[Fic AOT]สะกดจิตครอบจักวาล
18
ตอน
17.2K
เข้าชม
53
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

กานเจียงเป็นผู้โชคดีได้รับโอกาสเป็นนักเดินทางข้ามมิติ แต่กระนั้นเขาก็ต้องเข้ารับการทดสอบว่าเหมาะสมจะเป็นนักเดินทางข้ามมิติหรือไม่...เนื่องด้วยมีเพียงความสามารถพิเศษ ‘สะกดจิตครอบจักวาล’ ที่ได้รับมาจากการสุ่มของระบบ เขาต้องผ่านการทดสอบในโลกที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายอย่าง ‘Attack On Titan’ 

ภายในกำแพงที่เต็มไปด้วยความเน่าเหม็นเหมือนของหมูในเล้า การพึงพาความสามารถสะกดจิตอย่างเดียวคงไม่อาจทำให้กานเจียงมีชีวิตรอดได้ เพราะนอกจากยักษ์ใหญ่อย่างไททั่นแล้ว มนุษย์ด้วยกันเองนี่แหละที่อันตรายที่สุด ปล้น ฆ่า ลักพาตัว ประมูล ใต้ดิน อันธพาล และยักษ์นอกกำแพง เขาต้องฟันฝ่าอันตรายเหล่านั้นเป็นขั้นแรกสู่การเป็นนักเดินทางข้ามมิติที่แท้จริง 

…กานเจียงเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่เขาไม่ชอบเรื่องปวดตับ ดังนั้นแล้วการใช้ชีวิตอยู่เพื่อความพอใจของตัวเอง การใช้ชีวิตเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ตามความพอใจส่วนตัวของเขา จึงได้เริ่มขึ้น! 

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนที่รุนแรง และเผยให้เห็นด้านมืดที่โสมมของมนุษย์ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

ปล. กะดองไว้เขียนเปลี่ยนอารมณ์สลับกับเรื่องอื่น ถึงดูเหมือนปูบทไว้เขียนยาว แต่ก็กะจะเขียนแค่ฟิคไททั่น ถึงแค่ช่วงไททั่นหญิงเท่านั้น...ถ้าให้ตีเป็นเล่ม ก็ราว 4 เล่มจบ เพราะปูเนื้อเรื่องคร่าวๆ ไว้ถึงแค่ตอนประมาณนั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว