NC 18++ The memory by the juliet rose
4
ตอน
1.92K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

ต่อจากจอยลดาบทที่ 12 

ผมค่อยๆรูดซิปกางเกงของมันลง จนตอนนี้มันไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้น....... แล้วผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกในทันที.................. 

หลังจากที่ผมให้ศิลาเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ตอนนี้.....ผมค่อยๆดันตัวมันออก และผลักมันลงไปนอนบนโซฟา ผมขี้นคร่อมมัน และเริ่มจูบมันแบบหนักหน่วงอีกครั้ง ผมค่อยๆใช้ลิ้นลากไปตามลำคอ ให้มันรู้สึกเสียววูบ ลงมาเรื่อยๆ จนถึงเม็ดตุ่มแดง 2 ตุ่ม ผมใช้ลิ้นเลียสลับกับปากดูดเม้น มันเสียว จนมันเผลอร้องซี้ดดดออกมา 

"โอ้ยยยยยเสียวว ซี้ดดดดด" 

"อยากเสียวมากกว่านี้มั้ย??" ผมจ้องหน้ามัน มันพยักหน้าตอบกลับมา 

ผมเลื่อนตัวลงไปเรื่อยๆ และใช้ปากครอบครอง"ของ"ของมันทันที ตอนนี้มันแข็งพร้อมแล้ว ผมใช้ลิ้นเล่นส่วนหัวไปเรื่อยๆ จนเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมา ศิลามันเสียวจนแอ่นตัวขึ้นมารับกับปากของผมที่ครอบครองอยู่ ผมไม่รอช้ารีบใช้ปากเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเร็วๆ ผสมกับใช้ลิ้นดุนส่วนหัว  

"ซื้ดดดดด ไอ้สารัช กูจะไม่ไหวแล้ว!!!" 

พอผมได้ยืนมันพูดแบบนี้ เลยรีบใช้ปากดูดขึ้นดูดลง และใช้มือช่วยในส่วนที่ปากดูดไม่ถึงอย่างรวดเร็ว 

"สารัช โอ้ยยยยย กูไม่ไหวแล้ว!!! เร็วอีก เร็ว!!! ซี้ดดดดดด" ทันทีที่มันพูดจบ น้ำสีขาวขุ่นก็ไหลอยู่เต็มข้างในปากผม แล้วผมก็กลืนมันลงไปจนหมด  

"ศิลา น้ำมึงโคตรหวานเลย!!!" 

"มาตากูละ!!!"  

ผมดึงตัวเองให้ยืนขึ้นแล้วค่อมไปที่ตัวศิลาอีกครั้ง แล้วจับ"ของ"ของผม จ่อไปที่ปากมัน มันเปิดปากทันที แล้วค่อยๆอมอวัยวะของผมทีละนิดๆ จนสุดโคน แล้วใช้ลิ้นเล็กๆของมันเลียไปรอบๆ บริเวณอวัยวะผม 

"ศิลา โคตรดี!! อ๊าาาาาา" 

"เสียวป่ะ" มันเงยหน้าขึ้นมาถามผม 

"มาก" ผมตอบเสียงสั่น 

มันยิ่งเพิ่มความเร็วขึ้นๆ ดูดแน่นขึ้น แล้วใช้สายตานิ่งๆจ้องหน้าผม  

"กูจะเสร็จแล้ว ขอแตกใส่หน้ามึงนะ!!" 

"อื้อ" มันพยักหน้าตอบรับ 

ผม....ที่ตอนนี้ตัวเริ่มสั่น เพราะความเสียวถึงขีดสุด หัวเริ่มขาวโพลน คิดอะไรไม่ออก รีบดันสะโพกตัวเองเข้าออกในปากไอ้ศิลาเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าน้ำสีขาวขุ่นใกล้พุ่ง ผมก็รีบดึงมันออกมาจ่อหน้าศิลาทันที และใช้มือช่วยอยู่สักพัก ไม่นานก็มีน้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาใส่หน้าและใกล้ๆปากศิลา มันใช้ลิ้นตวัดชิมน้ำรักของผมแถวๆบริเวณปากที่มีน้ำรักเปื้อน 

"อร่อยดี" มันบอกด้วยรอยยิ้มร้ายๆ 

>>>>>กลับไปต่อที่จอยลดาค่ะ<<<<<< 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว