หลงเงามาร The Devil's Shadow
10
ตอน
11.3K
เข้าชม
99
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เธอ..มันนางแพศยา ไม่มีทางที่เธอจะหนีพ้นไปจากฉันได้ จำเอาไว้!!" ร่างสูงใหญ่ตะคอกใส่เธออย่างสุดเสียง ดวงตาคมแข็งกร้าวดุร้าย เหมือนกับดวงตาของมัจจุราชร้ายที่กำลังหมายเอาชีวิตเหยื่อผู้ไร้หนทางหลบหนี

"มาร" คือ ความชั่วร้าย น่าหวั่นเกรง ผู้คนทั้งหลายคงไม่แม้แต่อยากจะคิดว่า หากชีวิตต้องมาพบเจอกับคนที่เป็น" มาร "แล้วชีวิตจะต้องประสบพบเจอกับความเลวร้ายมากเพียงใด? 

 

 

 

"เขา" คือคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ.. 

เพราะความเข้าใจผิด และแรงแห่งความอาฆาตแค้น " เขา " จึงลงทัณฑ์เธอด้วยแรงโทสะ ที่ไร้ความปราณี ไร้ความเห็นใจ..และไม่แม้แต่จะฟังคำอธิบายใดๆจากเธอแม้แต่น้อย.. 

เมื่อความมืดเข้าครอบงำจิตใจ อำนาจฝ่ายต่ำจึงเข้ามาแทรกแทรงความดีงาม และความรู้ผิด ชอบ ชั่ว ดี ของคนไปจนหมด 

เมื่อเธอคือคนที่แสนร้ายกาจ แล้วคนมีอำนาจที่ล้นเหลืออย่างเขา จะเห็นใจทำไมกัน??.. 

" เธอ..มันนางแพศยา ไม่มีทางที่เธอจะหนีพ้นไปจากฉันได้ จำเอาไว้!!" 

ร่างสูงใหญ่ตะคอกใส่เธออย่างสุดเสียง ดวงตาคมแข็งกร้าวดุร้าย เหมือนกับดวงตาของมัจจุราชร้ายที่กำลังหมายเอาชีวิตเหยื่อผู้ไร้หนทางหลบหนี เธอเองก็ไม่ต่างกัน ร่างบางถอยหลังกรูดอย่างลนลานทันที ขาที่เคยมีเรี่ยวแรงดูอ่อนล้าขึ้นทันตา หลังบางชนเข้ากับฝาผนังทำให้รู้ว่าหมดหนทางที่จะหนีแล้วจริงๆ 

" ได้โปรด ฟังฉันก่อนได้มั๊ยคะ" .. 

"คือ..เอ่อ..ฉันไม่..เรา..ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน..ทำไมคุณถึงจับฉันมาแบบนี้คะ?? " 

คนงามถึงกลับพูดเสียงตะกุกตะกักเอ่ยได้ไม่เต็มเสียงนัก เพราะท่าทางของเขาช่างน่าหวาดกลัวซะเหลือเกิน อารมณ์ดุร้ายของเขา อย่างกับพายุร้ายที่แทบจะพัดพาเธอให้ล้มทั้งยืน เขาทำให้เธอหวาดผวาทุกย่างก้าว ร่างงามพยายามลีบตัวเล็กคุดคู้อยู่กับซอกมุมห้องอย่างไร้หนทางหนี น้ำตาของความหวาดหวั่นเริ่มเอ่อไหลลงบนผิวแก้มงาม ทันที 

" เธอคิดว่า..ตัวเอง สามารถต่อรองได้อย่างนั้นเหรอ..ไม่มีทาง!!" 

เป็นอีกครั้งที่เขาตะคอกกลับใส่เธอเสียงดัง ทำให้ร่างงามสะดุ้งผวาขึ้นอีกหน พร้อมกับอาการลุกลี้ลุกลนเกรงกลัวเขามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า เธอจึงอดกลั้นเสียงสะอื้นร่ำไห้เอาไว้ไม่อยู่อีกต่อไป ร่างสูงใหญ่จึงได้ใจย่างสามขุมก้าวเข้าหาเธอทันทีด้วยความไร้ปราณี มือหนาดึงคว้าแขนเรียวงามให้ลุกขึ้นก่อนที่จะเหวี่ยงเธอลงไปที่เตียงกว้างตรงกลางห้องอย่างสุดกำลัง 

" โอ๊ยย..เจ็บ..ฉันเจ็บค่ะ " 

เธอถึงกลับตัวลีบงอคุดคู้เพราะเจ็บจุกท้องจนแทบหมดแรงไปทันที แต่หาได้สร้างความสงสารให้เกิดขึ้นแก่ใจเขาได้แม้แต่น้อย ร่างสูงใหญ่รีบกระโจนตะครุบตัวเธอเอาไว้ใต้ร่างอย่างรวดเร็ว 

"จะ..จะทำ..อะไรของคุณ!!" ร่างงามสะดุ้ง แต่ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะลุกขึ้นได้ 

เมื่อรับรู้ได้ถึงร่างกายหนาใหญ่และภัยอันตรายขึ้นมาทาบทับ ร่างบางถึงกับสั่นสะท้านไปทั้งตัว พร้อมกับอาการหวั่นเกรงหวาดหวั่นเป้นทุนเดิม ทำให้เธอแทบหมดเรี่ยวแรง ก่อนที่มือหนาๆทั้งสองของเขาจะรีบดึงทึ้งเสื้อเชิตของเธอจนกระดุมขาดหลุดลุ่ยออกจากกันไปทันที จากนั้นเขาจึงดึงมันออกจากกายงามของเธอจนสุดแรง  

คว๊ากกก!!! ไม่แม้แต่จะคิดว่ามันจะทำให้ผิวเนื้อบางๆของเธอเจ็บปวดสักแค่ไหน ก่อนที่จะหันไปสนใจกับกางเกงผ้าของเธออีกเช่นกัน เขาปลดตะขอและรูดซิปออกอย่างเร่งรีบ  แล้วจึงรูดมันออกไปอย่าสุดแรงอีกเช่นเดียวกัน 

" ยะ..อย่า..ได้โปรดเถิดค่ะ ฉันขอร้อง ฉันขอร้องคุณ ฮือๆๆๆ " 

เสียงอ้อนวอนเอ่ยขึ้นด้วยเสียงสั่นเครือ พร้อมกับนำ้ตาที่รินไหลลงมาเป็นทางไม่หยุดหย่อน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจหรือใส่ใจกับมันแม้แต่น้อย ก่อนที่มือหนาจะหันไปดึงคว้าเอาบราเซียร์ชิ้นบนและแพนตี้ตัวล่างของเธอขาดเหวี่ยงติดมืออกไปเช่นเดียวกัน ร่างงามเปลือยเปล่าจึงเผยแก่สายตามารร้ายแสนป่าเถื่อนอย่างเขาทันที 

"อย่าทำอะไรฉันเลย..ได้โปรด..ฉันขอร้อง " 

อิมเมจตัวละคร 

 

โดมินิก เวลเกอร์ อีแวนด้า ลูกครึ่ง ไทยอเมริกา สูง 191 อายุ 35 

เจ้าของธุรกิจโรงแรมและกาสิโนอันยิ่งใหญ่ มาเฟียร้ายที่ไร้หัวใจ ไร้ความปราณี มีเพียงความดุร้ายเลือดเย็นที่ฝังแน่นในจิตใจ เขาโหดร้ายและป่าเถื่อน โดยเฉพาะกับคนที่คิดมาทำร้ายครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งของเขาแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียว ไม่ตายก็ไม่สามรถอยู่อย่างสงบสุขได้อย่างแน่นอน.. 

 

แพรวา ธนเกียรติไพศาล  สูง 170 อายุ 22 แฝดน้อง 

สาวน้อยผู้น่าสงสาร เพราะครอบครัวต้องแตกแยก จึงต้องอาศัยอยู่กับแม่ในชนบทเพียงสองคน และเพราะมีหน้าตาสะสวยงดงาม จึงอาศัยการเป็นพริตตี้ในการส่งเสียให้ตัวเองเรียนจนจบปริญญา แต่แล้วโชคชะตากลับโหดร้ายนัก ทำให้เธอต้องมาพบเจอมารร้ายพร้อมบทลงทัณฑ์จากเขาอย่างโหดร้ายและป่าเถื่อน สุดท้ายความโหดร้ายและป่าเถื่อนของเขาจึงทำให้หัวใจของเธอตกไปเป็นของเขาอีกจนได้ แล้วเธอจะต้องทำอย่างไรกับหัวใจที่แสนดื้อดึงของตัวเองกันนะ.. 

 

แพรไหม ธนเกียรติไพศาล สูง 170 อายุ 22 แฝดพี่ 

อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟุ้งเฟ้อ อารมณ์ร้ายกาจเอาแต่ใจ นิสัยเสีย เกเร ก้าวร้าว มีดีอย่างเดียวคือสวยเซ็กซี่ 

เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่น ชอบแอบอ้างชื่อน้องสาวกับผู้ชายทุกๆคนของเธอ เพราะจงเกลียดและอาฆาตแค้นคนเป็นน้องอย่างแพรวามาก เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโยนความผิดให้คนเป็นน้องไป "แพรวาฉันเกลียดเธฺอ..ชาตินี้เราอย่าได้อยู่ร่วมโลกกันอีกเลย" 

 

เดนนิส เวลเกอร์ อีแวนด้า สูง 170 อายุ 33 

เขาคือผู้ชายที่น่ารักอบอุ่น รักใครรักจริง มีนิสัยที่แตกต่างจากโดมินิกอย่างสุดขั้ว ทั้งแสนดีจนบางครั้งดูซื่อบื้อในสายตาของคนทั่วๆไป แต่แล้ววันหนึ่งผู้หญิงแสนดีที่เขาเคยหลงรักและกำลังจะขอเธอแต่งงาน กลับหันเหไปสนใจพี่ชายอย่างโดมินิกแทน ทำให้เขาเสียใจมากก่อนที่จะขับรถที่โดมินิกซื้อให้ออกไปด้วยความเร็วสูง ณ นาทีนั้น โครมม!! อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เขาต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทราในที่สุด.. 

ใครคคือคนที่จะมาปลุกชีวิตของเขาให้กลับมาอีกครั้ง.. 

ให้กำลังใจและติดตามกันได้ ในเพจของกุหลาบนิลนะคะ.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว