-ปักษีนฤมิต- [Yaoi]
21
ตอน
9.3K
เข้าชม
52
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

 

Trigger Warning! การเหยียดผิว/ชนชาติ/ชนชั้น, อคติทางเพศ, การเกลียดกลัวคนข้ามเพศ, พฤติกรรมล่อลวง ปั่นหัว ควบคุมผู้อื่น, ความรุนแรง, การล่วงละเมิดทางเพศ, การทำร้ายถึงชีวิต 

มีข่าวสารกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมาเล่าสู่นักอ่านค่ะ! ตอนนี้เราลงนิยายในเว็บ cabynetbook ด้วยค่ะ แอบกระซิบนักอ่านทุกท่านว่าทางเว็บกำลังจัดกิจกรรม สำหรับใครที่รีวิวถูกใจเว็บได้รับรางวัล 1000 บาท 3 รางวัลค่ะ เศรษฐกิจแบบนี้อย่ารอช้าค่ะ รีวิวสัก 1 

https://www.cabynetbook.com/Story/view/97 

หมดเขต 15/10/64 นี้นะคะ 

 

 

 

นกติ๊ดตัวน้อยโบยบินออกจากรวงรัง มังกรตัวใหญ่คอยเฝ้าถนอม นายพรานเหนี่ยวศรขึ้นสาย เตรียมสอยนกให้ร่วงลงจากฟากฟ้า 

 ................................... 

เสวี่ยเฟยเป็นลูกนกติ๊ดผู้มีขาทองคำยิ่งใหญ่กว่าผู้ใดในเผ่าสัตว์ วัน ๆ หมกตัวอยู่แต่กับตำราและงานประดิษฐ์ มิใคร่สนใจการกวัดแกว่งอาวุธที่องค์รัชทายาทใจโหดเพียรพร่ำสอน 

“อืม... รังข้าเริ่มเก่าแล้ว” นกติ๊ดว่าพลางจิกหนอนตัวอ้วน หันไปมองเกล็ดมังกรขององค์จักรพรรดิที่เริ่มร่อยหรอลงจึงตัดใจ เอาไว้ไปขอมาเพิ่มแล้วค่อยสร้างรังใหม่เห็นจะดีกว่า 

อยู่กับมังกรไปได้สักพักก็ถูกส่งมาร่ำเรียนวิชาจากสำนักหนิงอันซึ่งเป็นสถานศึกษาอันรวบรวมศิษย์จากทุกเผ่า จนได้พบซิ่วอิงผู้เป็นองค์หญิงแห่งเผ่าสวรรค์ที่สถาปนาตนเป็นพี่สาวร่วมสาบาน และการได้รู้จักนางในครานี้ก็ได้เปลี่ยนชีวิตนกติ๊ดไปตลอดกาล 

  

................. 

 

หยางหลงประคองเสวี่ยเฟยไว้บนอุ้งมือ “กลับร่างเดิมเถิดหนา เจ้านกน้อยของข้า” องค์ชายใจทมิฬเว้าวอนนกน้อยซึ่งตัวอ้วนขนปุยราวก้อนสำลี 

“ท่านว่าข้าเป็นปักษีตัวน้อย ๆ แล้วไยผู้ยิ่งใหญ่เช่นท่านต้องมารังแกข้าด้วยเล่า” นกติ๊ดถามขึ้นเสียงสะบัด ร่างปุกปุยบนพระหัตถ์พลันกลายเป็นชายหนุ่มรูปงามตกลงสู่ตักของมังกร ใบหน้างอง้ำน่าเอ็นดูหนักหนา มิได้รู้เลยว่าตนนั้นก็รังแกหัวใจของผู้อื่นไปมากมายเพียงใด 

“ท่านไม่ยอมฟัง” เขาก้มหน้าสบตาหยางหลง จงใจกดน้ำหนักลงบนหน้าขาของคนใจร้าย 

“ข้าไม่ดีเอง” มังกรซบลงไปที่บ่านกติ๊ด กอดรัดร่างนั้นเอาไว้ 

“รู้ว่าไม่ดีแต่ยังทำ” กล่าวเสียงดุ มังกรผู้นี้ห่วงใยกันมากเกินไปหรือไม่ เขาเองมิใช่เด็กที่ไม่รู้ประสีประสา จะความจริงใจหรือการถูกหักหลังล้วนได้สัมผัสมาแล้วทั้งสิ้น 

  

  นิยายเรื่องนี้กลั่นกรองออกมาจากสมองของตัวผู้เขียน มิได้คัดลอกหรือดัดแปลงวรรณกรรมของผู้ใดทั้งสิ้น งานวรรณกรรมชิ้นนี้มีลิขสิทธิ์ตั้งแต่ที่เราจรดปลายนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ หากพบว่ามีการคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือทำสิ่งอื่นใดที่ส่อแสดงถึงการโจรกรรมทางความคิด จะเอาผิดทุกกรณี  แต่ในส่วนของการวิพากษ์วิจารณ์ผลงานนั้นสามารถกระทำได้โดยเสรีบนพื้นฐานของการให้เกียรติซึ่งกันและกัน(ขอแค่ใช้คำถนอมน้ำใจสักนิด ส่วนเรื่องทัศนะต่าง ๆ วิจารรืได้ตามที่คิด) 

ลงวันที่เพิ่มข้อความส่วนลิขสิทธิ์ 18/9/63 ซึ่งนิยายเรื่องนี้ได้สร้างก่อนหน้านี้นานมากแล้ว แต่ผู้เขียนเพิ่งนึกได้ว่าควรป้องกันสักหน่อย 

 

นิยายเรื่องนี้ประกอบไปด้วยเรื่องราวที่หลากหลาย ผู้เขียนไม่ได้กำหนดชัดเจนว่าตัวละครใดเป็นแบบใด สุดแท้แต่ผู้อ่านจะตัดสิน  

คิดเห็นยังไงคอมเมนต์บอกเราได้นะคะ ;) พูดคุยกันได้ที่ #saveน้องติ๊ด 

เปิดเรื่องครั้งแรกที่รี้ดอะไร้ต์ ลงครั้งแรก น่าจะ 14/7/62 

--------------------------------------------------------------------------------------------- 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว