จบ รักแรก..มันแยกยาก (20+)
48
ตอน
7.68K
เข้าชม
28
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

ฉันมีรักแรก.. ซึ่งรักแรกของฉันตอนนี้ ก็คือผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของฉันคนปัจจุบัน และประเด็น แฟนของฉัน มันก็มีรักแรกเช่นกัน แต่ทำไมนะ รักแรกของเค้า ยังคงวุ่นวายในหัวใจของฉัน ถึงตัวผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเค้าจะไม่เข้ามาวุ่นวาย แต่ชื่อของเธอ ก็ยังคงตามหลอกหลอนฉันอยู่แทบทุกวัน หึ! นี่สินะ รักแรกที่มันแยกยาก แยกยากมากนัก ฉันจะแยกให้ดู.. ก็ถ้าแยกพวกมันทั้งสองออกจากกันไม่ได้ ทำไมไม่แยกตัวเองออกมาเองหล่ะ แค่นี้เอง ง่ายจะตายไป ใช่มะ หึๆ!! 

 

 

"ปีย์แสง" นักธุรกิจหนุ่ม มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าของผับ เคยมีรักแรก แต่.. "รักแรกสำหรับผม มันก็แค่รักแบบเด็กๆ ทำไมคนเราต้องไปอินกับมันขนาดนั้น โคตรจะไร้สาระ" ก็นั่นแหละ เค้าไม่สนใจรักแรกอะไร สำหรับเค้า ก็แค่เรื่องไร้สาระก็แค่นั้น "รักแรก ยังไงมันก็สู้ รักแรกพบไม่ได้หรอก หึๆๆ และตอนนี้ รักแรกพบของผม ก็มายืนอยู่ตรงหน้า คนอย่างไอ้ปีย์ ไม่เคยปล่อยสิ่งที่อยากได้ให้หลุดมือ ถึงแม้จะต้องแย่ง ก็คงต้องลองกันสักตั้ง แค่แย่งเมียชาวบ้าน ที่กำลังมีสถานะที่เบื่อผัวเอามากๆอยู่แล้วนั่น ง่ายนิดเดียว"  

 

 

"ส้มจี๊ด" จะจี๊ดได้แค่ไหนกันเชียว จี๊ดไม่จี๊ดไม่รู้ แต่ตอนนี้ในใจมันโคตรจะจี๊ด เพราะแฟนคนที่เป็นรักครั้งแรกอยู่ตอนนี้ มันยังลืมเมียเก่า ที่เป็นรักแรกของมันไม่ได้หน่ะสิ ทำไมต้องมาละเมอชื่อเมียเก่าเวลาอยู่กับฉันทุกครั้งไป เบื่อๆๆ อยากได้ผัวใหม่ "ถ้าอิส้มจี๊ดมีผัวใหม่ รับรอง จะเอาให้มันแซบกว่าผัวเก่าแน่นอน หึ!" รักแรก งั้นหรอ ก็แค่นั้น รักมันแค่ไหน มันก็ยังรักคนแรกของมันมากกว่าอยู่ดี ฉันไม่สนใจอีกแล้ว รักแรกบ้าบออะไร ตอนนี้ที่สนใจ ฉันอยากมีผัวใหม่ ให้เร็วที่สุด เพราะฉัน เบื่อมากแล้ว กับผัวคนนี้!! 

 

มีรวมเล่มเป็น E-book. วางขายแล้ววันนี้ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว