เมียรักมาเฟีย nc 18+
10
ตอน
41.8K
เข้าชม
81
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
352
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"ฟีเรียส" ฟีเรียส สวอร์ค

 

 

มาเฟียสุดโหดอายุ29ปี ที่มีอำนาจมากที่สุดในอิตาลีที่ทำทั้งธุรกิจดีและธุรกิจมืด แก๊งของเขาไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมาเฟียคนนี้ โหด ดิบ และเถื่อนมาก จนไม่มีใครกล้าสบตากับเขา แต่ความมหาโหดของเขากลับไม่ทำให้สาวๆเกรงกลัวเพราะเขาหล่อราวเทพบุตร เหมือนรูปปั้นที่ไม่มีข้อตำนิ สาวๆทั้งเมืองจึงแทบคลานเข่าเข้าไปถวายตัว

 

 

 

 

 

"พลอย" พลอยไพลิน อุดมเวช

 

 

 

สาวน้อยวัย18 ด้วยความที่เธอเป็นสาวไทยแท้100%เธอจึงดูตัวเล็ก หน้าตาสะสวยปนน่ารักจนทำให้ผู้ชายหลายๆคนแทบละลายแค่ได้สบตาของเธอ ซึ่งเธอเป็นคนไม่ทันคนเลยแต่ก็แอบดื้ออยู่ไม่น้อย ด้วยความที่แม่ของเธอแต่งงานใหม่กับชายอิตาลี เธอจึงได้มาอาศัยอยู่กับแม่ที่เหลือเพียงคนเดียว แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอเมื่อพ่อเลี้ยงของเธอเป็นผีพนัน และด้วยความที่แม่เธอรักเขามาก บวกกับเจ้าหนี้ที่ให้เวลาหาเงิน2ล้านไปคืนภายในสามวัน เธอจึงต้องตั้งสินใจมาขายตัวให้ชายที่ไม่รู้จัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-----------------------------------------------

 

 

 

 

 

 

 

"นะ หนูไม่ ทะ ทำแล้ว" ร่างบางของคนตัวเล็กสั่นเทาด้วยความกลัว ซึ่งก่อนหน้านี้ความกล้าทั้งหมดของเธอที่มีได้หายไปแล้ว เมื่อเจอเจ้าของเงาร่างสูงโปร่งกำลังเดินฝ่าความมืดภายในห้องเข้ามาหาเธออย่างช้าๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอใจไม่แข็งพอที่จะทำแบบนี้แล้ว

 

"หึ เธอไม่เหลือทางเลือกตั้งแต่เธอเดินเข้ามาในห้องนี้แล้ว" เสียงทุ่มของคนตัวใหญ่ที่เหมือนจะพูดเรียบๆแต่น้ำเสียงกับดูหน้าเหกรงขามจนคนตัวเล็กที่กลัวอยู่แล้วยิ่งกลัวกว่าเดิมอีก

 

 

 

 

"มะ ไม่นะ...กรี้ดดดดดดดด"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว