ฉันก็แค่ผู้หญิงคนนึงที่ต้องการความรักและความอบอุ่นของครอบครัว ฉันอยากจะมีความสุขอยากที่จะยิ้มและหัวเราะ ไปพร้อมกับคนที่ฉันรักและครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น ตั้งแต่เด็กตัวของฉันก็ถูกเพื่อนเราอยู่เสมอว่าฉันเป็นลูกไม่มีพ่อเป็นเด็กมีปัญหา แม้ฉันจะเติบโตในต่างประเทศ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ฉันได้มีความสุขอย่างแท้จริงได้เลย จนฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงที่ทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงยังไม่มีจังหวะทำให้ฉันรู้ว่าโลกทั้งใบฉันอยากได้ผู้ชายคนนี้มาครอบครอง

 

'เป็นแฟนกับฉันนะ'

 

'ฉันไม่ชอบผู้หญิงแบบเธอ'

 

'ทำไมล่ะคะหมอเทียนไม่ชอบผู้หญิงกินเหล้าไม่ชอบผู้หญิงเที่ยวกลางคืนหรอ แต่เมื่อวานน่ะฉันเห็นแฟนของหมอเทียนไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่หมอด้วยนะ'

 

'ออกไปจากชีวิตของผมได้ไหม ผู้หญิงอย่างคุณควรหาแฟนที่ดีกว่าผมได้'

 

'แต่ฉันชอบหมอฉันไม่ได้ชอบคนอื่น'

 

.....................

 

' ทำไมหมอไม่คบกับฉันล่ะ ฉันไม่นอกใจหมอไปนอนกับผู้ชายคนอื่นเหมือนกับแฟนหมอที่ทำกับหมอหรอกนะ'

 

' อย่ามาว่าแฟนของผมผู้หญิงอย่างคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะมาพูดอย่างนี้'

 

' ผู้หญิงอ่ะฉันแล้วทำไม'

 

' จะให้ผมพูดจริงๆนะหรอผู้หญิงอย่างคุณน่ะผู้ชายดีๆเขาไม่อยากได้ก็หลอกไปทั่วเที่ยวดื่มกินเหมือนกับว่าตัวเองเลิศเลอขนาดนั้นด่าคนอื่นว่าเป็นผู้หญิงใจง่ายนอนกับชายไปทั่วไปของผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นตรงคุณต่างหากที่เป็นอย่าเอานิสัยของตัวเองมาประเมินค่ากับคนอื่นเลยขาดความอบอุ่นทำตัวเหมือนเด็กมีปัญหา!!'

 

................

 

' หมออิงท้อง'

 

' ท้องกับใคร'

 

' ทำไมถึงพูดอย่างนี้ฉันก็ท้องกับคุณไง จะให้ฉันท้องกับใคร'

 

' ก่อนหน้าผมคุณก็ไปกับคนอื่นผมไม่รู้หรอกนะว่าระหว่างเรามันคืออะไรแต่คุยกับผม เป็นแค่ one night stand'

 

....................

 

แค่อยากมีคนคอยกอดฉันในยามค่ำคืนอยากมีคนกอดปลอบใจในยามที่ฉันเสียใจและรู้สึกท้อแท้และสิ้นหวังขอแค่เพียงคนที่คอยเข้าใจและรักฉันจริงแต่ทำไมคนที่ฉันรัก จึงได้ทำร้ายหัวใจของฉันได้มากมายถึงขนาดนี้

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว