[Fanfic] ดาบพิฆาตอสูร ภาค โลกาอสูร

แฟนตาซี

[Fanfic] ดาบพิฆาตอสูร ภาค โลกาอสูร

[Fanfic] ดาบพิฆาตอสูร ภาค โลกาอสูร

Heibi Orochi

แฟนตาซี

1
ตอน
1.73K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

***นิยายเรื่องนี้เป็นการแต่งเนื้อเรื่องเสริมของตัวผู้เขียนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักของดาบพิฆาตอสูรแต่อย่างใด***

 

หลังจากที่คามาโดะ ทันจิโร่และกลุ่มเสาหลักแห่งกลุ่มนักล่าอสูรได้ทำการร่วมมือจัดการคิบุตสึจิ มุซันลงได้ซึ่งก็นำมาซึ่งการสูญเสียเสาหลักไปหลายคนเวลาก็ผ่านมา 1ปีกลับพบว่ายังมีอสูรออกมาอาละวาดอยู่! ทำไมกันทั้งๆที่มุซันก็ตายไปแล้วแต่ทำไมยังมีอสูรอยู่?! กิยูและทันจิโร่ได้ออกตามล่าอสูรตัวนั้นและฆ่ามันโดยทันทีแต่ทว่าอสูรตัวนั้นกลับพูดบางอย่างไว้

"ทำไมกันแม้แต่ประเทศนี้ยังมีนักล่าอยู่งั้นเหรอ-"

ประเทศนี้งั้นเหรอ??แปลว่าอสูรนั้นไม่ได้มีอยู่แค่ประเทศญี่ปุ่นแต่กลับกระจัดกระจายอยู่ทั่วโลกและแต่ละประเทศก็มีหน่วยนักล่าอสูรอยู่ด้วย ทันจิโร่และคนอื่นๆได้หารือกันก่อนที่คิดจะออกเดินทาง จากบ้านเกิดประเทศญี่ปุ่นออกสู่ต่างประเทศมุ่งสู่เมืองที่ซึ่งตนนั้นยังไม่เคยพบเจอ ต่างสถานที่ต่างวัฒนธรรมพวกทันจิโร่นั้นจะต้องพบเจออะไรบ้างนั้นพวกเขาเองก็ยังไม่รู้แต่ที่พวกเขารู้นั้นก็คือพวกเขาต้องไปจัดการกับอสูรที่เหลือรอดอยู่ให้หมดสิ้นไป และสถานที่แรกที่พวกเขานั้นได้มุ่งไปนั่นก็คือ ประเทศแห่งรอยยิ้มเมืองอันน่าอยู่ท้องนาสีทองที่ซึ่งล้อมรอบด้วยภูเขามากมายที่นั่นคือ ประเทศไทย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว