ทาสรักสวาต_คุณชายมาเฟีย (nc)

Y

ทาสรักสวาต_คุณชายมาเฟีย (nc)

ทาสรักสวาต_คุณชายมาเฟีย (nc)

SๅชๅLLมว

Y

0
ตอน
1.47K
เข้าชม
55
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"อ้ะ.....โอ้ยยย ซี๊ดดดด" ผมนอนคร่ำครวญหลังจากโดนลงโทษโดนการใช้ แท่งร้อน ของนายท่านยัดเข้ามาอย่างไม่ปราณีผมเลย

" หึๆ เป็นยังไงบ้างล่ะ เจ็บแสบพอใจนายรึยัง เฮทคิว"

" นายท่านครับ....อะ...อื้อ...ผมเข้าใจความเจ็บปวดแล้วครับ อะ...ซี๊ดดดด" ผมร้องครางในขณะที่พูดกับนายท่าน ถึงครั้งที่นี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่นายท่าน 'เอา' กับผม แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ การมีเซ็กของเรา รุนแรงมากนายท่านยังคงไม่หยุดซอย แท่งร้อน ของเขามาตรงที่รับรัก ของผม

"ถ้านายเข้าใจก็ดี  แต่บอกไว้ก่อน วันนี้น่ะฉันจะไม่เลิกซอยนายง่ายๆหรอกนะหึๆ" นายท่านก้มตัวลงแล้วเอามือคลำๆตัวบั้นท้ายของผมแล้วตีมัน โอ้ย ให้ตายเจ็บเป็นบ้า แต่ทำไมผมถึงชอบมันนักนะ

" อ่าาาา นายท่านครับ ผมหิวน้ำกามนายท่านเสียเหลือเกิน โอยยย..ซี๊ดด" ผมหันไปมองน่านายท่านที่กำลังซอยผมอย่างถี่ๆ แล้วปล่อยน้ำกาม ออกมาเรื่อยๆ อ้าาา ผมชักอย่างจะลิ้มรสมันสะเหลือเกิน อื้อ

" ได้สิ นายขอแล้วหนิ ทาสรักของชั้น" แล้วนายท่านค่อยๆถอด แกนกลางขนาดใหญ่ออกมา เลือดและน้ำกามค่อยๆไหลออกมา

เยิ้มๆเชียวล่ะ อ่ะ...อื้อ ผมอย่างชิมมัน ผมรีบลุกขึ้นนั่งคุกเข้าต่อน่านายท่าน แล้วเอาแท่งรัก ของนายท่านมาใส่ปาก อื้อออ ผมค่อยๆเลียไปรอบๆ หัว ของมันที่มีน้ำกามเยิ้มอยู่ รสชาติมันดีจริงๆ "อ่ะ...โอยย..ซี๊ดอ่าาาา" นายท่านครางออกมาจากความเงี่ยนที่สั่งสม แล้วผมค่อยๆใช้ปากอมแท่งรักขนาดใหญ่และขบๆมันเล็กน้อย "เฮทคิว นี้ปากนายมัน อ้าาา... ซนซะจริงนะ แต่ดีฉันชอบ อ่าาาาา" แล้วผมก็ค่อยๆลูดแท่งรัก เข้าและออกอย่างรวดเร็ว และเเล้วสิ่งที่ผมต้องการก็มา น้ำกามไงล่ะ น้ำกามอย่างดีของนายท่าน

พุ่งตรงเข้ามาในปากผม ช่างเป็นของดีทีอยู่ของนายท่านนน อ้าาาา รสชาติแบบที่คิดไว้ จากนั้นผมค่อยๆถอดปากออกจากแท่งรักอันใหญ่ของนายท่านช้าๆแล้วกลืนน้ำรักลงไป อ้าาาา

 

 

 

ไว้มาต่อนะค้ะ จุฟ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว