มาเฟียไร้หัวใจ
7
ตอน
3.28K
เข้าชม
20
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเจ้าพ่อมาเฟียผู้ที่ไม่เคยแพ้หรือก้มหัวให้กับใครสักครั้งในชีวิตและหญิงสาวคนสวยผู้ที่ไม่ยอมแพ้กับคนที่มาเอาเปรียบกับชีวิตที่ดิ้นรนเพื่อแม่ที่กำลังป่วย

และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปเมื่อชายหนุ่มและหญิงสาวผู้ที่ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้ต้องมาเจอกันในเรื่องนี้จะมีอะไรให้รีดประหลาดใจอีกมาก

ไค คาเมรอน

มาเฟียที่สะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น เค้าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ มีความสามารถทุกด้าน และที่สำคัญเค้าเป็นคนที่เห็นแก่ตัวไม่สนใจอะไรทั้งนั้นนอกจากความสุขของตัวเองและความสะใจ แต่มีผู้หญิงเพียงแค่สองคนในชีวิตที่เค้าสามารถยอมได้และแสดงตัวตนที่อบอุ่นออกมานั่นก็คือแม่ และน้องสาวของเค้า ถ้าเค้าสองคนนี้ต้องการอะไรเค้าสามารถทำให้ได้ทุกอย่างแม้จะต้องฆ่าใครก็ตาม แต่ด้านที่แม่และน้องสาวของเค้าไม่รู้ก็คือ ความโหดร้าย และ ความเลวของเค้าที่พยายามให้สองคนนี้รู้ให้น้อยที่สุด ใครจ้องจะทำร้ายคนในครอบเครัวเค้ามันต้องตาย และทรมานที่สุด

 

เรนนี่(เรน) หรือ เรนรดา

เธอเป็นคนที่ต้องดินรนเพราะ กำพร้าพ่อตั้งแต่เด็ก เก่ง เอาตัวรอด ทำงานอย่างหนักเพื่อตัวเองและเป็นค่ารักษาของแม่ที่กำลังป่วย เนื่องจากเธอต้องดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอดตั้งแต่ที่แม่ป่วย เธอจึงเป็นคนที่ไม่ยอมคน ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ กล้าได้กล้าเสียแต่ความจริงแล้วบางครั้งเธอก็เป็นคนที่อ่อนแอชอบแอบร้องไห้คนเดียวเพราะกลัวแม่ไม่สบายใจ แต่แล้วโชคชะตาช่างเล่นตลกกับเธอ ทำให้เธอพบกับไคเจ้าพ่อมาเฟีย ผู้ที่ทำให้ชีวิตของเธอและแม่เปลี่ยนไปตลอดกาล

 

คาราเมล หรือ เมล น้องสาวของไค

พี่ไคของเธอจะตามใจเธอทุกอย่าง ห่วงใยเธอมากที่สุด รักเธอกับแม่มากที่สุด แต่ตั้งแต่พ่อของพวกเราจากไป พี่ชายของเธอต้องมีหน้าที่ดูแลทุกอย่างต่อจากพ่อนั้นก็คือเจ้าพ่อมาเฟียอันเลื่องลือ เธออยากให้โรสเพื่อนสนิทของเธอมาเป็นพี่สะใภ้มาก แต่ดูพี่ชายเธอจะดูเย็นชากับเพื่อนของเธอเหลือเกิน

 

โรส เพื่อนสนิทของคาราเมล

ด้วยความที่สนิทกับเมลมาตั้งแต่เด็กทำให้เจอไคบ่อยๆจนตกหลุมรักไคมานานแสนนาน แต่เค้ากลับไม่สนใจใยดีอะไรเธอนอกจากมาทานข้าวที่บ้านของเมลพร้อมเมลและแม่ พี่ไคจะเหมือนเป็นคนละคนกันเลยแหละดูช่างอบอุ่น แสนดี แต่กลับทำกับฉันเหมือนเป็นเพียงอากาศ แต่ถ้าฉันอยากได้อะไรฉันก็ต้องได้ ฉันใช้ชีวิตสนุกไปวันวันก็จริงกับผู้ชายคนที่ฉันอยากได้ แต่พี่ไคเป็นผู้ชายคนเดียวที่ฉันอยากแต่งงานด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว