ปรารถนาแห่งหัวใจ (คู่5)
27
ตอน
76.6K
เข้าชม
132
ถูกใจ
154
ความคิดเห็น
126
เพิ่มลงคลัง

 

เปิดนิยายเรื่องใหม่ค่า 

 

ปรารถนาแห่งหัวใจ 

 

เพราะความรักจึงยอมทำได้ทุกอย่างแม้จะต้องทำให้คนที่รักเจ็บปวดก็ตาม 

 

ผมแอบรักผู้ชายคนหนึ่งเค้าเป็นพี่ข้างบ้านที่ผมสนิทมาตั้งแต่เด็กเค้าดีกับผมมาตลอดแต่วันหนึ่งเค้ารู้บางอย่างเกี่ยวกับตัวผมเค้าก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนจากพี่ชายที่แสนดีเป็นปีศาจที่โหดร้าย 

 

ผมแอบรักผู้ชายคนหนึ่งเค้าเป็นน้องที่ผมสนิทด้วยตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเราอยู่ใกล้กันทำให้เราสนิทกันแต่วันหนึ่งผมรู้บางอย่างเกี่ยวกับตัวเค้าทำให้ผมต้องเปลี่ยนจากพี่ชายที่แสนดีเป็นปีศาจที่โหดร้ายเพื่อเก็บเค้าไว้กับผมตลอดไป 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ อาร์ม อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของผับไฮโซในกรุงเทพ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนไม่ว่ามันจะร้ายแรงขนาดไหนขอแค่ให้เค้าอยู่กับผมตลอดไปก็พอถึงจะถูกมองว่าเป็นปีศาจผมก็ยอม 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมชื่อ ต้า ครับ อายุ17 ปี ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตลอดเวลาเค้าเป็นพี่ชายที่ใจดีมาตลอดทำไมเค้าถึงเปลี่ยนไปผมต้องทำยังไงถึงจะได้พี่ชายที่แสนดีกลับมา 

 

ความปรารถนาของต้าจะเป็นไปได้ไหมเค้าจะทำยังไงให้คนที่เค้ารักกลับมาเป็นเหมือนเดิม มาร่วมเอาใจช่วยน้องต้ากันด้วยนะค่ะ^^ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่5ของไรท์แล้วนะคะขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ทำให้ให้ไรท์เขียนมาได้ไกลขนาดนี้ยังไงก็ช่วยติดตามนิยายเรื่องต่อๆไปของไรท์ด้วยนะค่ะ 

 

ปล.รูปภาพที่ใช้เป็นแค่รูปประกอบคนในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย และเนื้อหาในนิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นไม่ใช่เหตุการณ์ในชีวิตจริง เนื้อหาของนิยายเรื่องเรื่องนี้ค่อนข้างรุนแรงและมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมนักอ่านท่านใดรับไม่ได้กรุณากดออกคะ 

นี่แฟนเพจคะ https://m.facebook.com/คุณเครื่องดื่ม-554782661342657/ ถ้าคลิกที่ลิงค์ไม่ได้ให้พิมพ์ในเฟสว่าคุณเครื่องดื่มนะคะรูปไม่ใช่รูปเดียวกับรูปที่ใช้ในธัญวลัยคะ ถ้าต้องการเฟสส่วนตัวให้ทักขอหลังไมค์นะคะ😘✌️🙏 

ขอบคุณคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว