แค้นรัก อเล็ค&ลิซ่า #Angry
6
ตอน
1.05K
เข้าชม
31
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

รูปภาพในเนื้อหาล้วนไม่ได้เกี่ยวข้องขึ้นจริงกับบทบาทใดๆนะค่ะ#นี้เป็นเเค่การเเต่งนิยายค่ะ🙏🏻

เมื่อความรักในอดีตที่หอมหวาน....กลับกลายเป็นความเเค้นขมขื่น_________ถ้าเกิดขึ้นกับคุณจะรับมันได้รึป่าว

อเล็ค วอล์กเกอร์ ชายหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังวัย 38ปี ซึ่งมีผู้หญิงมากมายเข้ามาถวายตัวใหเขาฟรีๆ ตั้งเเต่มาเจอเธอผู้นี้ ลิซ่า มารีเพลส ก็ทำให้ผมหลงรักเธอ เราได้คบกัน เเต่ผมต้องเจ็บซำ้เพราะเธอ เป็นชู้กับอาเเท้ๆของผมนี้เอง

#ผู้หญิงหน้าด้านผ่านผู้ชายมานับไม่ถ้วนแบบคุณ ผมจะทำให้คุณเจ็บเหมือนที่ผมเจ็บโทษฐานที่คุณหักหลังความรักของผม....สิ่งที่ผมเจ็บที่สุด คือคุณเป็นชู้กับอาของผมทั้งๆที่เรายังคบกันอยู่...........ผมจะไม่ปล่อยคุณไปเเน่#ลิซ่า

ลิซ่า มารีเพลส สาวสวยมากความสามารถวัย 33 ปีเธอเป็นที่หมายปองของบรรดาชายหนุ่มมากมาย เธอรักน้องสาวของเธอมาก (เธอมีคู่เเฝดที่พลัดพรากกันดั้งเเต่เกิดโดยที่ต่างฝ่ายไม่มีใครเคยรู้ว่าตัวเองมีคู่แฝด) เเละกำลังคบหากับ อเล็ค

ในเมื่อฉันพูดความจริงไปหมดเเล้ว ฉันไม่ได้คบชู้ฉันไม่ได้รู้จักคุณอาของคุณ ถ้าคุณยังไม่เชื่อฉันเเละยังดูถูกฉันอยู่แบบนี้ #ฉันจะไม่มาให้คุณเห็นหน้าอีก....ฉันเกลียดคุณ#เราเลิกกัน

นิคโคลัส วอล์กเกอร์ วัย 30 ปีชายหนุ่มผู้เป็นน้องชายแท้ๆของ อเล็ค วอล์กเกอร์ เขามีใบหน้าที่หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชายของเขา รักสนุก มั่วไปทั่ว จนได้มาพบกับเธอคนนั้นซึ่งเป็นคนที่ห้ามรัก🚫

#เพราะเธอ คือ น้องสาวคนที่ทำให้พี่ชายฉันเจ็บปวดเเละยังเป็นชู้กับอาฉันอีก เพราะฉนั้นฉันจะเผลอรักเธอไม่ได้ ฉันจะทำลายพวกเธอให้ย่อยยับคอยดู ‘เเอนนา’

แอนนา มารีเพลส น้องสาวของ ลิซ่า วัย 29 ปี เธอมีนิสัยร่าเริงเรียบร้อย รักพี่สาวของตัวเองมาก เมื่อได้พบกับเขาชายที่มีชื่อว่า นิคโคลัส เธอได้ตกหลุมรักเค้า เพราะความรักเลยทำให้เธอต้อง ช้ำใจ

#ฉันรักคุณนะคุณนิค คุณมาหลอกฉันเเบบนี้ทำไมฉันเจ็บมากนะคุณรู้ไหม

อดัม วอล์กเกอร์ วัย 43 ปี (อาของ อเล็ค และ นิคโคลัส) รักเดียวใจเดียว เเต่โดนคนรักทิ้งไปเเต่งงานกับชายอื่น

#ต่อให้ผมรักคุณมากเเค่ไหนสุดท้ายคุณก็ทิ้งผมไปอยู่ดี ผมสัญญาเลย ลิเชียร์ ถ้าเจอคุณที่ไหนผมจะจับคุณมาทรมานให้สาเเก่ใจ.....ผมเกลียดผู้หญิงแบบคุณที่สุด

ลิเชียร์ มารีเพลส วัย 33 ปี(คู่แฝด ลิซ่า) สวย เปรี้ยว ร้าย (แฟนเก่า อดัม) ยั่วผู้ชายไปทั่วเเต่จริงๆเเล้วในใจเธอมีเเต่ อดัม วอล์กเกอร์ เท่านั้นที่อยู่ในใจเธอตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

#อดัม ค่ะฉันขอโทษที่ต้องทิ้งคุณฉันมีเหตุจำเป็นจริงๆค่ะ ฉันรักคุณนะฉันขอโทษ

#เรื่องราวจะเป็นยังไงเชิญติดตามผลงานกันต่อไปได้เลยค้ะ รับประกันดราม่านำ้ตาเเตก🤣

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว