เยว่ฮั่วซิงราชาแห่งเผ่ามาร ผู้เย็นชาแข็งกระด้างในสายตาผู้อื่น แต่เขากลับหลงรักมนุษย์ผู้หนึ่งอย่างฝั่ง​ลึกในจิตใจ เขาเฝ้ารอคอยตามรักคนผู้นั้นอยู่ทุกภพทุกชาติ แต่มนุษย์นั้นอายุขัยช่างสั้นเหลือเกิน เขาจึงฝึกวิชาพิสดาร​ดึงพลังฟ้าดินเพื่อสร้างผนึกแก้ววิเศษให้จิตวิญญาณ​ของคนผู้นั้นได้มีชีวิต​ยืนยาวเช่นเดียวกับ​เขา แต่เขาไม่รู้ว่าผลลัพธ์​ของการฝ่าฝืน​กฎแห่งธรรมชาติจะเป็นอย่างไร​ เมื่อฝึกสำเร็จร่างกายของเขาจึงกลายเป็นสตรีเพศ​ เยว่ฮั่วซิงจึงต้องดูดไอพลังจากชายหนุ่มที่อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ให้ครบหนึ่งร้อยคนเพื่อกลับคืนสู่ร่างบุรุษ​เช่นเดิม

เหรินจ้านเซียนหนุ่มน้อย บุตรแห่งเทพสงคราม นิสัยซุกซนขี้เล่น ชอบหยอกล้อเหล่าเทพธิดาน้อยใหญ่บนสวรรค์ ด้วยความสนุกคึกคะนอง​จึงชอบโปรยเสน่ห์ให้เหล่าเซียนสาวหลงใหล​กันเป็นว่าเล่น แล้ววันหนึ่งเซียนบุปผาก็มาสารภาพรักต่อ​เขา แต่เหรินจ้านมิได้มีใจให้นาง อีกทั้งเขายังแทบจะจดจำนางไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเคยพบเจอกันตอนไหน จึงปฏิเสธ​เซียนสาวน้อยไปตามตรง เซียนบุปผาผู้นั้นเสียใจอย่างหนักจึงโดดแท่นประหาร​เซียนจนดวงจิตแตกสลาย เหรินจ้านถูกลงโทษให้ไปเกิดยังโลกมนุษย์ถึง 9 ภพ โดยต้องคำสาปให้เกิดเป็นสตรีที่ไร้รัก หากเมื่อใดที่เขาเกิดมีใจรักใคร่ผู้ใดอย่างแท้จริงจะต้องเจ็บปวดจนอกแตกตาย เป็นเช่นนี้ทุกชาติไป จนภพสุดท้าย เขาจึงได้เกิดเป็นบุรุษเช่นเดิม แล้วได้พบกับเยว่ฮั่วซิงราชามารที่กลายร่างเป็นสตรี ออกเที่ยวตามหาชายหนุ่มเพื่อดูดพลังคืนร่างเดิมของตน ในวันที่เหรินจ้านอายุครบ 20 ปี เยว่ฮั่วซิงจึงวางแผนที่จะดูดกลืนไอวิญญาณ​แห่งชายหนุ่มของเขา แต่ด้วยนิสัยกะล่อนปลิ้นปล้อนของเขา จึงหลุดรอดไปจากเงื้อมมือของเยว่ฮั่วซิงอย่างง่ายดาย

แต่โชคชะตาได้พันผูกทั้งสองเอาไว้ร่วมกันจนมิอาจแยกจาก ทั้งคู่จึงวนเวียนมาพบเจอกันครั้งแล้วครั้งเล่า และพาพวกเขามาร่วมมือกันเพื่อปกป้องเผ่ามนุษย์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว