Destiny จันทร์เจ้า
4
ตอน
1.33K
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

Destiny จันทร์เจ้า

นิยายเรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปี ขึ้นไป ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี

ควรได้รับคำแนะนำ

//....#นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งโดย ใช้จินตนาการของผู้เขียนเอง ซึ่งทางเรามิได้จะมีเจตนากล่าวอ้างถึงผู้ใดหรือลอกเลียนแบบใดๆทั้งสิน (

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

) ขอบคุณครับ ^^

//มากล่าวถึงนิยายเรื่องนี้กันหน่อย...!!!! นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม โดยผมใช้นามปากกาว่า "อาโป"

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีความผสมความดราม่า เรื่องมีอยู่ว่า...... "นนทวัฒน์" ชายหนุ่มที่ชอบเพศเดียวกัน จึงทำให้พ่อของเธอไม่ชอบที่ลูกชายตัวเองมาชอบผู้ชายด้วยกัน จึงทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางความรักของเธอ จนเธอทนไม่ไหวโกรธพ่ออย่างหนัก หยิบกุญแจรถยนต์ขับรถอย่างเร็วขึ้นๆ จึงทำให้เธอไม่ได้ระวังตั้งตัว มีรถมาขวางหน้าจนทำให้เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ น้องชายวัย 3 ขวบ ที่ชื่อว่า "ณัฐณ์" นั่งรอพี่ชายของเธอกลับบ้าน เพราะทุกๆคืนก่อนนอน พี่ชายของเธอจะกล่อมนอนทุกวัน "จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง ขอแหวนทองแดง ผูกมือน้องข้า........" แต่....ครั้งต่อๆไป เธอกลับจะไม่ได้ยินเสียงของพี่ชายเธอกล่อมเธออีกแล้ว จากเมื่อก่อนที่เธอเคยหัวเราะ มีความสุข ตอนนี้เธอกลับต้องนอนร้องไห้เงียบๆทุกคืน แต่เธอก็เชื่อว่าสักวันหนึ่ง พี่ชายของเธอจะต้องกลับมา..... เมื่อเวลาผ่านไป 18 ปี ชายหนุ่มที่ชื่อว่า "พระพาย" เธอได้เข้ามาศึกษา ณ มหาวิทยาลัยฯแห่งนี้ วันนั้นเป็นวันที่เลือกชมรม เธอเลือกชมรม ขับร้องเพลง ซึ่งหัวหน้าชมรมให้นักศึกษาทุกคนที่เลือกชมรมนี้ ให้ขึ้นมาร้องเพลงสดๆสั้นๆบนเวที เธอจึงเลือกร้องเพลง "จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า" เธอหยิบไมค์แล้วขึ้นบนเวที จากนั้นเธอก็ได้ร้องเพลงด้วยทำนองเศร้าๆ...... "จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง.........." ทันใดนั้นเองเสียงร้องของเธอได้เข้าไปในหูของชายหนุ่มที่ชื่อว่าณัฐณ์ ชายหนุ่มผู้นี้รู้สึกแปลกๆเหมือนเคยได้ยินเสียงทำนองนี้ เธอจึงเดินตามเสียงร้อง จากนั้นเธอก็ได้เห็นผู้ที่ขับร้องเพลงนี้ เธอมองตาไม่กระพริบ แต่....จู่ๆ ในหัวของเธอดังกึกก้องไปด้วยเสียงร้องที่พี่ชายของเธอร้องกล่อมเธอในวัยที่ยังเล็ก เมื่อชายหนุ่มที่ขับร้องเพลงบนเวทีร้องเสร็จ "ขอยายชูเลี้ยงน้องข้าเถิด ขอยายเกิดเลี้ยงตัวข้าเอง........" นัยน์ตาของชายหนุ่มผู้ฟัง กลับมีน้ำตาร่วงหล่นมายังที่แก้ม แล้วเธอจึงพูดในใจว่า "พี่กลับมาแล้ว......."

**แนะนำตัวละครหลัก.....

ณัฐณ์ = ชายหนุ่มที่เรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ อยู่ปีที่ 3 ลักษณะนิสัยเป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ แต่ถ้าได้รู้จักกับเธอแล้ว จะรู้ว่าเธอเป็นคนที่อบอุ่นมากๆ และเป็นคนที่มีความทรงจำเก่าๆ เหมือนรอใครสักคนกลับมา

พระพาย = ชายหนุ่มที่เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง อยู่ปีที่ 1 ลักษณะนิสัยเป็นคนขี้อายนิดๆหน่อยๆ ชอบร้องเพลง และเป็นคนที่น่ารัก เข้ากับผู้คนได้ง่าย

นนทวัฒน์ = เป็นพี่ชายของณัฐณ์ ชายหนุ่มที่ชอบ "ผู้ชาย" แต่ด้วยพ่อของเธอไม่ยอมรับในตัวตนของเธอ จึงทำให้เธอต้องประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ สิ้นชีวิตเมื่ออายุยังน้อย

พี = ชายหนุ่มที่เรียนอยู่ปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล เป็นเพื่อนสนิทของพระพาย ลักษณะนิสัยเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร นอกจากคนที่เขารู้จัก แต่ถ้าได้รู้จักกับเธอแล้วเธอจะเป็นคนที่พูดเก่ง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

วสันต์ = ชายหนุ่มที่เรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ อยู่ปีที่ 3 เป็นสนิทของณัฐณ์ตั้งแต่เด็กๆ ลักษณะนิสัยเป็นคนร่าเริง เป็นคนสนุกสนานเฮฮา และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก

และ อื่นๆ.......

................................................................

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการทำนิยายเรื่องต่อๆไป //#อาโป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว