12 Momnth Project 12วายร้าย. 12รักอันตราย

Y

12 Momnth Project 12วายร้าย. 12รักอันตราย

12 Momnth Project 12วายร้าย. 12รักอันตราย

โบว์เขียว

Y

3
ตอน
2.54K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

โปรเจค12เดือน12ราศรีจริงๆแล้วไม่อยากให้มันเป็นโปรเจคหรอเพราะพี่โบว์เขียวก็พึ่งเริ่มแต่งนิยายงานเขียนที่น่าสนใจก็ไม่มีแต่พอมาลองคิดดูมันอดที่จะเขียนไม่ได้เลยต้องขอสักหน่อยมันก็เลยออกมาเป็นโปรเจคนี้12เรือง12คู่ถ้าพล็อดแบบนี้ไปซ้ำกับของใครต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แจ้งได้เลยว่าซ้ำมากน้อยเพียงใดพี่โบว์เขียวก็จะแต่งในแบบพี่โบว์เขียวนะค่ะยื่นยันนอนยันว่าไม่ได้แต่งลอกเลียนแบบใครแน่นอนค่ะ ยินดีรับคำติชมค่ะ

+++++++++++++++++++++++++

 

12 Momnth Project

12 วายร้าย 12 รักอันตราย

 

 

 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มพี่น้องทั้ง12คน12เดือนเกิด

 

คนโต ชื่อมกราคม(มกรา)

2. กุมภาพันธ์(กุมหรือกุมภา)

3. มีนาคม(มีนา)

4. เมษายน(เมษา)

5. พฤษภาคม(ภา)

6. มิถุนายน(มิถุ)

7. กรกฎาคม(กรกฎา)

8. สิงหาคม(สิงหาหรือสิง)

9. กันยายน(กันหรือกันยา)

10. ตุลาคม(ตุลา)

11. พฤศจิกายน(พรึจิ)

12. ธันวาคม(ธันวาหรือธัน)

 

เกริ่นนำสักนิดเพื่อความเข้าใจ

ตระกูล บดินทร์ เป็นตระกูนที่มีฐานะจัดว่าดี ตระกูล บดินทร์สร้างรากฐานมาตั้งแต่สมัยทวด ทั้งอำนาจ กิจการต่างๆ ถูกขยายออกใครต่อใครต่างก็รู้จัก และเริ่มมีอิทธิพลมากขึ้นจนมาถึงรุ่นลูกรุ่นหลานยิ่งทวีความมีชื่อเสียงมากขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ด้วยความที่กมนทัตและภรรยาไม่สามารถมีลูกได้ด้วยเพราะร่างการอ่อนแอพวกเขาทั้งสองจึงตัดสินใจรับเด็กจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าจาก12ประเทศที่พวกเขาได้ไปเที่ยวมาเลี้ยงกมนทัตให้เหตุผลว่าที่รับเลี้ยงเด็กทั้ง12คนมาเยอะขนาดนี้เพราะอยากจะให้ภรรยามีเด็กเลี้ยงเยอะๆเพื่อทดแทนสิ่งที่เสียไปและอยากให้เด็กๆมีเพื่อนเล่นโตขึ้นมาพวกเขาจะได้ดูแลธุรกิจและดูแลกันและกันได้โดยที่เขาจะได้ไม่ต้องห่วงมากเลยรับเลี้ยงเด็กทั้ง12คนมา

 

+++++++++++++++++++++++++++

เรามาพูดถึงชีวิตและนิสัยเรื่องราวของแต่ล่ะคนกันดีกว่าว่าแต่ล่ะคนจะเป็นยังไงบ้าง

 

 

มกราคม. พี่ชายคนโตชายหนุ่มอายุ35ปี ผู้มีใบหน้าเย็นชาจนน้องๆให้ชายาว่ามนุษย์หิมะเจ้าของกิจการส่งออกรถยนต์รายใหญ่เฉลียว ฉลาดและเด็ดเดี่ยว ทรงอิทธิพลจนใครๆก็กลัว

 

กุมภาพันธ์(กุมภา)ชายหนุ่มวัน34ปีช่างภาพอิสระผู้มีโลกส่วนตัวสูง แต่เขาดันเป็นคนขี้ลืม และอารมณ์แปรปรวนง่ายเขาจะรับงานก็ต่อเมื่องานนั้นเขาอยากรับก็เท่านั้น

 

มีนาคม(มีนา)ชายหนุ่มวัย33ปีเจ้าของไร่องุ่นพ่วงด้วยเจ้าของธุกิจส่งออกไวน์องุ่นนิสัยติดดินและรักธรรมชาติ ดื้อเงียบ แต่ก็อ่อนโยนและเด็ดเดี่ยวในเวลาเดียวกัน

 

เมษายน(เมษา)ชายหนุ่มวัย32ปีเจ้าของร้านแบร์เกอรี่รักในการทำขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจเป็นคน ใจดี ใจเย็น แต่ก็แสบและดื้อลั่นและชอบเอาแต่ใจตัวเอง

 

พฤษภาคม(ภา)ชายหนุ่มวัย31ปีนักเขียนชื่อดังนามปากกาที่ไม่ว่าใครก็รู้จัก เขามีความสามรถมากมาย พูดน้อยแต่เฉียบขาด และเป็นคนขี้ลืมอย่างมากจำอะไรไม่ค่อยได้แม้กระทังเรื่องสำคัญ

 

มิถุนายน(มิถุ)ชายหนุ่มวัย30ปีเจ้าของโรงเรียนชื่อดังผู้อำนวยการสุดหล่อของนักเรียนและคณุครูนิสัยทะเล้น ติดจะทะลึง ชอบเอาชนะ ชอบแกล้งคนที่ตัวเองสนใจเพื่อปกปิดนิสัยที่แท้จริงของตน

 

กรกฎาคม(กรกฎา)ชายหนุ่มว้ย29ปีเจ้าของการส่งออกเมล็ดพืชอบแห้งเป็นคนนิ่งๆ ติดเอาแต่ใจนิดๆ ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ คิดอะไรก็จะต้องทำมันให้ลุล่วง

 

สิงหาคม(สิงหา)ชายหนุ่มวัย28ปีนักวิทยาศาสตร์จอมเย็นชา เขาเปรียบสเหมือนหุ่นยนต์ ไร้ความรู้สึกและไร้หัวใจ. ความรู้สึกด้านชา โลกส่วนตัวสูงมาก แต่กลับเป็นคนที่หน้าค้นหามากถนัดใช้ภาษากายมากกว่าภาษาพูด

 

กันยายน(กันยา)ชายหนุ่มวัย27ปีเจ้าของฟาร์มโคนมติดอันดับต้นๆนิสัยมองโลกในแง่ดีเสมอ อ่อนต่อโลก สุภาพ หัวอ่อน แต่มีความเป็นผู้นำสูงมาก

 

ตุลาคม(ตุลา)ชายหนุ่มวัย26ปีเจ้าของแบรนด์กางเกงชั้นในชาย นิสัยทะเล้น ทะลึ่ง กวนเส้น ปากร้าย แต่เขานั้นมีความคิดซับซ้อนมาก.  ถึงจะดูเป็นคนเล่นๆเหมือนไม่จริงจังแต่พอเอาเขาจริงเขาโหดกว่าที่คิด

 

พฤศจิกายน(พรึ)ชายหนุ่มวัย25ปีนักประวัติศาสตร์ รักอิสระ. ไม่ชอบผูกมัดกับสิ่งใด ชอบผจญภัย. ชอบไขปริศนา. คิดเก่ง   เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่เสมอ 

 

ธันวาคม(ธันวา)ชายหนุ่มวัย24ปีน้องชายคนสุดท้องนักศึกษาปริญญาโทคณะมนุษย์ศาสตร์เบื่องหน้าเขาคือเด็กหนุ่มธรรมดาแต่เบื้องหลังเขาคือนักวาดการ์ตูนโป๊ที่มีชื่อเสียงมากในหมู่ชาวสีม่วง นิสัยติดจะเรื่องมาก และเลือกเยอะ เอาแต่ใจตนเอง ดื้อด้าน. อยากได้อะไรก็ต้องได้ถึงแม้จะต้องใช้วิธีสกปรกก็ตาม

 

+++++++++++++++++++++++++++

 

รู้เรื่องนิสัยทั้ง12คนไปแล้วเรามารู้จักคู่ของแต่ละคนกันดีกว่าค่ะมาดูว่าจะแซ่บแค่ไหน

 

1. มกราคม(มกรา)Xมาโค

มาโคโจรหนุ่มชอมแสบที่ได้เข้าไปขโมยข้อมูลรถยนต์ของมกราแต่ถูกมกราจบได้สะก่อนที่จะทำพาลกิจเสร็จและถูกมกราจับขังไม่ให้ไปไหนคอยรับใช้เพื่อแลกกับการไม่ส่งตัวมาโคให้ตำรวจ รับใช้ในทุกๆเรื่องไม่เว้นแม้แต่เรื่องอย่างว่า

 

2. กุมภาพันธ์(กุมภา)Xสีขาว

สีขาวนายแบบตกกระป๋องที่ใครๆต่างบอกว่าเขาไม่มีเสน่ห์เอาสะเลยแต่สีขาวดันไปสะดุดตากุมาเข้าให้งานนี้สีขาวต้องเจอศึกหนักเขาแล้ว

 

3. วิสกี้Xมีนาคม(มีนา)

วิสกี้เจ้าของธุรกิจไฟแรงที่เกลียดองุ่นและไวน์เข้าไส้มีความปากหมาเป็นอาวุธและเพราะความปากหมาเลยทำให้เขาเผลอพูดสบประมาทไวน์ยี่ห้อดังจนเป็นข่าวใหญ่โตแต่เมื่อรู้ว่าเจ้าของไวน์แบรนด์ดังเป็นใครทำให้เขาไม่รู้สึกสำนึกแถมยังอยากจะทำมันให้มากกว่านี้

 

4. ซูสXเมษายน(เมษา)

ซูสอาจารย์หนุ่มดีกรีนักเรียนนอกเขาหลงไหลในขนมหวานมากแต่เป็นคนหัวอ่อนเลยมักโดนเจ้าของร้านตัวดีลวนลามบ่อยๆแต่ทำไมไม่รู้เขากลับชอบให้เจ้าของร้านตัวแสบลวนลามกันนะ

 

5. ไซม่อนXพฤษภาคม(ภา)

ไซม่อนชายหนุ่มเจ้าของโรงแรม5ดาวชื่อดังหลายแห่งเขาเก็บพล็อตเรื่องที่สำคัญของพฤษภาได้และเมื่อรู้ว่าพล็อตเรื่องนี้เป็นของใคร คนที่หนีเขามาตลอดชีวิตคือคนที่เขาตามหามาตลอดชีวิตหลังจากนี้คงต้องเอาจริงสักทีเขาปล่อยให้พฤษภาหนีมามากพอแล้ว

 

6. มิถุนายน(มิถุ)Xใบไม้

ใบไม้อาจารย์หนุ่มผู้น่ารักอาจารย์สอนวิชาภาษาเกาหลีเขาเป็นคนรักสงบแต่ตั้งแต่มีไอ้ผู้อำนวยการบ้าเข้ามาในชีวิต ชีวิตเขาก็ไม่สงบสุขอีกต่อไปทั้งที่เขาก็แสดงออกว่าไม่ชอบเสวนาด้วยแต่ผู้อำนวยการนั้นกับชอบเข้าหาเขาสะงั้นโรคจิตชัดๆ

 

7. ต้นไม้Xกรกฎาคม(กรกฎา)

ต้นไม้(พี่ชายของใบไม้)นักอนุรักษ์ป่าไม้ทั้งชีวิตเขาอุทิศให้กับป่าไม้การปกป้องป่าไม้ที่เหลือเพียงน้อยนิดคือสิ่งที่เขาจะต้องรักษามันไว้ เขามีนิสัยเกลียดนักธุรกิจเข้าไส้โดยเฉพาะกรกฎาเขายอมทำทุกทางเพื่อให้กรกฎาออกไปจากที่นี้แต่ก่อนที่กรกฎาจะออกไปใครจะรู้ว่าต้นไม้จะเล่นงานกรกฎาขนาดไหน

 

8. สิงหาคาม(สิงหา)Xเลโอ

เลโอนักศึกษาหนุ่มอยากรู้อยากเห็นไปสะทุกอย่างเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมวิจัยที่สำคัญแต่หัวหน้าทีมวิจัยอย่างสิงหาดันเป็นพวกหุ่นยนต์ไร้ความรู้สึกมันทำให้เขาอยากจะรู้เหลือเกินว่าถ้าสิงหาถูกกระตุ้นจะเป็นยังไงกันนะ

 

9. เลกิXกันยายน(กันยา)

เลกินักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่เขามาเที่ยวในไทยแต่เพราะความโชคร้ายทำให้เขาถูกทำร้ายและถูกขโมยของมีค่าไปหมดทำให้เขาต้องจำใจไปสมัครงานในฟาร์มแห่งหนึ่งและได้เจอกับกันยาคนที่เขามีเรื่องต้องสะสางเยอะเลย

 

10. ตุลาคม(ตุลา)Xมีน็อต

มีน็อตเด็กหนุ่มที่กำลังมีอนาคตที่สดไสแต่กลับต้องมืดมนเพราะไอ้โรคจิตที่ตามตื้อให้เขาไปเป็นนายแบบกางเกงชั้นในถึงมีน็อตจะปฏิเสธไปแล้วก็ตามแต่มีหรือที่คนอย่างตุลาจะยอมแพ้หลังจากนี้ชีวิตมีน็อตคงไม่สงบสุขอีกต่อไป

 

11. ชีคลาอุXพฤศจิกายน(พรึจิ)

ชีคลาอุเจ้าของประเทศที่พรึจิได้เขามาสำรวจหาวัตถุโบราณชายผู้ซึ่งคุมอำนาจในประเทศเขาเด็ดเดี่ยวแต่โรคจิตโคตรๆเขามีความหลังกับพวกนักประวัติศาสตร์ทำให้รู้สึกไม่ชอบคนพวกนี้เข้าไส้เห็นเป็นไม่ได้ต้องจัดการให้ถึงที่สุด

 

12.ธันวาคม(ธันวา)Xมิโน

มิโนเด็กหนุ่มตัวเล็กน่ารักแต่บ้านยากจนทำให้ต้องทำงานหลายๆอย่างเพื่อหาเงินาช่วยเหลือครอบครัว แต่เพราะความซวยทำให้เขาเผลอรับงานที่ไม่หน้ารับเข้าสะแล้วถึงผลตอบแทนมันจะโอเคก็เถอะงานที่ต้องไปเป็นแบบให้นักเขียนหนังสือโป๊โรคจิตหื่นกามนั้นถึงจะปฏิเสธก็ไม่ทันสะแล้ว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว