นักเขียนสาว (หัวใจ บก.)
12
ตอน
25.5K
เข้าชม
111
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

นักเขียนสาวอิสระนามปากกา อีโรดารัน ผู้โด่งดัง อยากรู้ว่าฉากเลิฟซีนเลือดพุ่งกระฉูดที่ตัวเธอเขียน

จะใช้ได้ผลในชีวิตจริงหรือไม่ เพียงเพราะเธอยัง เวอร์จิ้น!!!

 

 

ปรารภ หรือ ปราภ...ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมและบ้าความสมบูรณ์แบบ อายุ 38 ปี  เจ้าของบริษัทเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย ไม่คิดว่าการจำยอมมาเป็นบรรณาธิการให้กับบริษัทของเพื่อนซี้ ที่หนีงานไปฮันนีมูนกับภรรยาสุเลิฟเป็นเวลาสามเดือนนั้น  จะทำให้หัวใจที่เคยสงบต้องปั่นป่วนแทบวายตาย เมื่อเจอลีลายั่วยวนสุดร้อนแรงของนักเขียนสาวนามปากกา อีโรดารัน ผู้โด่งดังชั่วข้ามคืนจากนิยายอีโรติกสุดวาบหวิว เพียงเพราะเธอต้องการทดสอบว่าทฤษฎีที่เขียนในนิยายนั้น จะนำมาใช้กับภาคปฏิบัติได้ผลหรือไม่ แล้วอย่างนี้จะให้เขาผู้มีประสบการณ์มานับไม่ถ้วน ยอมเป็นผู้ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวงั้นหรือ ไม่มีมีทาง!

จิดารัน หรือ รัน...หญิงสาวสวยน่ารักวัยเพิ่งพ้นรั้วมหาวิทยาลัยอายุ21ปี เธอทำงานอดิเรกด้วยเขียนนิยายอีโรติกเลือดพุ่งกระฉูด เพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนตั้งแต่มัธยมปลาย หากแต่เมื่อวันหนึ่งได้ถูกเชิญทางโทรศัพท์ให้มาร่วมงานโดย บ.ก. สุดเซ็กซี่ เพียงแค่ได้ยินคำว่า ‘สวัสดีครับ’ เท่านั้นล่ะ หัวใจสาวบริสุทธิ์ทางกายกลับสั่นไหวอย่างประหลาด พอได้พบหน้าเขาอีกครั้งก็ยิ่งหวั่นไหวทางใจเกือบวาย ทำให้เธอเข้าใจว่า ‘หล่อตายไปเล้ย’ มันเป็นยังไง แล้วแบบนี้จะไม่ให้เธอยั่วเขาให้รักได้อย่างไรไหว แล้วกลเม็ดยั่วสวาทในนิยายที่เธอสั่งสมมาหลายปีนั้น จะใช้ได้ผลไหมนะ เพราะแท้จริงแล้วเธอยัง....เวอร์จิ้น!

 

โปรย.....

ลูกศรสีชมพูหวานขนาดใหญ่ที่หันหัวชี้มาขอบล่างสุดของกระดาษ พอไล่สายตาตามแล้วมัน...หันเข้าหาตัวเขา! พร้อมกับข้อความสีดำเข้มตัวหนาว่า ‘พระเอก’ ถึงอย่างนั้นปรารภก็ยังจะเอ่ยถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง

“พระเอกของคุณคือใคร”

“บ.ก. ค่ะ”

 

ส่วนลูกศรสีแดงที่ชี้ขึ้นตรงข้ามกันนั้น หัวมันชี้ไปหาเด็กสาวที่บัดนี้กำลังนั่งตัวเกร็งสุดๆ พร้อมกับข้อความว่า ‘นางเอก’

ยัยเด็กบ้า!!! กล้าดียังไงถึงมายั่วให้ระบบหัวใจเขาเต้นเป็นกองรัวแบบนี้ แถมระบบการควบคุมทางร่างกายก็ล้มครืนไม่เป็นท่า ที่สำคัญแค่ได้เห็นใบหน้าหวานนี้ เจ้าน้องชายตรงกายแกร่งนี้ มันดุนดันพองจวนเจียนจะระเบิดออกมาอาระวาดให้ได้ ยัยตัวแสบ เขาจะเอาคืนให้สาสม!!!

“แล้วนางเอกล่ะ”

“รันเองค่ะ”

“จิดารัน!!!” เสียงเรียกชื่อจริงดังลั่นห้องพร้อมกับเสียงตบโต๊ะดังปัง! บ่งบอกว่าบ.ก.หนุ่มกำลังน็อตหลุดโมโหจัดหลุดมากแค่ไหน จิดารัน.....ยัยแม่มดร้าย!!!

ปรารภเอามือท้าวหยัดขึ้นยืนเต็มความสูง ก้าวย่างสามขุมไปหยุดยื่นแนบชิดด้านหน้าคนตัวเล็ก จ้องลึกลงไปดวงตากลมใสไร้เดียงสา ที่เขารู้ดีว่าร้ายกาจกว่าวัยแค่ไหน ก่อนจะโน้มใบหน้าหล่อเหลาชิดริมใบหูเล็กของอีกฝ่ายอย่างจงใจ

“พระเอกอย่างฉัน เชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงนะ” เสียงแหบพร่าบวกกับลมหายใจอุ่นที่มากระทบไรผมนุ่มนั้น เรียกให้ขนในกายของสาวน้อยตั้งชันเกรียวกราว หัวใจดวงน้อยแทบหยุดเต้น

“ว่าไง เธออยากได้บทรักร้อนแรงแบบไหนดี บนโต๊ะทำงาน บนโซฟา ในห้องน้ำ หรือ...ในอ่างดี ฉันจะสนองให้ถึงใจเลยล่ะ แต่อย่าลืมนะว่าเธอต้องรับบท.....นางเอก!”

 

ปล. ไรท์ฝากนิยายเรื่องใหม่นี้ด้วยนะคะ เพราะเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างเเซ่บถึงเนื้อถึงตัว ต่างจากรักดราม่าสองเรื่องที่เเล้วค่ะ ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายของไรท์นะคะ ติดตามเเละพูดคุยกันได้ที่เพจค่า

 

 

เเละฝากผลงานเรื่องเเรกด้วยค่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว