มายากามเทพ 18+
47
ตอน
310K
เข้าชม
422
ถูกใจ
499
ความคิดเห็น
226
เพิ่มลงคลัง

วีณ ปวีณ พีรนันทเกียรติ

จากเด็กชายไร้ค่า เหมือนเศษขยะลอยตามน้ำเน่าแสนน่ารังเกียจ กลายเป็นพ่อเลี้ยงปางไม้ผู้ร่ำรวย บาดแผลในใจที่ผู้หญิงใจชั่วคนนั้นทำ เขาจะทวงคืนทุกอย่างและจะทำให้ครอบครัวนั้นรู้รสของคำอับอาย สูญเสีย เหมือนกับที่เขาโดนกระทำ เพราะคำว่า ‘จน’ จึงกลายเป็นเศษคนในสายตาคนเลวๆ พวกนั้น

 

หยา ปั้นหยา อิสราลักษณ์

จากอุบัติเหตุในวัยเด็กทำให้เด็กปกติ กลายเป็นคนใบ้สุดอาภัพ ที่ไร้การดูแลเอาใจใส่ แต่เธอก็สามารถเติบโตขึ้นมาได้อย่างเข้มแข็ง วันเวลาได้นำเธอกลับมาเจอกับเขาอีกครั้ง และได้รู้จุดประสงค์ของเขา เธอจะทำทุกทางที่จะทำให้เขาเลิกเครียดแค้น เพราะหัวใจที่เปี่ยมรักย่อมมีค่าเกินสิ่งใด

 

 

มิ้น มินตรา อิสราลักษณ์

สาวสวยเพอร์เฟค  ผู้เพียบพร้อม ไม่เคยมีอะไรที่ผู้หญิงอย่างมินตราอยากได้แล้วไม่ได้ สิ่งที่คู่ควรกับเธอต้องสูงค่าและดีที่สุด พวกที่ไม่น่าเข้าใกล้ที่สุดคือพวกคนชั้นต่ำ เธอไม่แคร์สักนิดที่จะเก็บกวาดให้มันหายไปให้พ้นหูพ้นตา

 

ps. ภาพที่ปรากฏทั้งหมดใช้เป็นเพียงอิมเมจเพื่อความฟินของเนื้อหาเท่านั้น และไม่ได้มีส่วนส่วนข้องกับเนื้อหาใดๆ ในเรื่อง ส่วนชื่อ-สกุล ตัวละครที่ปรากฏ เป็นชื่อที่ผู้เขียนตั้งขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาลบหลู่หรือต้องการสร้างความเสียหายแก่ผู้ใดทั้งสิ้น หากบังเอิญว่าชื่อ-สกุลตรงกันกับท่านใด สามารถแจ้งมาที่เจ้าของเรื่องเพื่อแก้ไขได้ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว