รักสุดใจ นายเพอร์เฟค
5
ตอน
829
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ฉันไม่สนใจแฟนเก่าของเขาหรอกนะว่าเป็นใครมาจากไหน ฉันสนใจอย่างเดียวคือ ฉันจะเจอเขาได้ที่ไหน ฉันจะต้องทำให้เขารักฉันให้ได้ฉันเหมือนบ้าผู้ชาย ใช่!! ฉันบ้า แต่นาธานเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวในโลกที่ฉันชอบ!! 

แนะนำตัวละคร 

 

ชื่อ อลิซ คาร์เตอร์ 

  เธอชอบผู้ชายคนนั้นมาก ซึ่งเธอไม่เคยชอบใครมากขนาดนี้มาก่อนในชีวิต นอกจากผู้ชายคนนั้น เพราะที่ผ่านมาเธอแค่ one night stand เท่านั้น เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาชอบเธอให้ได้ 

 

ชื่อ นาธาน บรู๊ค 

   เขายังคงรักแฟนเก่า ถึงแม้จะเลิกกันแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ว่ายังไงเขาก็ยังคงรักแฟนเก่าของเขาเสมอ เขายังคงนัดเจอกันบ่อยๆ แต่เธอก็ชอบงอลเวลาที่เขามาสาย ทั้งๆที่ผมให้ความสำคัญกับเรื่องเวลามาก "ผมขอโทษนะ" 

 

ชื่อ โจเซฟ ลี 

   เขาเป็นห่วงเธอมาก เขาจึงบินมาประเทศไทย คอยดูแลเธอเหมือนตอนที่อยู่ปารีส เขารู้ว่าเธอไม่เคยมองเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งเลย เขาไม่สนใจว่าเธอจะคุยหรือคบกับใคร เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยคบใครเกินหนึ่งเดือน เขายังคงหวังลึกๆเผื่อว่าสักวันหนึ่งเธอจะมองเขาเหมือนที่เขามองเธอ... 

 

ชื่อ ไลลา ปาร์คเกอร์ 

   ที่เราเลิกกันเพราะเขาไม่มีเวลา คอยผิดนัดอยู่เสมอ ทั้งๆที่เขาให้ความสำคัญเรื่องเวลามาก แต่เขาไม่เคยให้ความสำคัญกับเธอเลย แต่เรายังเป็นเพื่อนกัน และเธอยังคงรักเขาอยู่เสมอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว