......โปรยปราย........ 

 

🔎เมียนายยั่วสวาท 18+🔗 

 

          เจ้านายยกเมียให้ผมดูแล ผมก็แค่ทำตามหน้าที่ ไม่เคยคิดอื่นไกล แต่เมียนายน่ะสิครับ ‘อ่อย’ ผมทุกวัน แถมยังบอกด้วยว่า เธอจะมีความสุข ก็ต่อเมื่อผมยอมนอนกับเธอ! 

 

โชกุน อายุ 24 ปี 

 

            มือขวาคนสนิทของรองหัวหน้าแก๊งจงอางผยอง คนที่เป็นทั้งเพื่อน ลูกน้อง เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวพู่กัน เจ้านายของเขา ความซื่อสัตย์และภักดี ทำให้ยอมรับคำขอจากผู้เป็นนาย แม้กระทั่ง รับดูแลเมียเด็กของนายด้วย.... 

 

แครอท 🥕 อายุ 18 ปี 

 

               ลูกสาวมาเฟีย 1 ใน 3 แก๊ง ชื่อดังของเมืองไทย แก๊งพยัคฆ์แดงของพ่อเธอกำลังระส่ำระสาย ทำให้ต้องตัดสินใจรวมกับแก๊งที่ใหญ่กว่าอย่างจงอางผยอง การใช้ลูกสาว เป็นเครื่องบรรณาการ จึงเหมาะสมที่สุด..... 

 

             ‘เมียนายยั่วสวาท’ เป็นเรื่องที่แยกออกมาจาก ช่วยรัก(ผม)ทีครับ การถูกบังคับจากแก๊ง ทำให้รองหัวหน้าแก๊ง ต้องยอมรับเงื่อนไขการแต่งงาน ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ชอบผู้หญิง หน้าที่จึงตกเป็นของลูกน้องคนสนิทที่ต้องจัดการเรื่องนี้ให้เป็นความลับ หากถูกเปิดเผยอาจต้องตาย! 

 

               ใครที่ยังไม่เคยอ่าน ช่วยรัก(ผม)ทีครับ เป็นนิยายวาย สามารถย้อนไปอ่านได้นะคะ จะได้เข้าใจตัวละครและเรื่องราวก่อนหน้าที่ได้ยิ่งขึ้น เมียนายยั่วสวาท จะมีเนื้อหา ค่อนข้างเรท ดังนั้น หากไม่ถูกใจ กดผ่านได้เลยนะคะ แต่ถ้าชอบ เรามาสนุกด้วยกันค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ มาทิชนันท์วางไว้ 25 ตอนค่ะ จะเปิดให้อ่านฟรี และเริ่มติดเหรียญ 10 สุดท้าย ดังนั้น ตอนที่ 1-15 จะฟรีนะคะ มี E-book เหมือนเดิม กำลังเร่งปั่นค่ะ   

 

            หากอ่านแล้ว ชอบใจ ฝากกดไลก์ กดแชร์ คอมเมนท์เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ สติ๊กเกอร์ ข้อความของคุณ เพิ่มความเร็วในการกดคีบอร์ด หากไม่ชอบ อยากแนะนำ ติชม สามารถทำได้เหมือนกัน มาทิชนันท์ยินดีค่ะ  

 

🗝🔗🔎🔑📍📌🔧 

          

            ไม่อนุญาตให้คัดลอก ดัดแปลง สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2537 (และที่แก้ไขเพิ่มเติม) 

 

........ฝากด้วยนะคะ....... 

             

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว