[BTS] I'm bully Nc 18+
0
ตอน
2.56K
เข้าชม
48
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

“เป็นอะไรไปหื้ม”

“อึก..อ่าา ร้อน.. ”

“หึ.. ยานี่ได้ผลดีกว่าที่คิด”

ชายปริศนาแค่นหัวเราะออกมาจากลำคอเบาๆก่อนที่จะเริ่มปลดกระถุมเสื้อของผมออกช้าๆ อ่ารู้สึกดีจัง ผมเริ่มบิดตัวไปมาอย่างทรมาณเมื่อเขาค่อยๆลากลิ้นลงเลียวนยอดอดของผมที่มันกำลังแข็งสู้ลิ้นอีกฝ่ายด้วยแรงอารมณ์ มือของเขาค่อยๆเลื่อนลงมาที่ขอบกางเกงของผมก่อนที่จะดึงมันออกและโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี ลิ้นร้อนยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดี อ่าส์รู้สึกดีชะมัดเลย.. ตอนนี้ผมเริ่มคุมสติของผมไม่ได้แล้ว ผมปล่อยทุกอย่างให้มันเป็นไปตามอารมณ์ของผม ปล่อยตัว..ให้กับผู้ชายที่ผมไม่รู้ว่าใคร

“อื้มม อื้อออออ”

ผมครางออกมาอย่างไม่อายเมื่อมือคู่หน้าชักรูดแกงกายของผมขึ้นลงเบาๆ ก่อนที่ลิ้นร้อนจะเลียวนยอดอกของผมและดูดดุนมันราวกับอมยิ้ม

“อื้อ.. อ๊ะ อ๊าาาา”

“จะเสร็จแล้วหรอ.. ไปก่อนฉันไม่ได้นะ”

“อื้อ! ห..หยุดทำไม แฮ่ก..”

ให้ตายเถอะไอ้บ้านี้ อื้อผมไม่ไหวแล้วนะจะมาหยุดแบบนี้ไม่ได้นะ ผมขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างขัดใจก่อนที่จะเอื้อมมือไปชักรูดแกนตัวเองต่อเพื่อให้เสร็จตามที่ใจต้องการ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำต่อ มือหนาก็ปัดมือผมออก ก่อนที่จะมัดมือของผมทั้งสองข้างไว้ด้วยเข็มขัดของเขา ให้ตายสิทรมาณสุดๆไปเลย ยิ่งนานเข้าร่างกายผมยิ่งร้อนขึ้นเรื่อยๆ ความต้องการของผมยิ่งสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ปลายแก่นกายของผมตอนนี้เริ่มมีน้ำใสๆล้นออกมานิดๆเพราะความต้องการที่จะปลดปล่อยมันสูงมากๆเลย

แต่ก็ไม่ทันที่จะคิดอะไรต่อ ร่างสูงตรงหน้าถอดกางเกงของเขาออกก่อนที่จะออกแรงจิกผมผมขึ้นมา เขาจ่อแกนกายขนาดใหญ่ที่ปากผม ก่อนที่ผมจะกลืนกินมันเข้าไปในโพรงปากอย่างช่วยไม่ได้ แก่นกายแทงร้อนถูกกระแทกเข้ามาในโพรงปากของผมแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั้งมีน้ำสีขาวขุ่นฉีดเข้ามาในปากของผมเต็มไปหมด

เขาผลักผมลงนอนก่อนที่จะกระซิบด้วยเสียงที่แหบพร่าข้างๆหูของผม มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมพุ่งขึ้นสูงมากกว่าเดิมอีก

“พร้อมรึยังหื้ม”

“อึก .. อ๊าส์ ช..ช่วยผมหน่อย.. ”

 

เขากระตุกยิ้มเบาๆที่มุมปากก่อนที่จะดันแกนกายขนาดใหญ่เข้ามาที่ช่องทางหลังของผมจนสุด ก่อนที่จะออกแรงกระแทกเข้าออกแรงๆ ริมฝีปากร้อนขบกัดตามร่างกายของผมจนเป็นรอยกลีบกุหลาบเต็มไปหมด ฟันคมขบกัดยอดอกของผมจนมันขึ้นสีแดง อื้อออ ยิ่งสัมผัสมากเท่าไหร่ ความต้องการของผมก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือนมันไม่มีวันหมด

“อื้ออ อ๊ะๆๆ อ๊าส์.. ”

“อื้มมม..แบบนั้นล่ะ”

“ซี๊ดด อ๊าส์..เสียว อื้ออ”

ผมยกมือตัวเองขึ้นกัดเพื่อระบายความเสียว อ่าส์มันทั้งเสียวทั้งรู้สึกดี เสียงครางดังระงงไปทั่วห้อง อ่าตอนนี้แก่นกายของผมมันต้องการจะปล่อยเต็มทีแล้ว ยิ่งปล่อยไว้นานมันยิ่งทรมาณ ทรมาณสุดๆ ผมพยายามที่จะเอื้อมมือไปชัดรูดแกนกายของผมแต่ก็ถูกร่างสูงปัดมือผมออกและกดมันลงที่นอนอย่างแน่น

“อ๊ะ..อื้ออ ช..ช่วยผม อ๊าส์ ไม่ไหวแล้ว”

“ชักให้มันเสร็จจะไปสนุกอะไร”

“อ๊ะ..อ๊าาาา ต..แต่ผม”

“อยากให้ฉันช่วยไหม”

“ยะ..อยาก อ๊ะๆๆๆ อ่าส์!! ”

“ครางเรียกชื่อฉันสิ”

“อ่าส์..ช..ชื่อคุณ ชื่ออะไร.. อื้มมม”

“คิม”

“แท”

“ฮยอง”

“อ่าส์ อ๊ะๆๆๆ..อะไรนะ!! ”

“ว่าไงจะเรียกไหม”

“ป..ปล่อยฉันอ่าาาาส์~”

หยุดสักทีสิไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ปล่อยผมสักที อ่าส์ ยิ่งผมต่อต้านมากเท่าไหร่มันยิ่งกระแทกเข้ามามากเท่านั้น อ่ามันทั้งรู้สึกดีทั้งเจ็บใจในเวลาเดียวกัน

“ซี๊ด..อ๊าส์! ระ..รีบๆเสร็จสักทีสิไอ้บ้า!! อื้มม”

“ด่าไปครางไปนะหึ”

อ่าส์ตอนนี้ผมยอมรับว่าเซ็กส์ของมันสุดยอดจริงๆ จะเสร็จแล้ว ผมใกล้จะปล่อยออกมาแล้ว ผมจะได้ไปให้พ้นๆมันสักทีแต่ยังไม่ทันที่ผมจะปล่อยมันก็ใช้มือกดปลายแก่นกายของผมไว้แน่น เพื่อไม่ให้ผมปล่อย โอ๊ยย ผมจะตายอยู่แล้ว

 

“อื้ออ..อ.เอามือออก!! ”

“ครางเรียกชื่อฉันสิ”

“ม..ไม่!! ”

“ไม่หรอ? ”

มันยิ้มกวนประสาทก่อนที่จะใช้มืออีกข้างชักรูดแกนกายของผม และมืออีกข้างก็กดปลายแก่นกายผมไว้แน่เพื่อไม่ให้ปล่อยออกมา สะโพกของผมก็เริ่มขยับอีกครั้งเมื่อมันออกแรงกระแทกเข้าออกแรงๆ

“อื้ออ อ๊ะๆๆๆ!!! ซ..ซี๊ดดดด..”

“....”

“อ๊าา ป..ปล่อยๆๆๆ”

“....”

“ซี๊ดดด..อ..อื้มม..คะ..คิม แทฮยอง..อ๊าาาส์ ช..ช่วยฉันที!!”

“หึ..”

มันแค่นหัวเราะออกมาในลำคอเบาๆ รอยยิ้มที่ดูเหมือนมันชนะผมมันทำให้ผมแทบอยากจะฆ่ามันทิ้ง อื้ออ ก่อนที่มันจะยอมปล่อยนิ้วของมันออกมา

“ซ..ซื้ดดด...อ่าส์!!”

 

ผมปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องของตัวเองในขณะที่มันก็ฉีดน้ำรักเข้ามาในตัวผมเหมือนกัน ดูเหมือนว่ามันจะจบลงแค่นี้นะ แต่ว่า..ไม่ใช่เลย เมื่อแก่นกายของผมเริ่มแข็งตัวอีกครั้ง ร่างกายยิ่งร้อนมากกว่าเดิม ความต้องการผมพุ่งสูงมากกว่าครั้งแรกอีกด้วยซ้ำ เหมือนว่า..ความต้องการของผมไม่มีที่สิ้นสุด..

 

 

“กูชอบยานี้ชิบหายเลย.. คืนนี้อีก 10 รอบก็ไม่พอ..”

 

อย่าลืมกลับไปเม้นนะครับ http://writer.dek-d.com/BABYZ_BAP/writer/view.php?id=1369468

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว