เมื่อผมอยู่ในร่างเคะน้อยคอยรัก [YAOI,ท้องได้,omegaverse]

Y

เมื่อผมอยู่ในร่างเคะน้อยคอยรัก [YAOI,ท้องได้,omegaverse]

เมื่อผมอยู่ในร่างเคะน้อยคอยรัก [YAOI,ท้องได้,omegaverse]

iLoVeUeIeI นักขี้เกียจสุดโหด

Y

4
ตอน
4.1K
เข้าชม
42
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

 

 

ในค่ำคืนที่มืดมิด ในโลกที่ต่างจากโลกปัจจุบัน มีสิ่งที่เรียกว่า Omegaverse (โอเมก้าเวิร์ส) อยู่ โลกที่มีการแบ่งแยกชลชั้นอย่างชัดเจน

ตามตารางที่แปะให้

 

 

 

อัลฟ่า= ประชากรของอัลฟ่ามีอยู่20%คือสิ่งที่อยู่เหนือเหล่าเบต้าและโอเมก้า ถ้าให้ เปรียบเปรยคงเหมือนกับสิงโตตัวผู้ ผู้ที่เป็นผู้นำและสูงที่สุดในวัฏจักรทั้งปวง ส่วนใหญ่น่าจะเป็นผู้ชายแต่ถ้าเป็นผู้หญิง..เอิ่ม..พวกคุณอาจจะรู้นะมีไอ้นั่นพวกเธอเหล่านั้นเป็นไง ถ้าไม่ เจอกันในเรื่อง มีใบหน้าที่หบ่อเหลาสมกับเป็นผู้นำ

 

เบต้า= ประชากรของเบต้ามีอยู่70%เป็นชลชั้นละดับกลางเป็นคนธรรมดาปกติทั่วไป ใช้ชีวิตปกติ ผู้คนส่วนมากล้วนเป็นเบต้าซะส่วนใหญ่

 

โอเมก้า= ประชากรของโอเมก้ามีอยู่10%เป็นชลชั้นที่ต่ำที่สุด ถ้ามีคนสิบคน หนึ่งในนั้นจะเป็นโอเมก้า โอเมก้าจะมีกลิ่นที่ยั่วยวนเหล่าอัลฟ่าเป็นอย่างมาก และสามารถท้องได้ มีทั้งหญิงและชายปกติ แต่เพศหญิงจะหายากหน่อย เมื่อโดนกัดที่คอแล้ว คนที่กัดจะเป็นคู่ครองของโอเมก้าตนนั้นตลอดไป รอยนั้นจะไม่หายไป จนกว่าอัลฟ่าที่ทำรอยจะเสียชีวิตและนั่นจึงทำให้โอเมก้าต้องใส่ปลอกคอ

 

ทุกคนคงรู้คร่าวๆแล้วใช่หรือไม่ ขอโทษที่สาธยาย ยาวไปเสียหน่อยนะคะ เลิฟกำลังจะขึ้นม.2 ฝากตัวด้วยค่ะ

 

เอาหล่ะเข้าเรื่องกันดีกว่า

 

 

(โทษที่เป็นภาษาญี่ปุ่น อ่านภาษาภาพเอานะคะ) (ข้างบนสุดอัลฟ่า ตรงกลางเบต้า ข้างล่างเป็นโอเมก้า)

 

ชลชั้นทั่วไปอย่าง "บุ๋ม" คนทั่วไปที่เป็นหนุ่มสายเพลย์บอย แต่ติดที่ว่า วันนี้เขากับไปเล่นกับผู้หญิงผิดคน ไปเล่นกับคนที่มีคนคุมแล้วดูเหมือนคนนั้นจะหน้าใหญ่ซะด้วย จึงทำให้โดนคนๆนั้นและลูกน้องซ้อมจนตาย

 

แต่วิญญานกับเข้าไปอยู่ในร่าง เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก อย่างไม่ได้ตั้งใจ อายุน่าจะราวๆ 12 ที่เป็นโอเมก้า บ้านของเด็กน้อยที่ตนเข้ามาอาศัยอยู่ในร่างมีฐานะ แต่พ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เป็นคนอ่อนแอที่คนอื่นชอบแกล้งอยู่เสมอ

 

แต่ต่อจากนี้ไป..

 

คงไม่มีคนอยากแกล้งแล้วล่ะ..

 

 

×××××××××××××××

 

มาลอมฝึกแต่งแนวนี้ค่ะ หวังว่าจะชอบนะคะ

 

กำลังพัฒนาค่ะ❤

 

รักกก

 

iLoVeUeIeI

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว