ชีวิตทาสนี่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นิ [NC]

แฟนตาซี

ชีวิตทาสนี่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นิ [NC]

ชีวิตทาสนี่ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นิ [NC]

Hello Alone

แฟนตาซี

0
ตอน
1.8K
เข้าชม
10
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ไรท์เขียนเรื่องนี้เพราะนิยายเรื่องหลักของไรท์โดนเว็บซ่อนทำให้ต้องรอคนของเว็บมาตรวจสอบก่อนถึงจะลงต่อได้ ด้วยเหตุนี้ไรท์เลยมาเขียนนิยายเรื่องนี้ฆ่าเวลาและโปรดอย่าหาเหตุผลกับนิยายเรื่องนี้เพราะไรท์กะมา NC ลูกเดียว 

 

ตัวละคร 

 

 

เซต้า ซาฟีร่า (เซย์) 

เพศ : หญิง 

เผ่าพันธุ์ : สัตว์มนุษย์ 

สายพันธุ์ : สัตว์ผสม 

ประหวัด : เซย์เป็นเจ้าหญิงที่เกิดขึ้นมาในราชวงศ์ ซาฟีร่า แห่งอาณาจักรอสูร อารีอัน ทว่าในสมัยเด็กด้วยนิสัยรักการผจญภัยทำให้เซย์มักที่จะชอบหนีออกจากปราสาทไปเที่ยวอยู่บ่อยๆจนไปพลาดท่าถูกมนุษย์จับตัวเข้า ในปัจจุบันเธอจึงกลายเป็น ทาส แต่กระนั้นเธอก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร 

 

 

รีกีส เดโรน่า (เดล) 

เพศ : หญิง 

เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมังกร 

สายพันธุ์ : ลิเวียธาน 

ประหวัด : เดลถูกแม่ขายให้กับพ่อค้าทาสตั้งแต่ตอนยังเป็นไข่ทำให้เธอไม่รู้ว่าชาติกำเนิดของตัวเองเป็นยังไง ปัจจุบันเธอทำงานเป็นโสเภณีชั้นสูงอยู่ในซ่อง ราวิว แล้วเธอก็เป็นพี่น้องร่วมสาบานของเซย์เพราะทั้งสองตนเติบโตขึ้นมาด้วยกันในโรงค้าทาส 

 

 

อาคุระ (อาคุระ) 

เพศ : หญิง 

เผ่าพันธุ์ : สัตว์มายา 

สายพันธุ์ : แรคคูน 

ประหวัด : อาคุระเป็นจอมโจรสาวที่ออกชอบปล้นคนรวยหรือขุนนางเพื่อนำของมีค่าและเงินที่ได้ไปแจกจ่ายให้กับคนจนในสลัม ซึ่งด้วยความที่เธอเป็นสัตว์มายาทำให้เธอมีความสามารถในการแปลกร่างพวกทหารจึงไม่เคยจับตัวเธอได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว 

 

 

ราเฟซ่า ริต้า (ริต้า) 

เพศ : หญิง 

เผ่าพันธุ์ : สัตว์มนุษย์ 

สายพันธุ์ : งู 

ประหวัด : ริต้าเป็นแม่เล้าเจ้าของซ่อง ราวิว แม้จะไม่ได้เป็นขุนนางแต่เธอถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจมากจนพวกขุนนางส่วนใหญ่ไม่อยากจะยุ่งด้วย ซึ่งเธอนั้นค่อนข้างที่จะรักและเป็นห่วงโสเภณีในซ่องของตัวเองมากแต่กระนั้นเธอก็ไม่ใช่คนดีนักหรอก 

 

 

ตำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวมอนสเตอร์และสัตว์นักอ่านท่านใดที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้สามารถกดปิดไปได้เลยครับส่วนใครที่ชอบเหรือสนใจก็เล่เข้ามาเลย! แล้วก็อย่าลอกเลียนแบบการกระทำของตัวละครในเรื่องล่ะเพราะนี่คือ นิยาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว