Doctor เป็นแฟนวิศวะนะหมอ
0
ตอน
462
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคนอ่านที่น่ารักทุกคนกันก่อนเลยนะจ๊ะ 

นิยายเรื่องนี้คือเรื่องเริ่มต้นของกลุ่มหมอที่นำทีมด้วย หมออะตอม หมอธันวา และหมอป่า 

หมออะตอมเป็นคนที่ หน้าตาจัดว่าน่ารักเอวบางคอดรูปร่างน่าทะนุถนอมใครที่ได้เห็นไม่ว่าจะผช.ผญ.เป็นต้องหันมามองเพราะด้วยความน่ารักของรูปร่างแต่พอมองคนมาที่หน้าตากลับปรากฏเป็นคนที่น่ารักปากสวยอูมน่าจูบ ตาหวานที่คอยดึงดูดสายตาย ไหนจะแก้มกลมใสที่เวลาขึ้นสีเเดงน่าฟัดน่าหอมอีกอย่างบวกกับผิวขาวๆและตัวเล็กบางแล้วรอยยิ้มบนหน้าใครได้มองไม่ละลายก็แปลก 

เเต่เรื่องราวของหมออะตอมคนน่ารักที่พึ่งมาเป็นนักศึกษาแพทย์ปีแรกกลับมีเรื่องราวในเรื่องความรักเข้ามาทำให้หัวใจพองโตและห่อเหี่ยวพอสมควรเพราะในการเรียนหมอปีแรกมีกิจกรรมที่แรกว่า รับน้อง ที่ทางมหาลัยใหห้คณะแพทย์และวิศวะรับน้องด้วยกันทั้งในและนอกสถานที่เพื่อเป็นการทำความรู้จักเพื่อนต่างคณะและนั่นเองทำให้ว่าที่คุณหมอต้องมาเจอกับเเก็งค์วิศวะปี2ที่เป็นคนดูแลรุ่นน้องวิศวะแต่ใครบางคนในกลุ่มนั้นกลับมาสนใจเด็กคณะแพทย์ คนในกลุ่มนั้นคือ  

พี่ไอออน คนที่เป็นเดือนมหาลัยและเป็นเดือนวิศวะปีที่แล้วแน่นอนว่า เรื่องรูปร่างหน้าตาต้องไม่เป็นต่อรองใครไม่งั้นคงไม่คว้าตำแหน่งเดือนมหาลัยมาครองได้หรอกพี่ไออนจัดว่าเป็นผช.ที่หล่อมากด้วยความที่สีผิวขาวที่ไม่มากหุ่นและส่วนสูงที่แรงได้ว่าเพอร์เฟ็คส่วนหน้าตาพี่ไอออนตาคมโตที่บางครั้งดูเดาอารมณ์จากดวงตาได้เลยว่าคิดอะไรอยู่ ปากที่มองแล้วน่าดึงดูดน่าจูบ แก้มที่น่าฟัดบวกกับเสืื้อช้อปสีแดงยิ่งขัดผิดให่ดูมีออร่าขึ้นมายิ่งเลาเดินมากับกลุ่มที่มี พี่เมษา พี่ทะเล พี่ซันนี่ พี่วินเนอร์ พี่ใยไหมและพี่เดย์กลุ่มนี้ตกเป็นเป้าสายตาแน่นอนเพราะทั้งความสวยและความหล่อเหมือนเอาตัวเด่นวิศวะมาร่าวมกัน 

และเรื่องราวของหมออะตอมคนน่ารักและพี่ไอออนคนหล่อจะเป็นยังไง 

"พี่ครับ ขอทางหน่อยผมหิวน้ำ" 

"อยากกินน้ำที่อร่อยกว่าน้ำเปล่าป่ะ" 

"น้ำอะไรครับ?" 

"น้ำกูไง" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว