ท่านแม่!!! Help me! [BL/MPREG]
2
ตอน
878
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

โอเค ประสบการณ์จากการอ่านนิยายเกิดใหม่มาเยอะตัวเขาก็คงมีชีวิตรอดในโลกต่างมิตินี้ได้อยู่แล้ว...รึเปล่า?  

 

เขาจำได้ว่าตัวเองตายตอนอายุ 88 ปี ด้วยโรคชราภาพในบ้านพักคนชราที่หลานมาทิ้งเขาเอาไว้ เฮ้! ตัวเขาน่ะมันไม่ได้ซีเรียสหรือน้อยอกน้อยใจอะไรหลานมันหรอกไม่ต้องสงสารหรือเวทนาชายชราคนนี้มากนัก เขาออกจะเข้าใจด้วยซ้ำการดูแลคนแก่คนชราที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้น่ะมันเหนื่อยมากแล้วการที่หลานเอาเขาไปไว้บ้านพักคนชราแต่ส่งเงินมาให้พยาบาลดูแลทุกเดือนและมีเวลาว่างก็ยังมาเยี่ยมมันโอเคสุด ๆ แล้ว ก่อนตายเหมือนจะเป็นเฮือกสุดท้ายเขาเหมือนจะเห็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาของชีวิตตัวเองเปลี่ยนเป็นภาพผ่านไปไว ๆ เหมือนการเร่งสปีทวิดีโอแล้วก็คิดนะว่าตัวเขาใช้ชีวิตเกินคุ้มแล้วเหนื่อยกับการใช้ชีวิตพอสมควรตายไปแล้วก็ดีจะได้ไม่เหนื่อยอีกน่ะนะ...

 แต่ทำไมพอคิดว่าเขาน่าจะตายแล้วนะไอ้ความรู้สึกเหมือนลอยอยู่ในน้ำแล้วขยับได้ไม่มากแถมเดี๋ยวมืดเดี๋ยวเหมือนมีแสงลอดเข้ามาบ้างที่คืออะไร? 

 

    เฮ้!เขาว่าเขาไม่ใช่คนโง่ถ้ามันใช่อย่างที่คิดคือเขาตายแล้วเกิดใหม่? ขอเถอะพระเจ้าเขาอายุ 88 ปีแล้วตอนตายปล่อยเขาตายอย่างสงบเถอะ! 

    .

    .

    .

    สวัสดีค่ะนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราเขียนฝากติดตาม ฝากติชมด้วยนะคะ ติได้น้าแต่อย่าด่าใจเราบาง55555 

   ปล.นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตนจริง โลกในนิยายที่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเองเช่นกัน ดังนั้นมันจะมีความสมเหตุสมผลตามที่ผู้เขียนจินตนาการค่ะ

Tag : #ท่านแม่Help 

เปิดเรื่อง : 03/05/2020 

จบเรื่อง : ... 

เริ่มรีไรท์ : 06/07/2020 (รีไรท์ในส่วนของคำบรรยายจากการใช้สรรพนามบุรุษหนึ่งเป็นการใช้คำสรรพนามบุรุษที่สามแทนในการบรรยาย) 

***ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกดัดแปลงผลงานเรื่องนี้โดยเด็ดขาด*** 

 

***WARNING!!! ตัวโต ๆ นิยายเรื่องนี้อาจมีฉากความรุนแรง การกระทำของบางตัวละครที่อาจจะเข้าข่ายการกระทำที่ผิดศีลธรรมหรือกระทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม รวมไปถึงตัวละครบางตัวที่มีการกระทำที่ผิดกฏหมายในโลกปัจจุบันของเรานะคะ เรียนผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านว่าทุกสิ่งที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นและจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ ทางผู้เขียนจึงขอเรียนเพื่อให้ทราบนะคะ  

ENJOY READING  

 

 

 

 

 

 

         

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว