เรื่องเล่าของรุรุกะ (อ่านฟรี! nc18+ ทุกตอน) เรื่องสั้น 15 ตอนจบ

อีโรติก

จบ เรื่องเล่าของรุรุกะ (อ่านฟรี! nc18+ ทุกตอน) เรื่องสั้น 15 ตอนจบ

เรื่องเล่าของรุรุกะ (อ่านฟรี! nc18+ ทุกตอน) เรื่องสั้น 15 ตอนจบ

aijugo15

อีโรติก

15
ตอน
16.8K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของฉัน นานายามิ รุรุกะ นักวาดการ์ตูนที่กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะ บก. ของฉันเกิดอาจเปลี่ยนแนวการ์ตูนให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น โดยให้มีฉากอย่างว่าขึ้นมา เฮ้อ... ฉันยังไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้ด้วยซิ จะทำยังไงดี... 

 

แนะนำตัวละคร 

 

           ฉันเองค่ะ นานายามิ รุรุกะ อายุ 22 ปี กรุ๊ปเลือด B อาชีพเป็นนักวาดการ์ตูน ฉันรักในการ์ตูนภาพวาดของฉัน ฉันหลงใหลมันมาก การที่จะสร้างมันขึ้นมาให้มีชีวิตได้ ฉันต้องได้ข้อมูลที่เป็นจริง ถูกต้อง ฉันก็ต้องเข้าใจข้อมูลพวกนั้นอย่างลึกซึ้ง เพราะงั้น... ฉันต้องหาข้อมูลเอง ฉันต้องลอง... ตามพล็อตที่ฉันคิด...  

           ฉันจะเป็นนางเอกของเรื่องนี้เอง! 

 

           ผู้ชายคนนี้คือพี่ชายของฉันค่ะ พี่โทโมะ แต่เราไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ หรอกนะคะ พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน แต่พวกท่านเสียชีวิตไปแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ฉันก็อยู่กับพี่โทโมะแค่สองคน 

           พี่โทโมะเป็นคนใจดี อ่อนโยน เคยดูแลฉัน คอยสอนสิ่งต่างๆ ให้กับฉัน แม้กระทั่งเรื่องบางเรื่องที่ฉันไม่กล้าจะขอร้องให้ใครสอน เขาก็สอนให้ฉัน เขาเป็นพี่ชายที่แสนดีสุดๆ เลย!! 

 

           ทาเคชิ เพื่อนร่วมงานของฉันเองค่ะ เขาเป็นนักวาดการ์ตูนเหมือนกับฉัน นิสัยของเขาเป็นคนชอบเอาชนะ กวนโมโห ชอบชวนฉันทะเลาะอยู่เรื่อย ฉันไม่ถูกชะตากับเขาเลยจริงๆ! 

           แต่อยู่ๆ ทาเคชิก็เข้ามาทำให้ฉันสับสน พอเห็นฉันเปลี่ยนแนวการวาดการ์ตูน โอ๊ยยย ทำไมเขาทำแบบนั้นกับฉันกันนะ ฉันไม่เข้าใจเขาเลยจริงๆ! ไม่เอาล่ะ! หยุดพูดเรื่องของทาเคชิเหอะ! ฉันไม่อยากคิดเรื่องของเขาให้ปวดหัวอีกแล้ว!! 

 

           ส่วนเทพบุตรสุดหล่อคนนี้ (><) ชื่อ อิชิดะ โยชิซากิ เขาเป็นดาราดัง และเคยแสดงเป็นมาเฟียในซีรี่ส์เรื่องหนึ่ง ฉันชอบมาก! ฉันเลยเอาคาเรกเตอร์ของเขามาเป็นคาเรกเตอร์ต้นแบบพระเอกในนิยายของฉัน! (กรี๊ดดด!!) 

           แต่ไม่นึกไม่ฝันเลยว่า ฉันจะได้เจอกับเขาตัวจริง! และเขาก็เข้ามาในชีวิตของฉัน เพราะเขาดันเข้าใจผิดว่าฉันเป็นคนรักของเขา!! 

 

           และผู้ชายคนสุดท้ายที่เข้ามาป่วนในชีวิตของฉันก็คือ ไคคุง เขาเป็นแฟนการ์ตูนของฉันเองค่ะ เป็นเด็กมัธยม ดูเรียบร้อย น่ารัก ขี้เล่น คุยสนุก ฉันเคยตอบจดหมายของเขา เห็นเขาผ่านรูปจากจดหมาย แต่ยังไม่เคยเห็นตัวจริงของเขาเลยค่ะ  

           แต่ว่านะ... ไคคุง ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญแรงหนึ่งที่ทำให้ฉันอยากวาดการ์ตูนต่อไปก็ว่าได้!! 

            

           เรื่องราววุ่นๆ ของฉันกับผู้ชายที่เข้ามาป่วนในหัวใจของฉันอีกสี่คนจะเป็นอย่างไร ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพระเอกตัวจริงของฉันคือใคร แต่ว่ายังไงก็ตาม ฝากผู้อ่านทุกท่านติดตามผลงานของนักเขียนจอมเปิ่นอย่างฉันคนนี้ด้วยนะคะ 

   

ปล. รูปประกอบทั้งหมดเป็นเพียง Imagine ของตัวละครเท่านั้นนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว