*_คนของใจ_*
9
ตอน
1.67K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

"ความรักบางครั้งมันก็เล่นตลกกับเราเสมอ"

มันไม่ง่ายเลยสำหรับการปรับตัวจากนักศึกษามาเป็นวัยทำงาน ดานิน คิดบ่นอยู่ในใจ ในขณะที่เธอกำลังหมกมุ่นกับเอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะทำงานของเธอ

ดานินเธอคือสาวสวยวัยใสที่พึ่งจบจากมหาลัยดังแห่งนึงแล้วเริ่มมาใช้ชีวิตในวัยทำงานได้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งทำให้เธอค่อนข้างที่จะวุ่นวายกับการจัดแจงเรื่องงานให้เสร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ผิวขาว สูง ตาโตสีออกน้ำตาล ปากเล็กเป็นกระจับ ผมตรงยาวดกดำ แต่เสียดายเธอมักผิดหวังกับเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เทอรู้สึกนอยหรือเสียใจในเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะเธอมี คนของใจ ที่ทำให้เธอมีแรงและมีพลังทุกครั้งเวลาที่เธอนึกถึงเขาขึ้นมา คนของใจที่ว่านี้จะเป็นใครกันนะ คนของใจที่ว่านี้เป็นแค่คนของใจที่ได้แต่อยู่ในใจของเธอเองคนเดียว หรือ เขาคนนั้นอาจมีตัวตนจริงๆในชีวิตเธอ ณ ตอนนี้กันนะ บทสรุปชีวิตรักของเธอจะเป็นยังไง รอติดตามกันได้เลยนะคะ

*******ติดตามตอนต่อไป*******

ถ้าใครอยากอ่านต่อขอคอมเมนท์มาหน่อยนะคะ อยากขอกำลังใจนิดนึงเพราะพึ่งเคยเขียนครั้งแรกน่ะค่ะ ถ้าฟิสแบรคดี เสียงตอนรับดีก็จะมาเขียนต่อให้เรื่อยๆเลยนะคะ ยังไงขอคำติชม สำหรับพอตเรื่องหน่อยค่ะว่าพอไปวัดไปวาได้ไหมอิอิ ยังไงฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว