สยบรักยัยบ้าบิ่น (อ่านฟรี)
22
ตอน
7.67K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

เปิดเรื่องใหม่  

 

สยบรักยัยบ้าบิ่น 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

ฉัน ปราลี คงปานา อ่านว่า ‘ปะราลี’ นะ ชื่อเล่น ลี อายุ 20 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร คณะวิศวะเครื่องกล ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ มีผู้หญิงไม่กี่คนหรอกที่เรียนสาขานี้กัน แต่เป็นเพราะที่บ้านของฉันเปิดบริษัทผลิตเครื่องจักรกล ฉันกับพี่ชายเลยต้องเรียนสาขานี้ ก็นะต้องรับช่วงต่อจากที่บ้าน โดยไม่มีข้อแม้ 

 

 

ผม จอมทัพ สิงหนาค ชื่อเล่นก็เหมือนชื่อจริงนั้นแหละ ผมอายุ 22 ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร คณะวิศวะเครื่องกล ทำไมผมถึงเพิ่งอยู่ปี 1 น่ะหรอ ค่อยไปอ่านเอาในเรื่องแล้วกัน ที่บ้านก็ขายพวกเรือสปีดโบ๊ท มีอู่ซ้อมทั้งรถแล้วก็เรือ นำเข้ารถเรือ ประมาณนั้นแหละ   

 

 

ฉันชื่อ มีนลดา จองทรัพย์ หรือ มีน เพื่อนสนิทของ ปราลี รู้จักกันตั้งแต่เด็ก สนิทกันมากจนตามยัยนี้มาเรียนคณะวิศวะด้วย แต่คนละสาขา ฉันเรียนวิศวะโยธา เพราะที่บ้านทำรับเหมาก่อสร้าง และด้วยความฉลาดของฉัน ทำให้ฉันสอบเข้าคณะนี้ได้อย่างสบายๆ  

 

 

ผมชื่อ จอมพล สิงหนาค พี่ชายของไอจอมทัพ แก่กว่ามัน 3 ปี ตอนนี้ก็ช่วยที่บ้านทำธุรกิจนำเข้ารถ กับ เรือ แล้วก็เป็นครูพิเศษ คณะวิศวะโยธา เพราะผมสนใจเรื่องก่อสร้างเลยเลือกเรียนสาขานี้แทนจะเป็นวิศวะเครื่องกล(ให้ไอจอมทัพมันเรียนจะได้กลับมาช่วยดูอู่ที่บ้าน) คือผมเรียนเก่งไง ผมจบวิศวะโยธาควบกับคณะบริหาร ด้วยเกรดนิยมอันดับ 1 ทางคณะเลยให้ผมช่วยกลับมาเป็นครูพิเศษ 

 

 

ผม ปราเมท คงปานา ชื่อเมท พี่ชายไอลี ต้องนี้อยู่ปี 4 ฝึกงานกับบริษัทที่บ้าน  

 

 

ผม ธนัฏ ธำรงเดช หรือ นัท เพื่อนสนิทของไอ ลี อายุเท่ามันเรียนคณะเดียวกับมันนั้นแหละ  เป็นเจ้าของผับ T 

 

 

ผม แมมโม่ หรือที่เพื่อนๆเรียกว่าแมมมอสนั้นแหละ เพราะผมอ้วนไง ผมเป็นเพื่อนสนิท ‘เจ๊ลี’  

 

ผม สตั้น หรือ ตัน เพื่อนไอมีน เรียนห้องเดียวกับมัน แล้วก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับไอลีด้วย ผมเป็นคนเงียบๆ ขี้เกียจพูดอะง่ายๆเลย 

 

 

ผมปีเตอร์ ลาร์ค เป็นเพื่อนสนิทของจอมทัพ เรียน Diploma หรือ ปวส.นั้นแหละมาด้วยกันที่บอสตัส เอกบริหาร ก่อนที่มันจะชวนผมกลับมาเรียนต่อที่ไทย มันบอกว่าสาวไทยสวย ฮ่าๆๆๆ ผมก็เชื่อมันเลยตามมันมา 

 

 

ผม ทิมากร ธีระทาดา หรือ ทิม เป็นเพื่อนในแก๊งของเฮียจอมทัพ เรียนห้องเดียวกัน ไม่มีไรมาก ผมเป็นแค่ลูกเจ้าของมหาลัยเอง... 

 

 

 

*****บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยนะเจ้าคะ เพียงแต่เอามาประกอบเป็นอิมเมจให้กับรีดเท่านั้น  

*****นิยายเรื่องนี้จะแต่งย้อนวัยกันหน่อย เป็นช่วงมหาลัย ฝากติดตามด้วยนะเจ้าคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว