จบ โชคชะตามันเล่นตลก
56
ตอน
22.4K
เข้าชม
164
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

สาวน้อยหน้าบ้านๆได้ทุนเข้ามาเรียนในเมืองต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน พ่อแม่ใช่เงินเก็บทั้งหมดที่มีผ่อนบ้านเอื้ออาทรให้ลูกสาวคนเดียว ได้เข้าเรียนตามทุนที่ได้มา " น้องมะลิ " ตั้งใจเรียน ทำงานเสริม เพื่อช่วยพ่อแม่แบ่งเบาภาระ ทำ Part time ที่ร้านสะดวกซื้อไม่ไกลจากที่พักมากนัก และที่นี้ได้ทำให้สาวน้อยหน้าตาบ้าน ๆ ได้มีชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอดกาล แต่เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหราบ ต้องเจออะไรมากมาย ชายหนุ่มที่น้องมะลิแอบมองทุกวัน ได้ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

"น้องมะลิ" ในทุก ๆ วันหลังเลิกเรียนเราจะนั้งรถสองแถว มาลงก่อนถึงร้านที่เราทำงานทุกวัน เราเดินผ่านตรงนี้ทุกวัน เพื่อมอง "เค้า" พี่แอล ^^ ผู้ชายผิวเข้มตาหวาน ยิ้มมีสเน่ห์

วันนี้ก็เหมือนเคย ลงรถก่อนถึงหน้าร้านที่เค้าทำงาน กะจะเดินผ่านเพื่อแอบมองเหมือนทุกวัน มันคือความสุขเล็ก ๆ เลยละ แต่วันนี้กลับไม่เห็นเค้า เราเลยมองหา จนเห็นเค้าซ่อมรถอยู่ข้างล่าง มือเค้าเลอะน้ำมันเครื่องนิดหน่อย กำลังคุยอยู่กับน่าจะเพื่อนร่วมงาน เค้าไม่ได้ใส่เสื้อ โอ้ววว ดูดีชะมัด คนอะไรมีสเน่ห์เป็นบ้า เราก็ได้แต่แอบมองวันละนิดแบบนี้แหละ 555 เด็กกะโปโลแบบเราเค้าคงไม่แม้แต่จะแล แต่ก็นะ เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้ง เรามองเค้าจนใจลอยไปหน่อย ไม่ทันได้มองทาง เลยเดินตกท่อหน้าร้านเค้าสะงั้น มีคนเปิดฝาท่อทิ้งไว้ 😰 ขาตกลงไปข้างนึง หัวกระแทกพื้นแตกเลย ขาก็เจ็บ หัวก็เจ็บ ที่สำคัญพี่แอลเห็นด้วย กระโปร่งเปิดอีกต่างหาก อายมากคนมองเยอะมาก มาลุมดูเรากันหมดเลย เจ็บก็เจ็บ อายก็อายพี่แอลมาช่วยเราขึ้นจากท่อ มาเร็วมาก เสื้อก็ไม่ได้ใส่ วิ่งเข้าไปหาทิชชูมาช่วยเช็ดเลือดให้เรา ชาไปหมดเลยทั้งตัว ไม่ใช่เจ็บนะ แต่เป็นเค้าอยู่ใกล้มาก 5555 จนได้กลิ่นกายเหงื่อๆ เค้าเลยที่เดียว แรดจริง ๆ

พี่แอล : เดินยังไงให้ตกท่อ ไม่มองทางบ้างรึไง

เรา : (คิดในใจ เอ้าไอ้นี้หนูมองพี่อยู่จะมองทางได้ไง ) ยิ้มเจื่อนๆ ให้เค้า

พี่แอล : ไปหาหมอไหม เลือดออกไม่หยุด

เรา : ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวไปทำแผลที่ร้านก็ได้

พี่แอล : ดื่อทำไมเนี้ย รออยู่นี้แหละเดี๋ยวเอารถไปส่ง จะออกไปข้างนอกพอดี

แล้วพี่แอลก็วิ่งหายไปในร้าน ไม่ถึงห้านาที ก็มีรถมาจอดข้างหน้าเรา พี่แอลลงจากรถมาพยุงเราขึ้นรถ ใส่เสื้อละเสียดายจัง 😁

ตัดมาในรถ

พี่แอล : ชื่อไรเราอะ

เรา : อือออ มะลิ ค่ะ

พี่แอล : เชยจัง

เรา : เงียบเลยเรา เชยตรงไหน ปากหมาชะมัดผู้ชายอะไร เฉอะ !!

......

หลังจากนั้นเราก็ได้เจอพี่เค้าบ่อยขึ้น มาซื้อของที่ร้านบ้าง คุยกันตอนเดินผ่านหน้าร้านเค้าบ้าง จนคืน ๆ นึง ทำให้เราได้รู้จักเค้ามากขึ้น ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว