(YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา

Y

(YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา

(YAOI) ดาโรกับการปฏิวัติชนเผ่าของเขา

เจ้าโมโม่

Y

13
ตอน
4.06K
เข้าชม
64
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อ 

  

ดาโรเป็นเด็กหนุ่มที่เกิดใหม่แต่จู่ๆก็มีความทรงจำชาติที่แล้วเพิ่มเข้ามาทำให้รู้ตัวว่าตัวเองเป็นชายหนุ่มอายุ 25 ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย เนื่องจากมีความทรงจำชาติที่แล้วอยู่ทำให้ดาโรต้องการความสะดวกสบายบางอย่างในการใช้ชีวิตจึงคิดจะปฏิวัติเผ่าของตัวเองที่ไร้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสิ้นดี แต่ก็ดันพบเรื่องที่น่าสนใจที่ว่าโลกที่มาเกิดใหม่ดันมีสิ่งที่เรียกว่าเวทมนตร์อยู่ด้วย ดังนั้นดาโรจึงดัดสินใจจะศึกษาความน่าสนใจของโลกนี้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของตนเอง แต่ทว่าผ่านไปไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตดาโรเกิดความวุ่นวาย ท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายของสามเผ่าผู้ค้ำจุนเกาะโฟร์เรีย ดาโรกลายเป็นตัวกลางเพื่อแก้ไขความขัดแย้งที่จู่ๆก็เกิดขึ้นเพื่อการคงอยู่ของเกาะ  

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

ภายใต้โลกนี้เป็นโลกที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความลี้ลับ การคงอยู่ของโลกนี้ขึ้นอยู่กับ 3 มหานครที่ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยความลับ หนึ่งมหานครประกอมหานครที่ลอยอยู่เหนือน่านฟ้าอยู่ตรงกลางระหว่างสองมหานคร คือ เซียโลล่า ว่ากันว่าเซียโลล่าคือมหานครที่คอยสร้างความสมดุลระหว่างสองมหานคร สองมหานครทางตะวันตกที่ถ่วงดุลทางทิศตะวันตกเพื่อสร้างความสดดุลในภาคพื้นโลก คือ อาทิเนีย นครแห่งขุรเขาผู้ได้ชื่อว่าเป็นนครแห่งนักรบ เป็นโล่ที่แข็งแกร่งที่สุดของสองมหานคร สามมหานครที่ได้ชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ที่สุด และได้ชื่อว่าเป็นมหานครที่เป็นจุดสำคัญแห่งการคงอยู่ของโลก คือ มหานครเดเวนโลน่า มหานครแห่งความก้าวหน้า ทว่าการที่เดวนโลน่าคือจุดสำคัญของโลกนั้นเพราะ ติดกับอาณาจักรเดเวนโลน่ามีทางเชื่อมกับเกาะโฟร์เรียที่เป็นเกาะลึกลับที่คนภายนอกไม่สามารถเข้าไปได้หากไม่ได้รับอนุญาติ เกาะโฟร์เรียคือจุดรวมของพลังงานของทั้ง 3 มหานคร  

เกาะโฟร์เรีย มีสามชนเผ่าที่คอยสร้างสมดุลเกาะ คือ 

1.ชนเผ่าเทวา อาศัยอยู่กลางของเกาะ ว่ากันว่าเผ่าเทวามีความลึกลับด้านเวลา การเติบโตและเวลาของเผ่าแตกต่างจากเผ่าอื่นๆมากที่สุด 

2.ชนเผ่าวัลเดล อาศัยอยู่ทิศเหนือของเกาะซึ่งใกล้กับนครเซียโลล่าที่สุด  

3.เผ่ามาเทเนีย อาศัยอยู่ใกล้กับทางเชื่อมระหว่างนครเดเวนโลน่า  

 

 

ตัวละคร 

 

ดาโร 

ดาโรเป็นลูกชายคนเล็กของหญิงสาวผู้เป็นภรรยาของหัวหน้าเผ่า ดาโรเกิดชาติใหม่พร้อมด้วยความทรงจำจากชาติเดิมที่ตัวเองใช้ชีวิตในเมืองที่แสนเจริญรุ่งเรือง แต่ดูเหมือนชาตินี้เขาจะเกิดในชนเผ่าที่เทคโนโลยียังไม่พัฒนานะ 

 

มียา 

แม่ของดาโรในชาติปัจจุบัน มายาเป็นลูกสาวของหัวหน้าเผ่าคนก่อน เธอเป็นหญิงสาวที่ฉลาดและแข็งแกร่งคนหนึ่งในเผ่า 

 

โมยอง 

พ่อของดาโร หัวหน้าเผ่าคนปัจจุบัน โมยองเป็นชายหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่าจึงได้รับเลือกในเป็นหัวหน้าเผ่าคนถัดไป โมยองรักครอบครัวมากแพ้ทางคนรัก และในอนาคตดูเหมือนจะแพ้ทางใครอีกคนที่เพิ่มเข้ามา 

 

มองโด 

พี่ชายคนโตของดาโร เป็นคนที่รักน้องๆ มาก หวงน้องสุดๆ มองโดเป็นคนแข็งแรง แต่ค่อนข้างจะซื่อไปหน่อยเลยมักโดนน้องๆ หลอกใช้อยู่ประจำ 

 

มายา 

พี่สาวของดาโร เป็นน้องของมองโด เป็นเด็กสาวที่มีนิสัยเหมือนมียาราวกับถอดแบบมา มีความฉลาด และไหวพริบที่ดี เป็นพี่สาวที่หลงน้องมากอีกคนหนึ่ง 

 

 

 

ฝากครอบครัวเผ่าเล็กๆ ของหนูดาโรไว้ด้วยจ้า 55555 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว