โชคชะตาแห่งรัก
16
ตอน
3.27K
เข้าชม
6
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

หญิงสาวที่มองโลกสดใสในแง่ดี ที่ทำบัญชีมาตลอดชีวิตของเธอ แต่วันนี้เธอได้รับหน้าที่ใหม่สุดหิน คือ การเป็นเลขาส่วนตัวของเจ้านายขั้วโลกเหนือที่ทุกคนในบริษัทยำเกรง ถึงเขาจะใจร้ายกับทุกแต่กับเธอเขาก็... ไม่เว้น ดังนั้นหน้าที่ของเธอคือดูแลเขาก็จริง แต่ความเป็นขั้วโลกที่มี ทะเลอาร์ติกสุดกว้างไกลยากจะคาดคะเนอย่างเขา เธอจึงต้องละลายน้ำแข็งขั้วโลกเสียก่อน แต่เขาผู้ปมบางอย่างในใจจะยอมให้เธอเข้ามาละลายหัวใจเขาหรือไม่ ต้องคอยลุ้น .... 

 

อัญณิกา สินทเวท 

สาวน้อยที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เธอต้องดิ้นรนทำงานหลักและงานพิเศษไปพร้อมกัน เนื่องจากยายก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ เธอจึงต้องใช้เงินมากขึ้น แต่นั่นก็ไม่ได้ลดทอนความสดใสและการชอบกินชาไข่มุกของเธอลง ที่เธอยึดถือมาตลอดคือการมองโลกในแง่ดีและให้อภัย แม้เธอจะเป็นคนปากไวไปหน่อยจนบางครั้งก็ห้ามตัวเองไม่อยู่ แต่ความน่ารักสดใส ดวงตากลมโต จมูกเรียว และริมฝีปากสีชมพูเอิบอิ่ม สาวน้อยผู้มีความสูงแค่ร้อยห้าสิบแปดเซนเมตร ที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มที่ ก็สามารถละลายความคับข้องหมองใจของคนที่ฟังไปได้ 

 

 

 

ราฟาเอล ชามาคอฟ 

รองกรรมการบริหารเอสเคกรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่เริ่มเข้ามาประกอบการในประเทศไทย และเป็นผู้ริเริ่มนำรถยนต์นำเข้ายี่ห้อหรูของ แอสตรอน จากซาอุดีอาระเบีย ผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นกับการทำงาน และการเที่ยวผู้หญิง ด้วยคำขวัญ Work Hard, Play Harder ราฟที่มีใบหน้าที่หล่อเหลา คมคาย จมูกโด่งเป็นสันและตาสีเทาแววโรจน์ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านั้นไม่อยากเลยที่เขาจะลากสาวๆ ขึ้นเตียง แต่พอมาเจอเลขาส่วนตัวผู้สดใสร่าเริง มองโลกในแง่ดี กลับมาทำให้มุมมองสิ่งรอบข้างและปมในใจเขาเปลี่ยนไป 

 

 

หมายเหตุ บุคคลในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาในนิยาย และถูกจัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

 

“คนบ้าอะไร! หน้าไม่อาย” หญิงสาวที่ยืนหน้าแดงก่ำเผลอพูดออกไปอย่างใจคิดจนต้องรีบเอามือปิดปากทันที 

“ฉันว่า เธอชักจะเกินไปแล้วนะ นอกจากขัดอารมณ์ฉันเมื่อตอนหัวค่ำ ทำเสียงดังจนเกินเหตุเมื่อกี้ ตบหน้าฉันเมื่อครู่ แล้วตอนนี้ยังมีหน้ามายืนด่าฉันอีก เธอคิดว่าเธอเป็นใครแล้วฉันเป็นใคร” หนุ่มหล่อที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันเอวสอบอย่างหมิ่นเหม่อย่างสามขุมเข้าไปใกล้หญิงสาวที่เดินค่อยๆ เดินถอยหลังหลบเขาเช่นกัน 

จนร่างบางชนเข้ากับผนังหลังชาวาบ แต่ชายหนุ่มตรงหน้าก็ก้าวมาไม่หยุดและใช้แขนกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามกักเธอไว้ทั้งสองแขน และจ้องมองหญิงสาวที่ปากเก่งเมื่อครู่ 

“ใครส่งเธอมา...” 

หญิงสาวที่เห็นชายหนุ่มเปลี่ยนคำถามจึงตาลุกวาวขึ้นทันทีเพราะคิดว่าเขาไม่ถือสาเธอเรื่องเมื่อครู่แล้ว จนเธอเงยหน้าขึ้นมาประสานกับดวงตาสีเทาดุกร้าวแต่ก็มีแววเศร้าหมองอยู่ในที ก่อนหน้านี้เธออาจจะมองไม่เห็นแต่พอมองใกล้แบบนี้มันทำให้แววตาคู่นั้นดูน่าสงสารมากกว่าน่ากลัว 

“ใคร...” ชายหนุ่มถามขึ้นอีกครั้งเมื่อหญิงสาวยังไม่มีทีท่าจะตอบ 

 

ความรักของเจ้านายหนุ่มสุดสมบูรณ์แบบแต่ไร้หัวใจ กับเลขาสาวคนใหม่ จะเป็นเช่นไรตามมาลุ้นกันคะ 

 

  อย่าลืมเข้าชั้นหนังสือ กันตกหล่นนะจร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 

 

มาพูดกับไรท์ได้นะจ๊ะ ด่าได้ถ้าไรท์ทำร้ายตัวละครเกิน แต่อย่าแรงเดี๋ยวไรท์เจ็บนะจ๊ะ รีดที่รัก .... 

https://www.facebook.com/Ainkfanamtalaythestoryteller-102516164728824/ 

 

 

 

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว