จบ สัญญาเมียเช่า
37
ตอน
190K
เข้าชม
404
ถูกใจ
473
ความคิดเห็น
465
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งจบแล้ว ไรท์ได้ประกาศให้เข้ามาอ่านฟรีได้ถึงวันที่ 8 ส.ค. 63 หลังจากนั้นจะทำการรีไรท์พร้อมติดเหรียญ ตั้งแต่ตอนที่ 11 

~~~~~~~~~~\\(^_^)//~~~~~~~~~~ 

[-นิยายเรื่องนี้มีการใช้ภาษาปาก ภาษาแสลง และคำหยาบคาย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาด้านลบแต่ประการใด-] 

สัญญาเมียเช่า 

มาวินรู้สึกไม่พอใจที่พ่อของเขาแต่งงานใหม่ทั้งที่แม่ของเขาเพิ่งจะตายไปได้เพียงแค่ห้าปีเท่านั้นชายหนุ่มจึงประชดผู้เป็นพ่อด้วยการไม่ตั้งใจเรียน เกเร เที่ยวกลางคืน เจ้าชู้ กินเหล้า สูบบุหรี่ แต่นั่นก็ไม่ทำให้พ่อของเขาให้ความสนใจอะไรในตัวเขาแม้แต่น้อย และยังคงมีความสุขกับแม่เลี้ยงสาวสวยที่อายุมากกว่าเขาไม่กี่ปี  

วันหนึ่งมาวินบังเอิญไปมีเรื่องชกต่อยกับเวฬาที่ผับแห่งหนึ่งเนื่องจากชอบผู้หญิงคนเดียวกันแล้วพูดแขวะกันไปมา มาวินเห็นว่าตัวเองตัวโตกว่าเวฬาจึงชะล่าใจพลาดท่าโดนเวฬาต่อยจนสลบ นั่นทำให้มาวินรู้สึกเสียหน้าเป็นอย่างมาก เขาจึงพยายามสืบว่าเวฬาเป็นใครอยู่ที่ไหนเพื่อจะได้ตามไปแก้แค้น แล้วโลกมันช่างกลมเสียจริงเมื่อวันหนึ่งมาวินได้ช่วยหญิงชราคนหนึ่งเอาไว้จากอาการวูบซึ่งก็คือยายของเวฬา เมื่อเวฬารู้ว่ายายของเขาป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเขาก็รีบมาหาทันที จึงได้พบกับมาวิน เวฬาก็ตกใจสุดขีดคิดว่าเขาจะตามมาแก้แค้น แต่พอรู้ว่ามาวินเป็นคนช่วยยายของเขาเอาไว้เวฬาก็ขอบคุณและขอโทษเรื่องที่เขาต่อยมาวินจนสลบ มาวินรับคำขอบคุณแต่ไม่รับคำขอโทษเขาขอฝากเอาไว้ก่อน มาวินมาเยี่ยมยายของเวฬาบ่อยๆจนเริ่มรู้จักคนในครอบครัวของเวฬาและรู้ว่าเวฬาเป็นเสาหลักอยู่ตอนนี้ ทำให้มาวินมองเวฬาในทางที่ดีขึ้น  

มาวินกลับบ้านมาก็เจอกับพ่อที่กำลังสวีทกับภรรยาใหม่ โดยไม่สนใจเขาเลยสักนิด เขาเก็บความเจ็บแค้นนี้เอาไว้เมื่อรู้ว่าพ่อของเขาจะจัดงานวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ก็ทำให้มาวินคิดอะไรบางอย่างออก เขายื่นข้อเสนอให้เวฬาแกล้งมาเป็นเมียหลอกๆเพื่อทำให้พ่อของเขารู้สึกอับอายที่ลูกชายมีเมียเป็นผู้ชาย ทีแรกเวฬาปฏิเสธแต่มาวินบอกว่ามีค่าตอบแทนเป็นเงินจำนวนหนึ่งเขาจึงยอมมา แล้วมันก็สำเร็จพ่อของมาวินโกรธเป็นฟืนเป็นไฟและรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก เขาสั่งให้มาวินเลิกกับเวฬาซะ แต่มาวินดันพลั้งปากออกไปว่าเขาไม่เลิกและจะเอาเวฬาเข้ามาอยู่ด้วย แต่มีข้อแม้ว่าถ้าพ่อเขายอมเลิกกับภรรยาใหม่เขาก็ยอมเลิกกับเวฬา ทำให้พ่อของมาวินพูดอะไรต่อไม่ได้ 

เวฬาต้องการเงินอย่างรีบด่วนเพื่อนำมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลยายของเขาที่เป็นเงินหลายหมื่น เมื่อมาวินมาขอให้เขาเซ็นสัญญาเป็นเมียเช่า พร้อมกับค่าตอบแทนเดือนละ 30,000 บาท และต้องไปอยู่ที่บ้านของมาวินเพื่อแกล้งแสดงเป็นเมียให้สมจริง เวฬาไม่มีทางเลือกเขายอมเซ็นสัญญาบ้าๆนั่นซึ่งมีระยะเวลาผูกพันถึง 365 วันเลยทีเดียว 

 

 

 

ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับนิยายเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ หรือเรื่องราวต่าง ๆ ผู้แต่งเพียงนำมาเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น 

คำเตือน 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว