ผู้กล้าที่มีความต้องการที่จะลดแสตท

แฟนตาซี

ผู้กล้าที่มีความต้องการที่จะลดแสตท

ผู้กล้าที่มีความต้องการที่จะลดแสตท

KiyoHiko

แฟนตาซี

1
ตอน
657
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนไทยคนนึ่งที่มีชื่อว่า เอ ผู้ที่ตายลงไปด้วยความผิดพลาดของพระเจ้า เรื่องทุกอย่างที่กล่าวมาก็คงจะเหมือนกับ แนวต่างโลก แฟนตาซี ทั่วไป เพียงแต่ว่า ตัวของเอนั้นกลับไม่ได้ต้องการจะไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก และขอความสามารถโกงๆ ตามแบบฉบับนิยายเรื่องอื่น  

เขาต้องการที่จะไปเกิดใหม่ที่โลกของตัวเอง เพราะเขาต้องการที่จะใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย และไม่ได้ต้องการอีเว้นท์ที่ช่วนเผลอฝันแบบนั้น แต่ว่าโชคชะตาก็ดูเหมือนจะเล่นตลกกับเขา ตัวของพระเจ้านั้นกลับไม่ยอมรับคำขอเสนอของเอ ทั้งๆที่บอกว่าจะยอมทำทุกอย่างเนี้ยนะ! 

ตัวของพระเจ้าได้ให้เขาไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะผู้กล้าที่มาพร้อมกับสถานะเลเวล 9999999 พร้อมกับความโกงทุกรูปแบบ และหญิงสาวที่มีชะตากรรมผูกกับเขาให้เป็นคนรักถึง 5 คนที่โรงเรียนฝึกสอนผู้ถูกคัดเลือกผู้กล้า  

ตัวของเอ ที่แสนเบื่อหน่ายกับอีเว้นท์ทุกรูปแบบที่พระเจ้าสร้างมา เช่น การปักธง การจีบสาว การโชว์เทพ การสร้างฮาเร็ม และการเทพเกินไป ตัวของเขาจะทำยังไงกับสิ่งที่เข้ามาในชีวิตนี้ ตัวของเขาเพียงแค่ต้องการจะหลีกเลี่ยงอีเว้นท์ และใช้ชีวิตอย่างสงบสุข โดยการกลับไปเกิดใหม่ที่โลกเก่าแท้ๆ ทั้งน้องสาวสุดบราค่อน ประธานนักเรียนสุดซาดิส องค์หญิงแสนซึน สาวคูลเดเระ ยันสุดเถื่อน ตัวของเขาจะเอาชีวิตรอดยังไงกับการมโนของพวกเธอ และการลดแสตทให้ตัวเองกากลง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว