ผมจะเป็นประธานาธิบดีสุดขี้โกง (NC20+)

แฟนตาซี

ผมจะเป็นประธานาธิบดีสุดขี้โกง (NC20+)

ผมจะเป็นประธานาธิบดีสุดขี้โกง (NC20+)

กระโดดตบเต่า

แฟนตาซี

30
ตอน
47.8K
เข้าชม
187
ถูกใจ
178
ความคิดเห็น
473
เพิ่มลงคลัง

ในอนาคตฉันจะเป็นคนที่มีอำนาจมากที่สุด ร่ำรวยมากที่สุดในประเทศจีน และนั่งบนแท่นบัลลังก์กับผู้หญิงอันเป็นที่รักของฉันที่สวยงามและน่าหลงไหลในอ้อมกอด

เรื่องย่อ วันหนึ่งชายหนุ่มรูปงาม หลินเทียน ชายผู้เจ้าชู้ บ้ากาม เสเพล ได้รับประสบอุบัติเหตุจากรถชนเพื่อช่วยเหลือแฟนของเขาทำให้เขาได้เสียชีวิต ทันใดนั้นอยู่ๆ เขาก็ฟื้นขึ้นมาทำให้เขาประหลาดใจมาก แต่สิ่งทำให้เขาตกใจก็คือ เขาครอบงำร่างกายของคนอื่น ที่มีชื่อว่าหลินเทียนเหมือนกันแถมยังหน้าตาเหมือนกันอีกด้วย แต่ว่าเจ้าของร่างเดิมนั้นเป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างน่าเบื่อ หลินเทียนในร่างเดิมเป็นนักศึกษาที่พึ่งจบมาจากมหาลัยด้านนิติศาสตร์ หลินเทียนคนก่อนอาศัยอยู่กับน้าสาวสุดสวยที่ใบหน้าอันงดงาม หน้าอกอันกลมกลึง ก้นอันงอนงาม ทุกส่วนในร่างกายของน้าสาวของเขานั้นราวกับผลงานศิลปะอันสมบูรณ์แบบ แต่หลินเทียนร่างเดิมไม่สามารถหางานทำได้ และสิ่งที่ทำให้เขาตกใจอย่างมากที่สุดก็คือหลังจากเขาเสียชีวิตเขาได้มีพลังพิเศษติดตัวในร่างใหม่ คือ การทำนายอนาคต และยังเป็นโลกที่เหมือนเดิม

เขาได้เริ่มที่จะใช้พลังพิเศษของเขาในการผจญภัยที่จะเป็นคนประสบความสำเร็จและแน่นอนว่าเขาไม่ลืมที่จะหยอกล้อ กับหญิงสาวสวยๆ ที่เขาชื่นชม ไปในขณะที่เขาฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อที่จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและเอาชนะใจผู้หญิงสวยๆ มากมาย

หลินเทียนค่อยๆใช่พลังในการไต่เต้าจากตำแหน่งเล็กๆไปจนถึงตำแหน่งใหญ่โต ลูกน้อง ผู้ช่วย รองผู้จัดการ ผู้จัดการ หัวหน้าแผนก นายกตำบล หัวหน้ากรม หัวหน้าเขต นายกเขต ผู้ตรวจราชการ รองผู้ว่าการ ผู้ว่าการมาฑล อธิบดี นายกเทศมนตรี ประธานาธิบดี....

เรื่องราวของหลินเทียนจะเป็นอย่างไรต่อ แล้วนอกจากการทำนายอนาคต เขายังมีพลังอะไรอีก โปรดติดตามและร่วมสนุกไปด้วยกัน

คำเตือน : เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ (NC20+)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว