SO LOVE | night | ความสัมพันธ์(รัก)ร้าย!!

อีโรติก

SO LOVE | night | ความสัมพันธ์(รัก)ร้าย!!

SO LOVE | night | ความสัมพันธ์(รัก)ร้าย!!

สุภาพร

อีโรติก

2
ตอน
641
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้เกิดเพราะเราทั้งสองเมาจนกลายเป็นข้อตกลงกัน ฉันคิดว่าจะคบกันแค่แก้เบื่อ เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ฉันดันไปตกหลุมเขาซะงั้น แต่เป็นฉันคนเดียวที่รักเขามากขึ้นทุกวัน แต่เขาเห็นฉันของแก้เบื่อชั่วคราวเท่านั้น ฉันควรทำยังไงดีจะถอยออกมา หรือจะคบต่อไปแล้วเป็นคนเจ็บฝ่ายเดียวดี เห้อ!!!

ไนท์ ชายหนุ่มมหาลัยปีสอง คณะบริหารธุรกิจเป็นที่จับตามองของสาวในมหาลัยทั้งนั้น เขาเป็นเสือผู้หญิงใครๆๆก็รู้จักเขาทั้งนั้น เป็นเจ้าของผับ Q ที่หนุ่มๆๆสาวๆๆในมหาลัยต่างพากันเข้ากันทุกวัน แล้วเขาก็ไม่คิดจะรักใครนอกตัวเอง เพราะอดีตที่เคยจำปวด เขาก็เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นเท่านั้น หึ!!!!

ไนท์: กุบอกแล้วไงน้ำเหนือว่าเลิกจุ้นเรื่องของกุได้แล้ว!!

น้ำเหนือ: แต่ที่ฉันทำไปเพราะฉันรักนายนะไนท์

ไนท์: แต่กุไม่ได้รักมึงจำไว้กูแค่เอามึงเห็นมึงเป็นของเล่นเท่านั้น ไม่มีสิทธิ์มาทำอะไรของๆๆส่วนตัวกุแล้วอย่ามาสะเออะยุ่งเรื่องของกุอีก

น้ำเหนือ: ทำไมนายต้องทำให้ฉันสมเพชตัวเองด้วย ถ้านายไม่รักฉันก็ปล่อยฉันไปสิ นายจะมาให้ฉันอยุ่กับนายทั้งๆๆที่นายไม่รักฉัน ฮึก~~ทำไม ฉันก็คนเหมือนกับนายก็มีความรู้สึกเหมือนกัน

ไนท์: เพราะฉันยังไม่เบื่อไง😏

น้ำเหนือ: นายมันเลว ฉันเกลียดนาย!!

ไนท์: เธอไม่มีทางเกลียดฉันหรอก เพราะเธอรักฉันไงน้ำเหนือ หึ!!

น้ำเหนือไม่มีทางเกลียดผมหรอกเพราะเธอรักผมมากถ้าเธอไม่รักผมเธอจะยอมผมขนาดนี้หรอ จริงไหมล่ะ😏

น้ำเหนือ สาวสวยคณะนิเทศศาสตร์ปีสอง น้ำเหนือเป็นคนภาคเหนือที่ลงมาเรียนมหาลัยในกรุงเทพตัวคนเดียว เธอจะทำงานร้องเพลงในร้านเหล้านั่งชิววันๆหนึ่งเธอได้แค่5000 ไม่รวมทิปอีก เธอจำเป็นต้องทำงานไม่งั้นเธอจะไม่มีเงินส่งเสียตัวเองเรียน พอวันเปิดมหาลัยเธอก็ได้เพื่อนใหม่มา 2 คนหญิงแท้1 ไม่แท้1 พวกเธอสนิทกันเร็วมากพวกเพื่อนก็รู้เรื่องที่น้ำเหนือคบกับไนท์ซ่อนแบบไม่มีใครรู้ พวกเธอทั้งสองเตือนจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว แต่น้ำเหนือก็ยอมให้ไนท์กระทำทั้งๆๆที่เธอเจ็บทั้งตัวแล้วก็หัวใจเํอก็เจ็ยไม่แพ้กัน😔

น้ำเหนือ: ไนท์ เลิกกันเถอะฮึก~~ฮือ~~ฉันทนเป็นแบบนี้ไม่ไหวแล้วเราเลิกกันเถอะ

ไนท์: คิดดีแล้วหรอ บอกเลิกฉันหน่ะหึ!!

น้ำเหนือ: อือ ฉันคิดดีแล้วฉันเจ็บมามากพอแล้ว ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันสมเพชตัวเอง ฮึก~~ฮือ~~

ทำไมฉันต้องร้องต่อหน้าเขาด้วยนะน้ำเหนือ หยุดร้องเลยนะไอเจ้าน้ำตาบ้า ฮึก~~ฮือ~~

ไนท์: อือ

พูดเสร็จเขาก็เดินจากไปอย่างไม่มีเยื่อใย เขาตงไม่ได้รักแล้วจะริงๆๆสินะฮือ~~ ร้องออกมาให้หมดน้ำเหนือแต่พรุ่งนี้ห้ามร้องมาอีกนะฮึก~~ฮือ~~

พึ่งแต่งเรื่องแรกเองค่ะ จะทำออกมาให้ดีที่สุดนะค่ะ ฝากเนือฝากตัวด้วยค่ะ🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว