รักหมดใจ นายทั้งเจ็ดวัน NC30++++++
22
ตอน
12.2K
เข้าชม
232
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

 

รักวันอาทิตย์ : ไค หนุ่มนักเลง เพลย์บอยที่ชอบพาลหาเรื่องใส่ตัว เขาเป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันธพาลที่ใหญ่ที่สุดในเมือง แกงค์หมีน้อยที่ใครๆต่างก็เกรงกลัว 

รักวันจันทร์ : เจิงเชี่ยว หรือ นะโม นักท่องเที่ยวชาวจีนสุดหล่อ ที่หลงรักประเทศไทยและที่สำคัญยังหลงใหลสาวไทยอีกด้วย เขามาเที่ยวหรือมาหาเซ็กส์สุดร้อนแรงจากสาวไทยกันแน่  

รักวันอังคาร : ชิน ช่างภาพที่มีความเท่ที่น่าหลงใหล ใครๆต่างก็ตกหลุมรักให้กับความขี้เล่น จอมทะเล้นและที่สำคัญเขายังมีรอยยิ้มที่สดใสที่ทุกคนต่างก็อยากเป็นเจ้าของ 

 

รักวันพุธ : พอล นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าฟันผู้หญิงหลายต่อหลายคนมาแล้วนับไม่ถ้วน เขามันคนหัวใจด้านชา เห็นผู้หญิงเป็นแค่เครื่องระบายแก้ตัณหาของเขาเท่านั้น 

รักวันพฤหัส : ที นักร้องสุดโด่งดัง ลีลาท่าทางในการเต้นของเขามันรวมถึงท่อนเอวสุดพริ้วนั่นมันช่างกระชากใจสาวๆหลายคน เรื่องเอวและเสียงร้องต้องเขาคนนี้ 

รักวันศุกร์ : เลย์ ศิลปินนักวาดรูปสุดติสแตก ที่ชอบวาดแต่รูปเกี่ยวกับเซ็กส์ เขามีพฤติกรรมที่แปลกๆ เขาหลงใหลในการวาดรูปที่ไม่ธรรมดา รวมถึงเรื่องบนเตียงก็ไม่ธรรมดาด้วย 

 

รักวันเสาร์ : เพชร นักเรียนมอปลายสุดใสซื่ออินนอเซ็นต์ ความไร้เดียงสาของเขามันทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงจนอยากจะจับเขามากดแล้ว 

เอมี่ สาวสวยที่มีหุ่นสุดเอ็กซ์และมีใบหน้าสวยคม ที่ยังหาผู้ชายที่จริงใจไม่ได้ เธอเก่งในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ที่เธอนั้นชำนาญเป็นอย่างมาก ใครที่ได้ขึ้นเตียงกับเธอสักครั้งจะต้องติดใจ 

จาคอบ เพื่อนชายหน้าหล่อที่เธอสนิทมากด้วยที่สุด เขาคอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง เขาหลงใหลทุกอย่างที่เป็นเธอ เสียดายที่สถานะของเรามันเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว