร่วมกับใคร เธอต้องเป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาให้ได้

 

เธอคิดว่าเขาจะไม่เห็นค่า กับของที่ได้มาง่ายๆ เธอต้องทำตัวยากเข้าไว้ และหาทางให้เขาตกหลุมรักเธอให้ได้ ก่อนที่เธอจะเป็นของเขา ภาระกิจครั้งนี้ ยากไม่ใช่เล่น หลายครั้งที่เธอท้อ เกือบจะยอมเป็นของเขา แล้วเธอก็ฮึดสู้ ก็เขาเป็นผู้ชายคนเดียว ที่ทำให้มดลูกเธอสั่นได้ เธอต้องได้เขามาเป็นพ่อของลูกให้ได้ เขาเท่านั้น

 

เรื่องราวของผู้ชายที่ไม่เคยให้ความสำคัญกับความรัก มีเซ็กส์ไปทั่ว กับผู้หญิงที่แสวงหาความรักที่แสนจะได้มายาก แต่เธอก็สู้ไม่ถอย เพราะผลที่ได้มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม ต้องคอยติดตามอ่านกันต่อไป

 

 

กองทัพ อายุ 28 ปี

ชายหนุ่มที่หน้าตาดี ฐานะดี และหน้าที่การงานดี เขาเป็นหมอ รพ เอกชนชื่อดัง เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัดสมอง เขาเป็นหนุ่มเนื้อหอม ด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อมแบบเขา ทำให้ผู้หญิงทุกคน อยากได้เขาเป็นสามี

 

 

พลอยใส อายุ 24 ปี

สาวอ่อนหวาน เรียบร้อย ขยันอดทน ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง เป็นพยาบาลอยู่ รพ เดียวกับกองทัพ เธอมองเขาดั่งชายในฝัน

 

 

 

ฟ้าลดา อายุ 26 ปี

สาวเปรี้ยว หุ่นเอ็กซ์ สวยเซ็กซี่ ขยี้ใจชาย เป็นรีเทลยา เข้านอกออกใน รพ เป็นประจำ สนิทกับหมอเกือบทุกคน โดยเฉพาะหมอผู้ชาย เธอติดท็อปเซลล์บริษัท ได้เงินโบนัสและไปต่างประเทศทุกปี

 

 

 

มิ่งขวัญ อายุ 26 ปี

สาวสวย เพียบพร้อม แอบรักหนุ่มรุ่นพี่ข้างบ้านมาตั้งแต่เด็ก เข้านอกออกในบ้านของเขา เป็นลูกสาวของเศรษฐีธุรกิจนำเข้าและส่งออก อันดับต้นๆของเมืองไทย ทำงานเป็นผู้บริหารของกิจการที่บ้าน

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว