...แผนรักลวงใจ... 

เมื่อพี่สาวเพียงคนเดียวถูกรถชนจนแท้งลูกในท้องและกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา อุบัติเหตุในครั้งนี้มันมีความจริงอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ 

เธอผู้ไม่รู้อะไรเลยจึงต้องออกตามหาความจริง และตามหาคนรักของพี่สาวเธอเพื่อต้องการถามเขาให้รู้เรื่องว่าที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น..โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครและจะใช่คนที่เธอคิดไว้หรือไม่..? 

 

 

ญาดา อายุ 27 ปี  

สาวนักเรียนนอกที่ถูกพี่สาวเพียงคนเดียวส่งไปเรียนต่อจนจบทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท และเกือบจะได้เป็นด็อกเตอร์ก็ต้องรีบกลับมาเพราะพี่สาวของเธอประสบอุบัติเหตุจนแท้งลูก และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอจึงต้องออกตามหาควาจริงด้วยตัวเองโดยการเข้าไปสมัครงานเป็นเลขาของประธานบริษัทโดยมีเขาตามจับผิดเธออยู่ตลอดเวลา  

 

🌟🌟🌟🌟🌟 

 

 

อัศวิน อายุ 32 ปี  

สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทออกแบบและตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ เขาเป็นหนุ่มอบอุ่นอารมณ์ดีและรักครอบครัวมาก เขาจึงมีเสน่ห์ในหมู่สาวมากๆแต่เขาก็ไม่เคยคิดสนใจใคร เพราะมีคู่หมั้นที่แม่เลือกไว้ให้แล้วและเธอก็น่ารักและดีกับเขามาก แต่จู่ๆก็มีเลขาคนใหม่ของพ่อที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นานทั้งที่เขาเป็นคนสัมภาษณ์เองกับตัวเข้ามาทำให้หัวใจเขาปั่นป่วน 

 

🌟🌟🌟 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว