สาวแล้วไงไม่ง่ายนะเว้ย ( Ain't Easy )

Y

สาวแล้วไงไม่ง่ายนะเว้ย ( Ain't Easy )

สาวแล้วไงไม่ง่ายนะเว้ย ( Ain't Easy )

PT.SB

Y

48
ตอน
16.8K
เข้าชม
39
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

แด่ผู้อ่านที่รัก 

นิยายเรื่องนี้ตัวนางอาจจะไม่ได้ออกสาวมากและเนื้อหาทีคำที่ไม่เหมาะสม ถ้าไม่ชอบอย่างไรก็ทางผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราที่แต่งผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมหรือแนะนำกันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ 

 

 

 

 

บีท : มฤคิน อมรินทร์นาคา 

นักศึกษาปี 2 จากศิลปกรรมศาสตร์ ลูกสาวอธิการบดี อายุ 20 ปี ผิวสีน้ำผึ้ง ตาคมหน้าสวย สูง 170 ซม. ตัวเล็กแต่แรงมหาศาล ร่าเริง ซุ่มซ่าม+เอ๋อ ระดับ 10 บางครั้งก็ทำตัวแมนซะจนนึกว่าเป็นชายชาตรี แต่จะอ่อนโยนมากๆกับสัตว์ทุกชนิดไม่เว้นแม้แต่แมลงสาบ 

"รักแท้นั้นเป็นสิ่งสวยงามที่ใครๆก็ต้องการ ต่างกับฉันที่มองว่ารักแท้มันเป็นเรื่องเพ้อฝัน ความรักมันมีแต่ไม่มีคำว่าแท้หรอก หึ จะรักและอยู่ด้วยกันตลอดไปแล้วทำไมไม่ตายพร้อมกันละตลกดีเหมือนกัน " 

 

 

 

 

 

 

เซน : พสุธา วัชรอินทร 

หนุ่มหล่อจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 2 อดีตเดือนมหาวิทยาลัย ลูกชายนักธุรกิจแนวหน้าของประเทศ ผิวขาว ตาเรียวสวย ปากกระจับได้รูป สูง 185 ซม. รูปร่างดี เป็นคนนิ่งๆ อารมณ์ขันเล็กๆ เป็นที่หมายตาของสาวๆทั้งมหาลัย ไม่เคยจะจริงจังกับใคร แต่ในใจก็อยากจะหยุดที่ใครสักคน 

" รักแท้หรอมันคงมีแหละแต่ขอสนุกกับการหามันหน่อยแล้วกัน ถ้ายังไม่ใช่ก็คงไม่หยุดที่ใครและหาต่อไปแหละถ้าเจอค่อยหยุดแล้วกัน....มั้ง " 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว