คำโปรย 

เมื่อวันสิ้นโลกได้มาถึง สารพัดหายนะแห่งความโกลาหล ซอมบี้​ สัตว์ประหลาด​ 

มารร้ายกระหายเลือด เซียนเหินกระบี่​บิน​ อารยธรรมมนุษย์พังทลาย​  

เงินเป็นเพียงเศษกระดาษ​ อาหารมีค่าดั่งทอง​คำ​! 

 

บทนำ 

ในโลกที่กำลังจะล่มสลาย 

มนุษย์ใกล้จะสูญสิ้นซึ่งเผ่าพันธุ์​ 

ปรากฏชายหนุ่มผู้หนึ่งเขามีนามว่าฮุ่ยเหริน 

ในช่วงแรกๆเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้ขลาด มีความระมัดระวังตัวเองเป็นเลิศ ปรับตัวเก่ง และมีดวงที่ค่อนข้างดีจึงทำให้เขาอยู่รอดมาได้จนถึงวันสิ้นโลก 

ช่วงแรกๆของวันสิ้นโลกนั้นเขาต้องพบเจอกับโรคระบาดของซอมบี้ ผู้คนกว่าครึ่งหนึ่งของโลกติดเชื้ออย่างรวดเร็ว แต่นี่มันเป็นแค่จุดเริ่มต้นเพียงเท่านั้นเอง 

สารพัดของหายนะ ตัวตนอันทรงพลังมากมาย ภูตผี ปีศาจ มาร แม้แต่กลุ่มเซียนเหินกระบี่บินเป็นกลุ่มคนที่มาจากต่างโลก แสดงตนราวกับเป็นพระเจ้า และมนุษย์ผู้รอดชีวิตบางกลุ่มต่างก็พากันสรรเสริญ เรื่องราวเหล่านี้มันเป็นยิ่งกว่าเทพนิยาย เกินขอบเขตความรู้ความเข้าใจของมนุษย์โลกไปอย่างสิ้นเชิง 

ฮุ่ยเหรินตกกระไดพลอยโจน เขา​ได้พบกับเซียนผู้หนึ่งซึ่งกำลังปะทะกับมารร้าย จนสุดท้ายบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เซียนผู้นั้นฝืนร่างกายทนรับความเจ็บปวด พยายามไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น มารร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงจากไป เมื่อมารร้ายจากไปเขาตายลงเพราะบาดเจ็บหนักและฝืนใช้พลังเกินขีดจำกัดของร่างกาย 

เขาได้รับดาบยาวเล่มหนึ่งและม้วนหนังสัตว์หนึ่งแผ่นมาจากเซียนคนนั้น มันค่อนข้างแปลกเมื่อเขานำมือไปสัมผัสเข้ากับมัน เขาก็ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเคล็ดวิชาบางอย่าง ซึ่งเขาสามารถซึมซับมันได้อย่างรวดเร็ว 

เขาใช้มันในการเอาตัวรอด วันเวลาที่ใช้ไปกับการฝึกฝน ประสบพบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา เข่นฆ่าอริและภูตผีห่ามารร้ายจนสิ้น สะสมประสบการณ์จนทำให้เขาเติบใหญ่ 

ในช่วงสุดท้ายของวันสิ้นโลกเขาได้มีโอกาศร่วมมือกับกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ เข้าต่อกรกับหมู่มวลมารนับแสน ขัดขวางคนที่จะทำลายกฎเกณฑ์ในมิติเอกเทศของโลกเพียงเพราะความโลภ ซึ่งตัวเขาก็ไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่าในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตนั้น ตัวเขาจะใช้ชีวิตของตัวเองแลกกับชีวิตของอีกฝ่าย เพียงเพราะต้องการจะช่วยโลกเอาไว้ 

ไม่รู้ว่าความดีของเขาหรืออะไรที่ไปกระตุ้นสิ่งของที่คนผู้นั้นเรียกมันว่าสิ่งตกทอดของเหล่าทวยเทพ ได้สำแดงอำนาจของมันออกมา ทำให้ฮุ่ยเหรินสามารถย้อนเวลากลับมาแก้ไขอดีตในช่วงแรกก่อนที่วันสิ้นโลกจะมาเยือน..  

 

 

 

 

นิยายแต่งเองของไรท์มือใหม่ น้อมรับทุกคำติชม 

 

จะพยายามลงทุกวัน 

 

กำลังใจคือเชื้อเพลิงชนิดหนึ่ง 

 

----- นิยายเรื่องนี้มีคำต่อหน้าตั้งแต่ 4000 - 10000 ตัวอักษร ----- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว