จบ ปมรักลิขิตปราถนา
35
ตอน
9.56K
เข้าชม
72
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย 

ทั้งเขาและเธอต่างก็มีปมในชีวิต คนหนึ่งมีปมอยากเป็นนางเดียวในดวงใจไม่อยากเป็นเมียหนึ่งหรือเมียสอง อีกคนก็มีปมเรื่องรักที่โดนทรยศแล้วรักที่เริ่มต้นด้วยปมในใจจะจบลงเช่นไร 

มุกอันดา อัครเดชา มุ่งหมายที่จะเป็นนางเดียวในดวงใจ มีปมเรื่องเป็นลูกเมียรองของมหาเศรษฐี เติบโตมาทามกลางความเกลียดชังของพี่น้องต่างมารดา ตั้งปณิธานไว้อย่างแน่วแน่จะไม่ยอมแต่งงานเป็นเมียรองของเศรษฐีคนไหน จะไม่ยอมเป็นที่สองให้ใครมาดูถูก ผู้ชายที่จะมาเป็นสามีจะต้องมีมุกอันดาแค่คนเดียวจะยากดีมีจนก็ไม่ได้สนใจ 

สิบทิศ วิศวะโยธินกุล มุ่งหมายหารักแท้ ผู้หญิงที่จะมาเป็นเมียเป็นแม่ของลูกจะต้องไม่ใช่ผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน สิบทิศเป็นหลานปู่คนเดียวของเจ้าสัวประวิทย์มหาเศรษฐีด้านอสังหาริมทรัพย์ พ่อเสียชีวิตแล้วเป็นทายาทเพียงคนเดียวของวิศวะโยธินกุล ปู่ของเขาต้องการให้เขามีเมียและมีลูกเพื่อสืบทอดวงศ์ตระกูล คุณปู่ได้หาผู้หญิงเพื่อมาทำหน้าที่แม่ของลูกได้นัดหมายดูตัวหลายรอบแต่สิบทิศก็บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอดเพราะยังมีปมเรื่องความรักจากแฟนเก่าสมัยเรียนที่หนีไปแต่งงานกับคนที่รวยกว่าตัวเอง 

ตัวอย่าง 

มุกอันดานอนหันหลังหนีอาย สิบทิศที่นอนอยู่ข้างๆจึงพลิกตัวตามไปโอบกอดร่างบางไว้พร้อมกับถาม 

"หลับแล้วหรือมุก" สิบทิศถามเบาๆ แต่มุกอันดาไม่ยอมตอบสิบทิศจึงจูบไหล่ขาวเนียนของมุกอันดาที่โผล่พ้นผ้าห่มออกมา และพูดขึ้นว่า 

"ตัวหอมจัง อยากเพิ่มมัดจำอีกหน่อยจัง" สิบทิศพูดต่อทำให้มุกอันดาตกใจรีบขยับตัวลุกขึ้นหนี 

"ไอ้บ้า กลับไปถึงกรุงเทพฉันจะยกเลิกสัญญาระหว่างเรา เพราะคุณทำผิดสัญญามาล่วงเกินฉัน" มุกอันดาพูดเสียงสั่นทั้งอายทั้งกลัวสิบทิศ 

"ผิดสัญญาอะไรของมุก ผมยังไม่ได้ทำอะไรมุกยังไม่ได้มุกเป็นเมียแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แค่เกือบได้ อีกอย่างเมื่อกี้มุกแค่ขัดขืนช่วงแรกแต่สุดท้ายมุกก็ช่วยผมจนเสร็จ" สิบทิศพูดและลุกขึ้นนั่งเสยผมเบาๆและเผยให้เห็นหน้าอกเปลือยเป็นเหตุให้มุกอันดายิ่งอายหน้าแดงเข้าไปอีก 

"หยุดพูดเรื่องเมื่อกี้ลืมๆ มันไปเลย เรื่องเมื่อกี้มันจะจบลงตรงนี้ใส่เสื้อผ้าแล้วคุณออกไปจากห้องของฉันได้แล้ว" มุกอันดาไล่สิบทิศ 

"จะจบง่ายๆได้ยังไงมุก คุณวัดไซน์วัดขนาดทดลองใช้แล้ว คุณต้องรับผิดชอบผมผมเกือบเสียตัวให้คุณนะ" สิบทิศพูดและส่งยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดีสุดๆ ไปให้มุกอันดา 

"เกือบเสียตัวอะไรของคุณเรายังไม่มีอะไรกัน ฉันยังไม่ได้ใช้อะไรของคุณทั้งนั้น" มุกอันดาพูดด้วยความอายจนหน้าแดงไปหมด 

"นี่คุณจะบอกว่าแค่ภายนอกไม่นับใช่ไหม แล้วนิ้วผมคุณก็ใช้ไปแล้วนะหรือคุณอยากทดลองใช้ของที่คุณเพิ่งวัดขนาดไปล่ะก็ได้นะผมพร้อมให้ทดลองขับฟรี" สิบทิศพูดแกล้งให้มุกอันดาเขินอาย 

"ไอ้บ้า ฉันบอกให้หยุดพูดไม่ออกไปใช่ไหมฉันไปเอง" มุกอันดาพูดและหอบผ้าห่มกรุยกรายจะออกไปจากห้องนอน 

"จะออกไปไหนคุณโป๊อยู่ มานอนได้แล้วอย่าดื้อเพราะถ้าคุณดื้อไม่น่ารัก คืนนี้คุณได้เป็นเมียผมแน่" สิบทิศขู่และรีบรวบตัวมุกอันดาและจับร่างบางขึ้นมานอนบนเตียงอีกครั้งใช้ร่างหนาทับร่างบางไว้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว