รักร้ายผัวโหด [3P] [Brutal husband] [Yaoi,SM] [Mpreg]🔞

Y

รักร้ายผัวโหด [3P] [Brutal husband] [Yaoi,SM] [Mpreg]🔞

รักร้ายผัวโหด [3P] [Brutal husband] [Yaoi,SM] [Mpreg]🔞

Kunwadee

Y

47
ตอน
596K
เข้าชม
1.19K
ถูกใจ
612
ความคิดเห็น
4.01K
เพิ่มลงคลัง

 

*คำเตือน*

 

นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างมีเนื้อหาที่รุนเเรงเเละไม่เหมาะสมกับบางเพศบางวัย ขอให้ทุกคนใช้วิจารณาในการรับชมด้วยค่ะ🙏❤

 

 

___________________________________

พูกคุยกันก่อนค่ะ

นิยายเรื่องนี้ต่อจาก *ผัวผมเป็นโรคจิต* นะคะเนื้อหาบางส่วนอาจเกี่ยวข้องกัน เเละถ้าคุณได้เข้ามาอ่านเเล้วนั้นเเสดงว่าคุณได้ยอมรับเนื้อเรื่องของนักเขียน เเละคุณยอมรับได้ทุกอย่างของเรื่องนี้ จะไม่มีการทะเลาะเรื่องเนื้อหากันนะคะ หากมีการผิดพลาดประการใดนักเขียนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ 😊🙏❤

 

___________________________________

 

 

 

 

รักร้ายผัวโหด

 

(เบสxเเซมxพิคเจอร์)

(3p)

 

เพราะไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้ถึงทำให้เพื่อนรักทั้งสองอย่างเบสเเละเเซมต้องทำร้ายร่างกายกันขนาดนี้ …เราทำอะไรผิด ไม่พอใจอะไรกันหรอ ถึงต้องบังคับขู่เข็ญกันขนาดนี้

…..ขอร้อง อย่าทำร้ายกันไปมากกว่านี้เลย

ตัวละคร

เบส:วิรากร มหากุล ชายหนุ่มผู้กล้าหาญเเละไม่เกรงกลัวใคร ทำให้เขาถูกเอ่ยชื่อขนานนามไปทั่วบ้านทั่วเมืองในฐานะลูกชายคนที่สองของประธานาธิบดี ใช่ว่าจะถูกกล่าวขานไปในทางที่ดีเสมอไป มีบ้างที่ถูกนำไปกล่าวร้ายหรือพูดไม่ดีในหมู่โจรหรือพวกสวะ…เเต่ใครจะสนเรื่องนั้นล่ะ เรื่องที่น่าสนใจอยู่ตอนนี้ก็คือเพื่อนสนิทตัวน้อยต่างหาก

เเซม:ธนวัฒน์ ลิปปกร หลานชายคนเดียวของเจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่หลายที่ในทางภาคเหนือ ใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองที่พ่อเเม่ทิ้งไว้ให้อย่างสุขสบาย …เขาคนนี้มีครบทุกอย่างที่ต้องการ ยกเว้นอย่างหนึ่งที่เขายังไม่ได้มาครอบครอง…เเละต้องการมากที่สุด

เพื่อนสุดที่รักของเขานั้นเอง..

พิคเจอร์:วิชชาศิลป์ จันทร์พิลักษณ์ เด็กชายที่มีความรู้ ความสามารถเเละปัญญาที่ฉลาดเฉลียวตั้งเเต่เกิด เเละมีรูปร่างหน้าตาที่ดี…เเต่ไม่เหมือนกับชายไทยทั่วไป เขาน่ะได้เชื้อเเม่มาเต็มๆเลย ..เเต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ตัวของเขาจะรับไม่ได้

เรื่องที่เขาต้องรับให้ได้ ก็มีอยู่เรื่องเดียว ก็คือ…เพื่อนรักเพื่อนตายทั้งสองคนของเขานั้นเอง

..เขายอมให้ทั้งสองใช้เขาไปทำอะไรก็ได้ เขายอมให้ทั้งสองทำอะไรตามใจชอบกับตัวเขาก็ได้ ….เเต่ที่เขาไม่ยอมอย่างเดียวคือการทำร้ายร่างกายเเละจิตใจ

 

 

 

 

 

🙏❤

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว