Not Friend เราสองคน...ไม่มีคำว่าเพื่อน

Y

จบ Not Friend เราสองคน...ไม่มีคำว่าเพื่อน

Not Friend เราสองคน...ไม่มีคำว่าเพื่อน

GEM><

Y

54
ตอน
15.1K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

การปะทะกันของนักเรียนต่างสถาบัน...เป็นสิ่งที่สืบทอดต่อกันมาอย่างกับประเพณี ทั้งที่เป็นคู่อริ แต่โชคชะตากลับทำให้พวกเขาทั้งสองต้องมาใช้ร่างกายของกันและกัน!!!

___________________________________________

หากโลกนี้ทิ้งคุณให้ต้องอยู่กับคนที่เกลียดที่สุด และความตายเท่านั้นที่เป็นทางออก...คงต้องเลือกความตาย แต่ไม่ยอมอยู่ร่วมโลกกันเป็นแน่ ซึ่งความจริงมันโหดร้ายกว่านั้น เพราะเราเลือกอะไรไม่ได้เลย...

เมื่อคู่อริอย่างก้องกับเมฆ ที่แค่ได้ยินชื่อของอีกฝ่ายก็ทำให้เลือดเดือดพล่านได้แล้ว โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อก้องดันไปแอบชอบมิน น้องสาวของเมฆ ประเด็นนี้จึงมีการนัดเคลีย แทนที่การปะทะกันของทั้งสองจะเหมือนครั้งที่ผ่านๆมา แต่กลับเกิดเหตุการณ์ประหลาด จนทำให้พวกเขาสลับร่างกัน ต่างคนต่างติดอยู่ในร่างที่ตนเองเกลียด และต้องใช้ชีวิตในโรงเรียนของอีกฝ่ายที่เกลียดแสนเกลียด

"ทำไมต้องเป็นร่างมึงด้วยว่ะ เข้าร่างผู้หญิงยังดีซะกว่า" ก้องบ่นอย่างหัวเสียในร่างของเมฆ

"คิดว่าร่างมึงดีนักเหรอ นับวันกูยิ่งเหม็นกลิ่นคนจนว่ะ" เมฆไม่ยอมรีบสวนกลับทันควัน พลางดมกลิ่นตัวเองในร่างของก้อง แล้วทำหน้าหยี

"ถ้าไม่ติดว่านั่นร่างกู กูต่อยมึงแน่ไอ้เมฆ!" ก้องตะคอกกลับ พลางมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเย็นชา

และแล้วทั้งสองก็ได้แต่กลั้นความโกรธไว้ ไม่ให้ลงมือชกหน้าอีกฝ่ายเหมือนที่เคยทำเป็นประจำ เพราะหากอีกฝ่ายเจ็บ เท่ากับตนเองนั้นเจ็บด้วย...

__________________________________________________________________

ใครหลงเข้ามาอ่าน อยากให้ลองเปิดใจให้กับเด็กม.ปลายพวกนี้หน่อย มาร่วมลุ้นความสัมพันธ์ของพวกเขากัน ว่าจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น หรือแย่ลงแค่ไหน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว