Dark Rum...ร้าย แรง ร่าน (พี่ครับผมขอโทษ) (NC18+BDSM)

Y

Dark Rum...ร้าย แรง ร่าน  (พี่ครับผมขอโทษ) (NC18+BDSM)

Dark Rum...ร้าย แรง ร่าน (พี่ครับผมขอโทษ) (NC18+BDSM)

Dark Rum

Y

1
ตอน
6.71K
เข้าชม
54
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

Dark Rum...ร้าย แรง ร่าน

(พี่ครับผมขอโทษ)

(NC18+BDSM)

รัม

อายุ20 สูง187

ชายหนุ่มเจ้าของนัยน์ตาสีทะเล ผิวสีขาวซีดเพราะไม่ค่อยชอบแสงแดด รูปร่างสูงโปร่งสง่างามรองรับกับเรือนผมสีเงินส่องสว่างยาวคลอเคลียใบหน้ารูปเรียวไล้ยาวจนถึงต้นคอ

นิสัย โหด เถื่อน เลือดเย็น ซาดิสต์ โรคจิตชอบทำร้ายเพื่อนร่วมเตียง

เนียร์

อายุ13 สูง169

หนุ่มน้องเจ้าของนัยน์ตาสีกาแฟต้องรับกับผิวกายนวลเนียนสีชมพูอ่อนซับเม็ดเลือดขับให้เรือนผมสีใบปอเด่นชัดขึ้น

นิสัย เป็นเด็กหนุ่มทั่วไปที่เติบโตมาพร้อมกับความรักที่แม่เป็นคนมอบให้

 

เรื่องมันคงไม่เกิด ถ้าพ่อของรัมไม่รับเอาผู้หญิงจากที่ไหนไม่รู้มาทำเมียหลังจากแม่ตายได้เพียงอาทิตย์เดียว หญิงสาวสวยที่เข้ามาพร้อมกับลูกติด เด็กน้อยที่ไม่รู้ตัวว่าถูกแม่พาเข้ามาอยู่ในบ้านของปีศาจเดินได้อย่างรัม การทรมานเล็กๆจึงค่อยๆเริ่มต้นขึ้น

+++++++++++++++++++++++++++++

“อ๊าส์!!!!!พี่รัมปล่อยผมเถอะครับ ผม....อื้อ!!!!!”เสียงร้องอ้อนวอนขอชีวิตให้ร่างสูงหยิบเอาเทปกาวมาปิดปากของเล็กๆของเด็กน้อยสนิท

“เลิกแหกปากเน่าๆได้แล้ว บอกกี่ครั้งถึงจำน้องรัก ช่วยทรมานแทนแม่แกหน่อยสิ อีตัวอย่างพวกแกเรื่องแบบนี้มันคงธรรมดาอยู่แล้ว ก็นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้าเลยนิ ถ้าไม่อยากให้นังแพศยานั่นกลายเป็นศพ ก็ทนสภาพแบบนี้ต่อไปเข้าใจไหม ไม่งั้นฉันจับแม่แกโยนให้พวกผู้ชายข้างนอก...”คำกล่าวถูกกลืนหายเข้าไปในลำคอขาว ก่อนประโยคต่อมาจะเรียกนัยน์ตาพราวน้ำใสของร่างเล็ก “ให้พวกผู้ชายรุมโทรมเล่น เผลอๆอาจโยนแกออกไปด้วยจะได้มีผัวเยอะๆแบบแม่ไง”รัมว่าพลางลงมีดกรีดข้อมือเล็กๆของเด็กน้อยให้ของเหลวสีแดงสดค่อยๆไหลซึมออกมาช้าๆ ก่อนลิ้นสีชมพูนุ่มจะเลียมันอย่างอ่อนโยนด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มหวานให้เด็กน้อยพยายามดิ้นขลุกขลักหนีจากพันธนาการบนตัว แต่ก็ไร้ผลหากอยู่ต่อหน้าของปีศาจตนนี้

“อื้อ!!!!!!!!อ่อยอมไอเออะอะ”(ปล่อยผมไปเถอะครับ)เสียงอ้อนวอนขอชีวิตดังจากร่างเล็กที่ถูกใบมีดโกนแผ่นบางเฉือนผ่านข้อมือขึ้นไปเรื่อยตามเรียวแขน รอยกรีดลึกเรียกเลือดสดๆของเนียร์มากขึ้น ก่อนร่างสูงจะหยิบเอาเทียนที่อยู่ข้างๆจุดช้าๆให้ร่างเล็กดิ้นขลุกขลักขอชีวิต

“ยังจำรสชาติของมันได้ใช่ไหมเด็กดี แต่คราวนี้ เราจะเล่นอะไรที่มันโหดกว่าตอนนั้น เพราะงั้นช่วยแสดงสีหน้าเวลาใกล้ตายแบบวันก่อนให้ดูหน่อยสิ เผื่อพี่จะเปลี่ยนใจไม่ทำร้ายร่างเล็กๆแสนบอบบางให้มีรอยแผลเป็นไปมากกว่านี้”คำกล่าวเย็นเยียบเปรยดังพลางลนแก้วเหล้าในมือให้ร้อนช้าๆและนั่นมันทำให้เนียร์ส่งนัยน์ตาอ้อนวอนหนัก แต่ผิดกับอีกคนกำลังแย้มรอยยิ้มหวานเย็นยะเยือกพลางลูบไล้แก้วนวลซับหยาดน้ำตาของน้องชายอย่างอ่อนโยน ก่อนเหล้าอุ่นร้อนจะค่อยๆหยดลงบนบาดแผลที่ถูกกรีดให้รอยยิ้มหวานละไมผุดขึ้นบนใบหน้าร่างสูงผิดกับร่างเล็กที่ดิ้นรนหนักด้วยความเจ็บแสบ

“อื้อ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ร่างเล็กส่งเสียงร้องดัง แต่กลับไม่พ้นลำคอให้ลิ้นร้อนนุ่มของรัมเลียซับหยาดน้ำใสช้าๆ ก่อนน้ำตาเทียนจะถูกไฟลนให้ละลายและค่อยๆหยดติ๋งลงไปที่เดียวกับเหล้าร้อนให้รอยกรีดแดงช้ำชัดบนผิวกายขาวนวล แต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ทำไปมากกว่านั้นเสียงของพ่อก็ดังขัดก่อน

“รัม!เห็นน้องไหม”

ร่างสูงเปิดประตูรับ ก่อนเปรยตอบเสียงนุ่ม

“ไม่เห็นครับ เนียร์บอกว่าจะออกไปทำรายงานบ้านเพื่อน พ่อไม่โทรถามน้องดูล่ะครับ”เสียงนุ่มเย็นเอ่ยตอบพลางปิดประตูห้องของตัวเองสนิทให้ชายวัยสี่สิบยิ้มรับก่อนเดินห่างออกไป

 

นัยน์ตาสีฟ้าเบือนมองบานประตูห้อง ก่อนเดินห่างออกไปพลางปิดล็อกสนิทใบหน้าหล่อเหลาซับไปด้วยรอยยิ้มหวานอย่างพอใจ

++++++++++++++++++++++++++++++

คำเตือน เรื่องนี้แรงด้วยการกระทำของพวกS ถ้าใครไม่ชอบแนวนี้ผ่านเลยนะ แต่ถ้าอยากลองอ่านแบบนี้ดูก็ไม่ว่ากัน แต่อย่ามามุ้งมิ้งว่าเฮียที่หลัง แค่นั้นพอเลย เราถือว่าได้เตือนกันแล้วนะตรงนี้

ฝากนิยายของเฮียรัมเอาไว้ด้วยแล้วกันนะ เรื่องแรกห่วยยังไงบอกสอนกันได้นะ อย่ามาด่ากันแรงๆแนะนำกันดีๆดีกว่า เพราะเฮียเองก็ปากหมาเอาเรื่องเหมือนกัน 5555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว