มู่หลิน​ จอมนางคู่​บัลลังก์​

จีน

มู่หลิน​ จอมนางคู่​บัลลังก์​

มู่หลิน​ จอมนางคู่​บัลลังก์​

ฮอลลี่จัง

จีน

1
ตอน
1.73K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

ฉิน​ มู่​หลิน​ บุตรสาว​เพียงคนของฉินฮุ่ย​แม่ทัพแห่งแคว้นเว่ย​ เดิมเคยเป็นทหารอยู่แคว้นเจ้า​ ตามล่าองค์ชายที่เป็นตัวประกันอยู่แคว้นเจ้า​ คมดาบของฉิน​ ฮุ่ย​ ยังคงติดตาอิ๋งเจิ้งและพร้อมที่จะแก้แค้น​ฉินฮุ่ย​ ทุกเมื่อแค่เขาเอ่ยปากสั่งเหล่าทหารก็พร้อมจะถวาย​หัวของฉิน​ ฮุ่ย​ ให้กับอิ๋งเจิ้งผู้เป็นใหญ่แห่งแคว้นฉินทันที

 

ต่อมาฉิน​ ฮุ่ย​ได้ย้ายมาประจำการเป็นแม่ทัพ​อยู่แคว้นเว่ย​ ฉิน​ มู่​หลิน​ ซึมซับ​วิทยายุทธกับท่านพ่อของนางมาตั้งแต่เด็กๆ​ แต่นางก็ไม่เคยมีโอกาส​ได้ฝึกฝน​วิชากับท่านพ่อของนางโดยตรง​ นางต้องแอบไปฝึกวิทยายุทธ​กับท่านลุงของนางแทน​

 

พ่อของนางรู้ว่านางแอบฝึกฝนวิชากับท่านลุง​ จึงสั่ง​ไม่ให้นางไปฝึกวิทยายุทธ​กับท่านลุงอีกเด็ดขาด​ อิ้งเจิ้งหรือต้า​อ๋องแห่งแคว้น​ฉินพอรู้ข่าวว่าฉิน​ ฮุ่ย​ยังมีชีวิตอยู่​ ไฟแค้นในใจของต้าอ๋องก็ลุกขึ้นพร้อมที่จะสั่งทหารไปสังหารเขาได้ทุกเมื่อ​

 

แต่ทว่าแล้วเขากลับลงมือสังหารพ่อของมู่หลินไปต่อหน้าต่อ​นาง​ นำนางเข้าวังเป็นนาวสนม บำเรอความใคร่​ของต้าอ๋อง​ นางทั้งเจ็บปวดรวดร้าว​แต่ไม่สามารถยอมรับความจริง​ได้​ ว่านางรักต้าอ๋อง​ผู้โหดเหี้ยม​ไปแล้วอย่างสุดหัวใจ

 

ความรัก​ ความแค้น​ การแย่งชิง​ ทำให้เกิดสงครามระหว่างแคว้น​ขึ้น​ แล้วจะให้พระสนม​อย่างนางอยู่นิ่งเฉยได้อย่างไรกัน​ ข้าจะทำหน้าที่พระสนมออกรบสู้ศึกสงครามเคียงบ่าเคียงไหล่​ข้างพระองค์​

 

      

 

 

มู่​หลิน​(ฉิน​ มู่​หลิน)​

 

 

 

 

 

 

อิ๋ง​เจิ้ง(ต้าอ๋องแห่ง แคว้น​ฉิน)​

 

 

 

 

*ติดตามผลงาน​กันเยอะๆด้วยนะคะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว