พันธะร้อยใจ
16
ตอน
2.52K
เข้าชม
13
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ด้วยคำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่รุ่นปู่ที่มีกันมา จึงส่งผลให้คนรุ่นหลานต้องรับผิดชอบคำสัญญานั้น พันธะที่ผู้ใหญ่สร้างให้ ในตอนแรก แต่กลับผูกพันธุ์คนสองคนไว้ด้วยกันตลอดกาล 

แนะนำตัวละคร 

ธายุกร ทิวากรกุล (ธัญญ์) 

นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ประธานบริษัททิวากรกรุ๊ป อายุ 31 ปี ส่วนสูง 188 เซนติเมตร นักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง สามีในฝันของบรรดาสาวแท้และสาวเทียมอยากสมัครเป็นเจ้าของหัวใจประธานหนุ่มสุดหล่อ นิ่ง เงียบ ไม่เคยคบใครเป็นแฟน จนใครๆคิดว่าเป็นหนุ่มโสด 

บัวบูชา ทิวากรกุล (บัว) 

 ดีไซน์เนอร์ สาวสวยอนาคตไกล อายุ 26 ปี สาวสาวหุ่นเพรียว ผิวสีน้ำผึ้ง ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบจากสถาบันชั้นนำในประเทศอังกฤษ เจ้าของแบรนด์ “กรณิกา” ที่กำลังมีชื่อเสียงในต่างประเทศ เอกลักษณ์เด่นๆ คือใช้เฉพาะผ้าไหมคุณภาพดีจากไร่อิงดาวที่เดียวเท่านั้นในการตัดเย็บ นิสัยร่าเริง สดใส ชื่อมั่นในตัวเอง แต่ถ้าหน้านิ่งเมื่อไหร่ คุณสามีต้องหนาว  

บันนี่ บัณฑิตา  

สาวร่างเล็กน่ารัก ตามแบบฉบับสาวไทย อายุ 22 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร ผิวขาวอมชมพู นางเอกสาวหน้าใหม่ สาวหวานๆ ใส ๆ ที่แฟนละคนพากันชื่นชอบ แต่ชิวิตจริงเธอไม่ได้ใสอย่างที่แสดง เพราะชีวิตต้องดิ้นรนถึงจะได้มาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง เกิดอยากได้สามีในฝันของใครๆมาครอบครอง   

แจ้ง 

เนื่องจากผู้เขียนไม่สามารถรูปหรือภาพของผู้อื่นมาใช้เป็นอิมเมจของตัวละครได้ เนื่องจากภาพแต่ละภาพมีลิขสิทธิ์ของภาพ ดังนั้นนักอ่านสามารถจินตนาการภาพของตัวละคนได้ตามต้องการน่ะค่ะ 

"เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ.2537 ห้ามนำไปเผยแพร่หรือคัดลอกดัดแปลงเนื้อหา" 

"นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยจินตนาการ ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ใดทั้งสิ้น" 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์ค่ะ ขอกำลังใจด้วยนะค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว