จูบนั้นไงที่ทำให้เรารู้จักกัน

Y

จูบนั้นไงที่ทำให้เรารู้จักกัน

จูบนั้นไงที่ทำให้เรารู้จักกัน

parichat

Y

4
ตอน
2.9K
เข้าชม
21
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคร๊าฟฟ กระผม ชื่อ กระต่าย คร๊าฟ

ผมเป็ยผู้ชายนะครับถึงชื่อจะโคตรเเบ๊ว เเต่เป็นชายเเท้ 99% ฮันเเน่~อยากรู้ละสิทำไมถึงเป็น99%ไม่ใช่100% อยากรู้ก็ต้องรออ่านตอนต่อไปนะคร๊าฟ

ก็นั้นเเหละครับผมเป็นผู้ชายชื่อเเบ๊ว ชื่อนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยมันมาเพราะหน้าผมเนี่ยดันเหมือนกระต่าย! เเม่เลยให้ชื่อกระต่ายชีวิตผมดูอาภัพนะครับเหมือนเเม่ขี้เกียจตั้งชื่อให้น่าเหมือนสัตว์อะไรก็ตั้งให้อย่างนั้น...ดีนะครับหน้าผมไม่เหมือนตัว เอี้ย ไม่งั้นเเม่ได้ตั้งชื่อว่าเอี้ยเเน่555

ออลืมนี่ครับผม หล่อใช่มั้ย ไม้ต้องลถมกรี้ดกันนะครับผมรู้ผมหล่อ🤭 สาวๆ:กระต่ายคือคนทางซ้ายใช่มั้ยทำไมหล่อ กระต่าย:คนใหนหล่อคนนั้นก็ผมเเหละครับ สาวๆ:ออนั้นก็คือคนซ้ายใช่มะ

นี่เเหละครับชีวิตที่เเสนอาภัพมีมีเพื่อนหล่อดีกรีนายเเบบ ส่วนผมนะหรอดีกรีอาอาหารหมาครับ😂

ผมคือคนทางซ้ายส่วนทางขวาไอ วูฟครับชื่อเต็มๆมันชื่อเเวร์วูฟ(หมาป่านั้นเเหละครับ)หน้าโหดอย่างนี้สาวตรึมนะครับไม่เค้าใจว่ามันหล่อกว่าผมยังไง ยังไงก็ช่วยคอมเมนต์บอกหน่อยนะครับว่าใครหล่อกว่า😁

ก็คือไม่มีสาระนะค่ะ😂เเนะนำตัวยังไงให้จับใจความได้บรรมัดเดียว เรื่องนะค่ะผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วย นิยายเรื่องนี้เราไม่ได้ก็อฟใครนะถ้าเหมือนเรื่องของใครก็ขอโทษนะค่ะ ถ้าชอบน้องต่ายก็ช่วยฝากเรื่องนี้ด้วยน้าา รอติดตามเนื้อเรื่องกันได้เลย😊

#กระต่ายของวูฟ# #ไบร์ทวิน#💗

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว